ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » นันสต็อป! เบลกระชากหายไก่จิกงู 3-1

นันสต็อป! เบลกระชากหายไก่จิกงู 3-1

Posted 03/11/2010 by msn ฟุตบอล

 

แกเร็ธ เบล สร้างชื่อในเวทีระดับโลกเต็มตัวเมื่อโชว์ฟอร์มขั้นเทพมีส่วนในการเปิดบอล 2 ประตูและสร้างปัญหาให้คู่แข่งตลอดเกม สุดท้าย “ไก่เดือยทอง” สเปอร์ส ก็ล้มแชมป์เก่า “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ได้สำเร็จ 3-1

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม เอ (2 พ.ย.53)

สเปอร์ส 3-1 อินเตอร์ มิลาน
สนาม : ไวท์ ฮาร์ท เลน
ประตู :
1-0 ฟาน เดอร์ ฟาร์ท 18
2-0 เคราช์ 61
2-1 เอโต้ 80
3-1 พาฟลิวเชนโก้ 89

“ไก่เดือยทอง” สเปอร์ส เปิดสนามไวท์ ฮาร์ท เลน ต้อนรับการมาเยือนของ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ทีมแชมป์เก่า โดยเกมเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อนสู้กันสุดมันด้วยสกอร์ 4-3

เกมนี้สเปอร์ส ได้ ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท กลับมาลงสนามได้ทันพอดีหลังบาดเจ็บเมื่อวันเสาร์ และก็ช่วยให้ทีมเริ่มเกมได้ดี โดยเจ้าบ้านได้โอกาสที่จะสร้างปัญหาให้กับทีมเยือนได้ไม่น้อย โดยจังหวะแรกของเกมมาจาก ลูก้า โมดริช ที่ได้ส่องแต่ว่ายังไม่เป็นผล

ต่อมาถึงนาทีที่ 18 สเปอร์ส ก็มาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ โมดริช ลากบอลผ่านตัวประกบก่อนที่จะไหลทะลุช่องให้ ฟาน เดอร์ ฟาร์ท ได้ยิงผ่านลูก้า คาสเตลลาสซี่ เข้าไปอย่างเหนือชั้น

 

จากนั้นความเร็วติดจรวดของ แกเร็ธ เบล ก็ทำให้ ไมคอน แบ็กขวาอินเตอร์ มีปัญหาในการตามประกบ โดยได้เปิดเข้ามาให้ เคราช์ ได้เข้าฮอสแต่ว่าช็อตนี้ยิงข้ามคานออกไปอย่างน่าเสียดาย

ช่วงท้ายครึ่งแรก อินเตอร์ มีโอกาสตีเสมอจากลูกฟรีคิกระยะอันตราย สไนจ์เดอร์ ยิงข้ามกำแพงและทำท่าจะมุดเข้าประตูแต่ทางด้าน คูดิชินี่ ซูเปอร์เซฟปัดช่วยชีวิตเจ้าบ้านเอาไว้ได้ ทำให้เจ้าบ้านยังเป็นฝ่ายขึ้นนำอยู่

ครึ่งหลัง สเปอร์ส ก็ยังคงทำได้เหนือกว่า โดยเฉพาะตัวป่วนอย่าง เบล ที่สร้างปัญหาได้ตลอด และเกือบจะมีชื่อเป็นผู้ทำประตูได้ด้วยเมื่อได้หลุดไปยิงบอลผ่าน คาสเตลลาสซี่ ไปแล้วแต่ดันถากเสาออกไป

ต่อมาถึงนาทีที่ 61 สเปอร์ส ก็หนีเป็น 2-0 ได้สำเร็จ เมื่อ เบล โชว์ลีลากระชากบอลหนีไมคอน ก่อนจะเปิดเข้ามาให้ เคราช์ ได้เข้าฮอสระยะเผาขนเข้าประตูไป ทำให้แชมป์เก่าตกเป็นรองหนักขึ้นแล้ว

 

เบล ยังทำให้ ไมคอน เสียคนต่อไปเมื่อกระชากหลบทางซ้ายดื้อๆก่อนเลาะริมเส้นแล้วจ่ายกลับมาให้ เคราช์ จิ้มเข้าประตูไปแต่ว่าผู้ตัดสินพิเศษที่ยืนหลังเส้นไม่ให้เป็นประตูเพราะก่อนจะเปิดบอลข้ามเส้นไปแล้ว

แต่อินเตอร์ ยังไม่ยอมแพ้ง่ายๆ มาได้ประตูตีตื้นเป็น 2-1 จาก เอโต้ ที่ได้บอลแถวกรอบเขตโทษก่อนที่จะซัดบอลเสียบเสาไกลเข้าไปอย่างเฉียบขาด และยังเหลืออีก 10 นาทีก่อนจะหมดเวลา

 

แชมป์เก่าบุกหนักต่อเนื่องทันทีเพื่อตีเสมอให้ได้ แต่สุดท้ายกลับมาทีเด็ดของ เบล ในจังหวะสวนกลับเมื่อได้บอลก่อนจะแตะอ้อมตัว ลูซิโอ ไปดื้อๆแล้วเปิดเข้ามาอย่างแม่นยำให้ โรมัน พาฟลิวเชนโก้ เข้าฮอสไม่เหลือ เป็นประตูชัยให้ สเปอร์ส ชนะไปในเกมนี้ 3-1





 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »