ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » รัก หรือ เลิก น้ำ ยังควง แนน เสมือนแฟน

รัก หรือ เลิก น้ำ ยังควง แนน เสมือนแฟน

Posted 02/11/2010 by Mthai

        เป็นงง!?! กับอดีตคู่รักคู่หวานแห่งปี น้ำ-แนน หลังประกาศ เลิกฟ้าผ่า !! และต่างฝ่ายต่างออกมายอมรับว่าถอยห่างกันเพราะความคิดเห็นเริ่มไม่ตรงกัน หลังจากพยายามปรับจูนมานานร่วม 4 ปี แต่จู่ๆ กลับมีตาดีวิ่งโร่มากระซิบว่า เห็นพระเอกหนุ่มหน้าทะเล้น น้ำ รพีภัทร เอกพันธ์กุล เดินควงอดีตแฟนสาว แนน ปิยะดา ดุรงคกุล เสมือนเป็นคู่ข้าวใหม่ปลามันยังไงอย่างนั้น!ทั้งที่ๆ ทั้งคู่ก็เพิ่งยอมรับว่าเลิกกันสดๆ ร้อนๆ  เป็นเหตุให้หลายคนเริ่มสงสัยในความสัมพันธ์ของทั้งคู่ ว่าสรุปแล้วรักหรือเลิกกันแน่?? เอ้า...ใครว่างเคลียร์ด่วนจ้า!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โย กินเด็ก ย่องควง นายแบบฝรั่ง ดูหนัง2:2
    ไม่ธรรมดาซะแล้ว!! สำหรับ นางแบบสาว โย ยศวดี หลังเชิ่ดใส่หนุ่มใหญ่ทั้งไทยและเทศ หันคั่วหนุ่มๆ วัยละอ่อนหน้าตาจิ้มลิ้ม อย่างล่าสุด บังเอิญเห็น โย ยศวดี แอบนัดแนะ นายแบบหนุ่ม หน้าฝรั่งจ๋า !! ตีตั๋วดูหนังรอบค่ำ ที่ห้างฯดัง ย่านราชประสงค์ โดย สาวโย ทำเนียนย่องซื้อตั๋วหนังคนเดียว แต่พอพ้นสายตาประชาชี คุณเธอก็รีบยกหูโทรศัพท์กริ๊งกร๊างหา นายแบบหนุ่ม นิรนามคนดังกล่าวทันที แต่ความลับไม่มีในโลกค่า... เมื่อคุ...
  • รักสุกงอม เจี๊ยบ ควง บอย เปิดซิงถ่ายแบบแพ็คคู่
    ปกติไม่ค่อยเห็นควงคู่ออกงานให้เห็นกันมากนัก สำหรับคู่รักน่าอิจฉานักร้องเสียงดี บอย อนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี กับนางเอก เจี๊ยบ พิจิตรา สิริเวชชะพันธุ์ แม้ความรักไม่ หวือหวา เหมือนคู่อื่นๆ แต่ ความหวาน ไม่เป็นสองรองใครอย่างแน่นอน!! ล่าสุดควงคู่ถ่ายแฟชั่นคอนเซปต์ คู่รัก ในนิตยสาร อิน แมกกาซีน เป็นครั้งแรก ทำเอาหลายๆ เกิดอาการ อิจฉาตาร้อนผ่าววว ล่ะงานนี้!! แต่ดูท่าความรักของทั้งคู่เริ่ม สุกงอม จนได้ที...
  • เจ โล่ง ต้นปีหน้า ปิ่น หาย 100% ทำงานได้
    นักร้องหนุ่ม เจ เจตริน โล่งภรรยาสุดเลิฟ ปิ่น เก็จมณี อาการป่วยเป็นโรคข้อต่อกระดูกสะโพกอักเสบ หลังเข้ารับการผ่าตัด ปัจจุบันดีขึ้นเรื่อยๆ เดินได้ปกติแล้ว แม้จะไม่นานมาก แต่คาดว่าช่วงต้นปีหน้าจะหายร้อยเปอร์เซ็นต์ และกลับมาทำงานได้ พร้อมชมเปราะ ปิ่นเข้มแข็ง แมนมากๆ ซึ่งก็ถือว่าเป็นตัวอย่างที่ดีอย่างยิ่ง"ตอนนี้ผ่าตัดครั้งแรกก็เหลืออีกสามสี่เดือนที่หมอดูอาการว่าผ่าตัดสำเร็จหรือเปล่า ถ้าสำเร็จดีก็โอเค ตอ...
  • 'มิน'ท้อถูกปล่อยข่าวด้านลบสกัดดาวรุ่ง โต้ครหาเหวี่ยงใส่ทีมงาน-วอนให‰เข‰าใจ
    เข้ามาในวงการไม่ทันไรชื่อเสียงก็เข้ามาพร้อมข่าวด้านลบจนท้อ ล่าสุดมีข่าวว่าเหวี่ยงใส่ช่างแต่งหน้า ช่างทำผม ฝ่ายเสื้อผ้า ในกองละคร "สวรรค์สร้าง" ที่จบไปแล้ว นางเอกสาว 'มิน'พีชญา วัฒนามนตรี ชี้แจงว่า"มินเคยได้ยินข่าวนี้เหมือนกันค่ะ ถือว่าเป็นมรสุมช่วงหนึ่งของมินเลยค่ะ แต่ถ้าเกิดมีอะไรที่มินทำไม่ดีจริงๆ เราก็ขอยอมรับและขอปรับปรุงตัว แต่อยากให้เข้ามาสัมผัสตัวมิน จริงๆ เพราะหลายๆ คนฟังจากข่าว"แต่ข่าวออก...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »