ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เอเยนต์โต้ข่าวเสือใต้สนคริสซิโต้ไม่จริง

เอเยนต์โต้ข่าวเสือใต้สนคริสซิโต้ไม่จริง

Posted 03/11/2010 by siamsport

 

 

      เอเยนต์ออกโรงโต้ข่าว บาเยิร์น มิวนิค สนคว้า โดเมนิโก้ คริสซิโต้ ปราการหลัง เจนัว ไม่จริงแต่อย่างใด ยันไม่มีการติดต่อจาก "เสือใต้" และตอนนี้ดาวเตะทีมชาติอิตาลี ก็กำลังทำผลงานที่ดีให้กับต้นสังกัด

     ก่อนหน้านี้รายงานระบุว่ายอดทีมแห่งเยอรมัน อยากได้ คริสซิโต้ มาเสริมแนวรับ แต่ล่าสุด ดามิโก้ ยืนยันว่า "เสือใต้" ไม่ได้ติดต่อเข้ามาเพื่อสอบถามเกี่ยวกับปราการหลังทีมชาติอิตาลี แต่อย่างใด 
 
     "ชื่อของเขาถูกโยงเข้ากับ บาเยิร์น อยู่บ่อยครั้ง แต่ผมไม่เคยได้รับการติดต่อจากสโมสรแห่งบาวาเรียเลย เขากำลังทำได้ดีมาก เขาเป็นนักฟุตบอลคนสำคัญและตอนนี้ก็เติบโตเป็นผู้ใหญ่ขึ้นด้วย" ดามิโก้ กล่าว
 
     สำหรับ คริสซิโต้ ทำผลงานได้น่าประทับใจกับ เจนัว หลัง "กริโฟเน่" คว้าตัวเขามาจาก ยูเวนตุส เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บอร์ดเสือใต้เล็งนัดเคลียร์ปัญหาฟานกัล
    หมดความอดทนแล้ว บรรดาบอร์ดบริหาร บาเยิร์น เตรียมนัดเคลียร์ปัญหากับ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือหัวดื้อ ในเร็ววันนี้ หลังมัวแต่ยืดถือความคิดเห็นตัวเองเป็นหลัก จนทีมมีผลงานดำดิ่งในซีซั่นนี้
  • โอลิชเตรียมขึ้นเขียงส่อพักยาวครึ่งปี
    อิวิก้า โอลิช หัวหอก บาเยิร์น มิวนิค จะต้องพักยาวถึงครึ่งปี เมื่อเข้ารับการผ่าตัดเข่าที่สหรัฐฯ และถือเป็นข่าวร้ายอย่างยิ่งสำหรับ "เสือใต้" หลังจากที่เสียผู้เล่นคนสำคัญไปแล้วหลายรายก่อนหน้านี้
  • ชไวนี่รับฝันค้าแข้งพรีเมียร์ลีก
    บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ห้องเครื่องตัวสำคัญของ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เผยใฝ่ฝันจะได้ไปค้าแข้งในศึกพรีเมียร์ลีก เหตุชื่นชอบเกมที่รวดเร็วของฟุตบอลอังกฤษมานานแล้ว รวมถึงบรรยากาศกองเชียร์ในสนามที่น่าทึ่ง
  • เฮอเนสยันพี่เสือพร้อมทุ่มสุดตัวเพื่อรั้งชไวนี่
    อูลี่ เฮอเนส บิ๊กบอส บาเยิร์น มิวนิค หวังเป็นอย่างยิ่ง บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์ชาวเมืองเบียร์ จะตัดสินใจตกลงต่อสัญญาอยู่กับทีมต่อไป แทนที่จะย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด ยอดทีมจากแดนกระทิงดุ หลังจบซีซั่นนี้ บอกบอร์ดบริหารของทีมพร้อมทุ่มเต็มที่เพื่อรั้งให้อยู่เป็นกำลังหลักให้กับทีมไปอีกยาวๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »