ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ดินโญ่กระสันช่วยมิลานแก้มือเรอัล

ดินโญ่กระสันช่วยมิลานแก้มือเรอัล

Posted 02/11/2010 by siamsport

 

โรนัลดินโญ่ จอมทัพ เอซี มิลาน ประกาศก้องพร้อมที่จะลงสนามช่วยทีมในแมตช์รับมือ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม จี วันพุธนี้ พร้อมยันจะทำงานหนักเพื่อให้โค้ชได้มองเห็นคุณค่าว่าพร้อมที่จะลงโชว์ฝีเกือกในเกมสำคัญนี้

     โรนัลดินโญ่ เพลย์เมกเกอร์ดีกรีทีมชาติบราซิลของ เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมายอมรับว่าตอนนี้พร้อมที่จะลงสนามช่วย "ปีศาจแดง-ดำ" แก้มือ เรอัล มาดริด ที่สนามซาน ซิโร่ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม จี วันพุธที่ 3 พฤศจิกายนนี้
 
     ทัพ "รอสโซเนรี่" เพิ่งจะโดน "ราชันชุดขาว" สอนบอลในเกมที่สนามซานติอาโก้ เบร์นาเบว ด้วยสกอร์ 0-2 โดย อดีตสตาร์ บาร์เซโลน่า และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ประกาศก้องว่าอยากลงสนามในแมตช์สำคัญเกมนี้ และหวังช่วย มิลาน เก็บชัยชนะให้ได้
 
     ดาวเตะเลือดแซมบ้า กล่าวว่า "ผมอยู่ที่นี่มา 3 ปีแล้ว ผมไม่เคยพูดอะไรมากนักเกี่ยวกับเรื่องแบบนี้ ตอนที่ผมลงสนามผมไม่อยากพูดมากนัก และเมื่อผมไม่ได้เล่นผมก็ไม่สนใจที่จะพูดด้วย ผมไม่มีปัญหาอะไร ผมพร้อมที่จะทำผลงานให้ดีเพื่อทีม ผมเตรียมตัวมาเป็นอย่างดีสำหรับเกมนี้ และรู้สึกดีมากๆ ผมพร้อมที่จะช่วยทีมแล้ว"
 
     "ตอนที่คุณได้ลงเล่นในการแข่งขันที่สำคัญมากๆ คุณอยากที่จะลงสนาม และทำผลงานให้ดีที่สุดเสมอ ผมจำเป็นต้องทำงานหนักเพื่อที่จะพิสูจน์ให้โค้ช (มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี) ได้เห็นว่าผมพร้อมที่จะทำผลงานเพื่อทีม" โรนัลดินโญ่ กล่าวทิ้งท้าย
 
     สำหรับสถานการณ์เรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่ของ "ดินโญ่" ซึ่งนักเตะจะหมดสัญญาในเดือนมิถุนายนปีหน้า นั้น ตอนนี้ ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ เจ้าของทีม ออกมาให้คำมั่นสัญญากับนักเตะว่าพร้อมที่จะขยายสัญญาอย่างแน่นอน "เราจะมีการขยายสัญญากับ โรนัลดินโญ่ ไหม ? ผมคิดว่าแน่นอนอยู่แล้วสำหรับเรื่องนี้ เราเพิ่งจะพูดคุยเรื่องสัญญากันเมื่อเร็วๆ นี้เอง"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »