ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เบเบ้ปิดกล่อง!ผีบุกอัดบูร์ซาสปอร์3:0 คลีนชีตนัดที่ 4

เบเบ้ปิดกล่อง!ผีบุกอัดบูร์ซาสปอร์3:0 คลีนชีตนัดที่ 4

Posted 03/11/2010 by rakball

ฟุตบอลยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก 2010-2011 วันอังคารที่ 2 พฤศจิกายน 2553 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกชนะ บูร์ซาสปอร์ 3:0 ได้ประตูจาก เฟล็ทเชอร์, โอแบร์ต็อง และ เบเบ้ รักษาคลีนชีตเป็นนัดที่ 4
ฟุตบอลยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก 2010-2011


วันอังคารที่ 2 พฤศจิกายน 2553


บูร์ซาสปอร์ (ตุรกี) 0:3 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (อังกฤษ)


สนาม : บูร์ซ่า อตาเติร์ก สเตเดี้ยม
ผู้ทำตัดสิน: โวล์ฟกัง สตาร์ค (เยอรมนี)
เวลาเตะ : 02:45 น.
ถ่ายทอดสด : ช่อง 7
ผู้ทำประตู: ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ น.48, กาเบรียล โอแบร์ต็อง น.73, เบเบ้ น.77

      ครึ่งแรก:
      เจ้าถิ่น บูร์ซาสปอร์ เป็นฝ่ายเขี่ยลูกเริ่มเล่นบุกจากขวาไปซ้าย ช่วง 10 นาทีแรกต่างฝ่ายต่างเปิดเกมเร็วเข้าหา แต่ยังไม่มีจังหวะเข้าทำแบบได้ลุ้น

      นาทีที่ 8 เอวร่า พาบอลขึ้นมาทางซ้าย โยกหาจังหวะเปิดมากลางประตูบอลย้อยเข้าศีรษะ เบอร์บาตอฟ โหนโหม่งไม่มีน้ำหนัก ดิมิทาร์ อิวานคอฟ รับไว้สบาย! ก่อนจะมามีโอกาสส่องไกลจากนอกกรอบอีกครั้งในอีก 2 นาทีถัดมา แต่ก็ยังไม่ผ่าน อิวานคอฟ

     นาทีที่ 22 แมนยู ทำพลาดเสียการครอบครองบอล! เซอร์คาน ยิลดิริม กองหน้าดาวรุ่งวัย 20 ลากจี้ขึ้นหน้าก่อนจะจ่ายออกขวาในเขตโทษให้ ตูร์กาย บาฮาดีร์ ดึงจังหวะกะชิพเอาชัวร์ บอลไปโดนไหล่ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ แฉลบข้ามคาน

      บูร์ซาสปอร์ ได้ลุ้นจากลูกเตะมุมทางขวาในนาทีที่ 29 จากจังหวะลูกเตะมุม บอลเปิดเข้ามากลาง โดย อาลี ทานโดกาน 2 ผู้เล่นของทีมเจ้าถิ่นไม่ให้เสียงแย่งกันขึ้นโหม่ง บอลมาเข้าทาง โวลคาน เซน ปั่นโค้งไปตรงตัว ฟาน เดอร์ ซาร์

      นาทีที่ 33 แมนยู ได้โอกาสลุ้นใกล้เคียงกับการได้ประตูอีกครั้้ง!! เบอร์บาตอฟ ได้บอลทางซ้ายดึงจังหวะจ่ายต่อให้ เอวร่า ที่วิ่งอ้อมหลังขึ้นมา พาไปเกือบสุดเส้นหลังเปิดข้ามมาที่เสาสอง ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ เอี้ยวตัววอลเลย์กดบอลลงพื้นแต่ไม่ตรงกรอบ

      นาทีที่ 38 แมนยู ทำเกมเล่นชิ่งต่อบอลหน้าเขตโทษ โอแบร์ต็อง จ่ายต่อให้ พอล สโคลส์ แตะหลุดเข้าไปในเขตโทษดวลตัวต่อตัวกับ อิวานคอฟ แปบอลเข้าไปกองก้นตาข่ายแต่ไม่ได้ประตูเนื่องจากผู้ตัดสินเป่าเป็นจังหวะแฮนด์บอลของ สโคลส์ ก่อนหน้า

     ช่วงท้ายเจ้าถิ่น บูร์ซาสปอร์ ได้ลุ้นจากจังหวะเปิดเกมขึ้นมา ฟาน เดอร์ ซาร์ เตะไม่ดีไปติด กุสตาฟ สเวนส์สัน แต่งหนึ่งจังหวะก่อนจะวอลเลย์ด้วยขวา บอลเหินข้ามคานออกหลัง จบครึ่งแีรกทั้ง 2 ทีมยังเสมอกันที่ 0:0

      ครึ่งหลัง:
      เริ่มเล่นหลังไม่ถึง 5 นาที แมนยู ทีมเยือน ได้ประตูขึ้นนำ 1:0 โอแบร์ต็อง จ่ายออกขวา ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ แต่งบอลลงหนึ่งจังหวะก่อนจะซัดหนีมือ อิวานคอฟ ไปเสาไกล ส่งบอลเข้าไปกองก้นตาข่ายอย่างสวยงาม
 


     นาทีที่ 53 บูร์ซาสปอร์ ทำเกมบุกขึ้นมาได้ลุ้น! โวลคาน เซน แทงออกขวาให้ เฟเดริโก้ อินซัว แต่งหาขังหวะยิงแต่ไปตรงตัว เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์

      แมนยู หนีไปเป็น 2:0 ในนาทีที่ 73 จากจังหวะที่ ปาร์ค จี ซอง พาบอลขึ้นหน้าจ่ายออกซ้ายให้ องค์การบริหารส่วนตำบล (อบต./โอแบร์ต็อง) แต่งเข้าขวากดเต็มข้อ! อิวานคอฟ หมดสิทธิ์ป้องกัน 

  

 

    แมนยู ครองเกมส่วนใหญ่ไว้ได้ นาทีที่ 77 ทีมก็มาบวกได้อีกประตูนำห่างไปเป็น 3:0 พอล สโคลส์ แทงทะลุเข้าไปในเขตโทษ เบเบ้ ตัวสำรองที่เปลี่ยนลงมาดีดเร็วด้วยขวา อิวานคอฟ พุ่งปัดไม่ทัน บอลเข้าไปกองก้นตาข่าย

      ก่อนทดเวสลาบาดเจ็บ แมนยู น่าจะได้ประตูนำ 4:0 เบเบ้ อาศัยความเร็วพาบอลขึ้นมาทางกราบขวา ก่อนจะเปิดเข้ามาในเขตโทษเหมาะเหม็ง เบอร์บาตอฟ แต่งเข้าขวากะเอาอาร์ตปั่นให้เสียบเสาไกล แต่บอลไซด์ไม่พอ สุดท้ายออกหลัง ช่วงเวลาที่เหลือ ไม่มีการทำประตูเพิ่ม แมนยู บุกมาคว้า 3 คะแนนสำคัญเอาชนะ บูร์ซาสปอร์ ไปได้ 3:0 ทำสถิติแข่ง 4 นัดยังไม่เสียประตู
 




รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีมที่ลงสนาม
บูร์ซาสปอร์ : ระบบ 4-4-1-1
ผู้รักษาประตู : ดิมิทาร์ อิวานคอฟ
กองหลัง : ก็อคเซค เวแดร์สัน, โอเมอร์ เออร์โดกาน, อาลี ทานโดกาน, อิบราฮิม ออสเติร์ก
กองกลาง : เฟเดริโก้ อินซัว (ลีโอเนล จอร์เก้ นูเนส น.75), โวลคาน เซน (โฮดาบาซี่ น.82), กุสตาฟ สเวนส์สัน, อีวาน เออร์กิช, ตูร์กาย บาฮาดีร์
กองหน้า : เซอร์คาน ยิลดิริม (โอซาน อีเป็ค น.75)

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด: ระบบ 4-2-3-1
ผู้รักษาประตู : เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์
กองหลัง : ปาทริช เอวร่า (ฟาบิโอ ดา ซิลวา น.81), เนมานย่า วิดิช, คริส สมอลลิ่ง, ราฟาเอล ดา ซิลวา
กองกลาง : ไมเคิ่ล คาร์ริค, ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ (เบเบ้ น.62), พอล สโคลส์, หลุยส์ นานี่ (ปาร์ค จี ซอง น.29), กาเบรียล โอแบร์ต็อง
กองหน้า : ดีมิทาร์ เบอร์บาตอฟ

 

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »