ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ราฟาจวกฮ็อดจ์สันพูดเรื่องที่ตัวเองไม่รู้

ราฟาจวกฮ็อดจ์สันพูดเรื่องที่ตัวเองไม่รู้

Posted 02/11/2010 by siamsport

  

 

     ราฟาเอล เบนิเตซ โค้ชอินเตอร์ มิลาน สับ รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือลิเวอร์พูล ถ้าไม่รู้เรื่อง ก็อย่ามาพูดให้เหมือนคนโง่ดีกว่า หลังบอกว่าเขาเป็นคนห้าม เคนนี่ ดัลกลิช ตำนาน "หงส์แดง" ไม่ให้มาวุ่นวายที่สนามซ้อมเมลวู้ด พลางแนะให้เอาเวลาไปทำงานดีกว่า 

     ราฟาเอล เบนิเตซ โค้ชอินเตอร์ มิลาน ทีมแกร่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา จวกกลับ รอย ฮ็อดจ์สัน นายใหญ่ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ไปศึกษาทีมตัวเองให้ดีเสียก่อน ค่อยออกมาวิพากษ์จารณ์เขา หลังจากล่าสุดโดย "บิ๊กรอย" โจมตีว่า เป็นคนสั่งห้าม และ กีดกัน เคนนี่ ดัลกลิช ตำนานแห่งแอนฟิลด์ มาวุ่นวายกับทีมในสนามซ้อม ชี้แต่ละครั้งที่ออกมาพูด ยิ่งพูดประจานตัวเองมากขึ้นทุกครั้งว่า ไม่ได้รู้เรื่องอะไรเลยสักนิด

     ฮ็อดจ์สัน กล่าวหา ราฟา ว่าเป็นคนสั่งแบน ดัลกลิช ไม่ให้มาที่สนามซ้อม เมลวู้ด ในช่วงที่ยังคุมทีมอยู่ ทำเอา ราฟา โมโห เพราะ ฮ็อดจ์สัน ออกมาพูดในสิ่งที่เขาไม่รู้เรื่อง "ผมคิดว่า มิสเตอร์ฮ็อดจ์สัน เขาไม่เข้าใจ การแถลงข่าวทุกครั้งของเขามันหนักกว่าครั้งที่แล้วเสมอ เขาพูดถึงสิ่งที่เขาไม่รู้ คนบางคนก็มองไม่เห็นความจริงที่อยู่ตรงหน้า บางที่เขาอาจจะเพิ่งมาอยู่ ลิเวอร์พูล ได้ไม่นาน เรานำความภูมิใจมาสู่แฟนบอลอีกครั้ง, เราสู้เพื่อแฟนบอล, เราสู้เพื่อทีม และเราสู้เพื่อนักเตะของเรา ดังนั้นเขาอาจไม่เข้าใจเรื่องพวกนี้"

     "ผมดึง เคนนี่ ดัลกลิช กลับมาทำงานกับสโมสรในบทบาทๆ หนึ่ง และ คริสเตียน เพอร์สโลว์ ให้เขาทำงานอีกอย่าง เขา (ฮ็อดจ์สัน) ไม่รู้เรื่อง แต่ผมจะอธิบายให้เขาฟัง" อดีตกุนซือบาเลนเซีย กล่าว โดยสัปดาห์ก่อน ฮ็อดจ์สัน บ่นว่า ราฟา ซื้อนักเตะราคาแพงมาล้มเหลวเยอะแยะในทีม "เอล บอส" ตอบโต้ประเด็นนี้ว่า "ผมทิ้งทีมมูลค่า 300 ล้านปอนด์ และนักเตะทีมชาติ 13 คนไว้ ดังนั้น แทนที่จะพูดถึงเรื่องนักเตะล้มเหลว เขาเอาเวลาไปทุ่มเทกับนักเตะของเขา และทำงานของตัวเองให้ดีที่สุด เขามีงานที่ดีที่ต้องทำ"

     เพื่อให้เข้ากับกระแส หลังจากก่อนนี้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เคยพูดถึง "วัวในทุ่งหญ้า" เปรียบเปรยถึง เวย์น รูนี่ย์ ที่อยากย้ายทีม ก่อนจะเปลี่ยนใจ ยอมเซ็นสัญญา 5 ปี ด้าน เบนิเตซ ก็หยิบยกเอาสำนวนในบ้านเกิดมาพูดอ้างอิงโจมตีการทำงานของ เพอร์สโลว์ และอดีตเจ้าของทีมร่วม ทอม ฮิคส์ กับ จอร์จ กิลเล็ตต์ เช่นกัน

     "ที่ สเปน เรามีสำนวนที่ว่า - น้ำสีขาวในขวดต้องเป็นนม - มันหมายถึงอะไร ? ความหมายก็คือ หลังจากเก็บได้ 86 แต้ม และจบด้วยอันดับ 2 ในลีก เกิดความเปลี่ยนแปลงอะไรขึ้น ? พวกอเมริกาเลือกที่จะเปลี่ยนแปลงผู้บริหาร และทุกอย่างก็เปลี่ยนไปหมด" ราฟา กล่าว

     ลิเวอร์พูล จบด้วยอันดับ 7 ในปีต่อมา กลายเป็นผลงานเลวร้ายส่งท้ายของ ราฟา กับ ลิเวอร์พูล เพื่อมาพบกับสิ่งที่กำลังแย่ยิ่งกว่ากับ ฮ็อดจ์สัน ซึ่งตอนนี้ หลังจากชนะ 2 นัดรวด พวกเขาขยับจากที่เคยเป็นรองบ๊วย มาอยู่ที่ 12 ของตารางแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »