ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » คาร์ริคเชื่อรอบแบ่งกลุ่มชปล.ยากกว่าเดิม

คาร์ริคเชื่อรอบแบ่งกลุ่มชปล.ยากกว่าเดิม

Posted 02/11/2010 by siamsport

 

 

 ไมเคิ่ล คาร์ริค ห้องเครื่องจอมขยัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อการดวลแข้ง ยูฟ่า แชมเปี้ยส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ไม่ง่ายเหมือนแต่ก่อน รับเจอทีมไหนก็หนักทั้งนั้น โดยเฉพาะเกมเยือนที่ต้องเดินทางไกล เจอสภาพแวดล้อม และนักเตะที่แทบไม่เคยสัมผัสมาก่อน

     ไมเคิ่ล คาร์ริค กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งลีกลูกหนังอังกฤษ ยอมรับว่า การผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 16 ทีมสุดท้ายของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นั้น ยังเป็นเรื่องยากลำบากเหมือนหลายฤดูกาลหลังๆ ที่ผ่านมา แม้ว่าหาก "ปีศาจแดง" ชนะ บูร์ซาสปอร์ ในเกมรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี วันอังคารที่ 2 พฤศจิกายนนี้ได้ จะทำให้ทีมของตนมี 10 คะแนน ซึ่งน่าจะเพียงพอให้ผ่านเข้ารอบต่อไปทันที
 
     ห้องเครื่องวัย 29 กะรัต เผยว่า "แชมเปี้ยนส์ ลีก ไม่ได้ง่ายเหมือนที่เคยเป็น ในแง่ของชื่อเสียง และประวัติศาสตร์ของสโมสร มันอาจไม่ดีเหมือนก่อน แต่ว่า เกมต่างๆก็ยังคงหนักอยู่ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เกมนอกบ้าน ผู้คนอาจชี้ไปที่สถิตินอกบ้านของพวกเรา ซึ่งมันดีมากๆ แต่แมตช์เหล่านั้นเป็นงานยากทั้งสิ้น"
 
     "ยกตัวอย่าง การเดินทางไป ตุรกี ทำให้คุณต้องเดินทางไกล และเจอสภาพบรรยากาศที่แตกต่างออกไป คุณจะต้องแข่งกับนักเตะที่คุณไม่ได้เห็นเป็นประจำทุกสัปดาห์ มันนำมาซึ่งการแข่งขันที่แตกต่างจาก บาร์เซโลน่า, อินเตอร์ มิลาน และ เรอัล มาดริด มันเป็นบางอย่างที่คุณต้องเจอ หากคุณอยากเดินหน้าต่อไปในเกมยุโรป"
 
     พร้อมกันนี้ คาร์ริค หันมาพูดถึงเกมพบสโมสรจากแดนเติร์ก ซึ่งเคยเฉือน 1-0 เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อนว่า "พวกเราเตรียมพร้อมเช่นเดียวกับที่เราทำ และดูพวกเขาให้บ่อยครั้งเท่าที่ทำได้ มันเป็นเรื่องใหม่ และเป็นประสบการณ์ แต่ใครก็ตามที่เราเล่นด้วย เราก็รู้สึกเหมือนกับว่าเรามีโอกาสอันดีเยี่ยมในการชนะ หากเราเล่นกันได้ดี นี่เป็นสิ่งที่พวกเราตั้งสมาธิอยู่"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ริโอชวดช่วยผีนัดเยือนบูร์ซาสปอร์
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องชวดลงเล่นให้ต้นสังกัดในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดเยือน บูร์ซาสปอร์ วันอังคารนี้ แต่ทาง "ปีศาจแดง" ไม่ระบุเหตุผลแต่อย่างใด หลังแข้งวัย 31 ปีเพิ่งลงเล่นในเกมพรีเมียร์ลีก นัดเอาชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
  • ผีไร้ริโอ!วางชิชาหอกเป้าบุกตุรกี
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไม่มี ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังตัวเก่ง ที่ไม่ได้เดินทางร่วมกับทีมในเกมที่จะบุกไปเยือน บูร์ซาสปอร์ ที่ประเทศตุรกี ศึกฟุตบอลฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม คืนนี้
  • ลือ!ผีพร้อมทุ่ม1.7พันล้านคว้าเซโก้
    เอดิน เซโก้ กองหน้าทีมชาติบอสเนียฯ ของโวล์ฟสบวร์ก ยังเนื้อหอมไม่สร่าง ล่าสุดตกเป็นข่าวโยงกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่พร้อมเทงบให้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ถึง 35 ล้านปอนด์ (ราว 1,750 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัวมาร่วมทีมในช่วงเปิดตลาดรอบสอง เดือนมกราคมนี้
  • ปธ.นาโปลีขำข่าวฮัมซิคซบตักผี
    ออเรลิโอ เด ลอเรนติส หัวเรือใหญ่ นาโปลี ป้องปากขำข่าวเตรียมขาย มาเร็ค ฮัมซิค กองกลางจอมเทคนิค ไปค้าแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยันชัดไม่มีนโยบายขายแข้งตัวหลักออกไปจากสังกัดแม้แต่น้อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »