ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ต๊อตติชวดลงบู๊ลาซิโอหลังโดนสั่งแบน1นัด

ต๊อตติชวดลงบู๊ลาซิโอหลังโดนสั่งแบน1นัด

Posted 03/11/2010 by siamsport

 

      ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ ศูนย์หน้ากัปตันทีม โรม่า ถูกตัดสินสั่งลงโทษแบนเป็นจำนวน 1 นัด พร้อมกับโดนปรับเงิน ภายหลังโดนใบแดงไล่ออกจากเกมนัดที่พลพรรค "หมาป่าเหลือง-แดง" เอาชนะ เลชเช่ 2-0 ซึ่งจะทำให้เจ้าตัวชวดลงเล่นเกม "ดาร์บี้แมตช์แห่งกรุงโรม" กับ ลาซิโอ ไปในทันที

     จามเปาโล โตเซล ผู้พิพากษากีฬาอิตาลี ตัดสินลงโทษห้าม ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ กองหน้ากัปตันทีม อาแอส โรม่า แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา เมืองมะกะโรนี ลงสนามเป็นจำนวน 1 นัด พร้อมกับปรับเงินที่ไม่มีการเปิดเผยจำนวน ภายหลังโดนใบแดงในเกมลีกที่ "หมาป่าเหลือง-แดง" เปิดรัง สตาดิโอ โอลิมปิโก เอาชนะ เลชเช่ 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 30 ตุลาคม ที่ผ่านมา เนื่องจากเอามือไปฟาด รูเบน โอลิเวร่า มิดฟิลด์ เลชเช่
 
     จากคำตัดสินดังกล่าว ส่งผลให้ ต๊อตติ จะพลาดการลงสนามในเกมลีกนัด "ดาร์บี้แมตช์แห่งกรุงโรม" กับ ลาซิโอ วันอาทิตย์ที่ 7 พฤศจิกายน นี้อย่างแน่นอนแล้ว โดยในตอนแรกๆ มีการคาดการณ์กันว่า "เจ้าชายหมาป่า" น่าจะโดนแบน 2 นัดด้วยกัน
 
     ทั้งนี้มีรายงานข่าวว่า โรม่า กำลังจะยื่นอุทธรณ์เป็นกรณีฉุกเฉินเกี่ยวกับบทลงโทษนี้ โดยหวังว่า ต๊อตติ  จะสามารถลงเล่นในเกมปะทะแข้งกับ "อินทรีฟ้า-ขาว" ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ต่อไปได้ ทว่าเรื่องนี้ก็ยังไม่ได้มีการยืนยันออกมาอย่างแน่ชัดแต่อย่างใด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรย่าแช่งต๊อตติโดนแบนชวดลงบู๊ลาซิโอ
    เอดี้ เรย่า กุนซือคนเก่งของ ลาซิโอ รับแม้ทีมของตนจะกำลังฟอร์มเข้าฝัก แต่จะเป็นการดีมากหาก ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ กองหน้ากัปตันทีม โรม่า จะถูกตัดสินลงโทษแบน หมดสิทธิ์ลงสนามในเกมที่ทั้งสองทีมมีคิวจะลงดวลแข้งกันวันอาทิตย์นี้
  • โรม่าโอดต๊อตติไม่ควรโดนใบแดงนัดอัดเลชเช่
    โรเซลล่า เซนซี่ ประธาน "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า ยืนยัน ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ จอมทัพกัปตันทีมของพวกเขา ไม่สมควรโดนใบแดงในจังหวะที่ผลักอก รูเบน โอลิเวร่า มิดฟิลด์เลชเช่ ในเกมลีกแดนมะกะโรนี เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมวอนคณะกรรมการฝ่ายวินัยให้ศึกษาภาพจากวิดีโออีกรอบเพื่อให้เห็นเหตุการณ์อย่างชัดเจน
  • โรม่า ชนะ เลชเช่ 2-0
    "หมาป่า " โรม่า แจ่ม เปิดบ้านไล่ขย้ำ เลชเช่ 2-0 ในศึกฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคินวันเสาร์ที่30ต.ค.53 ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »