ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อุ้ม ขอแจง เบียด ลูกเกด ตกแคทวอร์ค...

อุ้ม ขอแจง เบียด ลูกเกด ตกแคทวอร์ค...

Posted 03/11/2010 by Mthai

       หลังจากที่ขึ้นเวทีประชันตู้มกับรุ่นพี่ “ลูกเกด” เมทินี กิ่งโพยม งานนี้สาวทรงโต “อุ้ม” ลักขณา วัธนวงส์ศิริ ก็ได้คะแนนจากเหล่ากรรมการเรื่องของหุ่นที่ยังเด้งดึ๋งตึงตังและอึ๋มที่โต ตู้มต้ามได้ใจไปครอง เพราะงานนี้ลูกเกดกลายเป็นคุณแม่ลูกนึงไปแล้วหุ่นเลยไม่ฟิตเปรี้ยะสู้สาว เอ๊าะๆ อย่างอุ้มไม่ได้ แต่อุ้ม-ลักขณา ยังขอถ่อมตัว ไม่ขอเทียบชั้นลูกเกด แถมยังยอให้เป็นไอดอลของเธออีกด้วย

         “กระแสตอบรับดีมากค่ะ เพราะอุ้มก็ค่อนข้างห่างหายไปจากแคทวอล์คมานาน เพราะว่าอุ้มเกิดจากการเดินแบบแต่ว่าไม่ค่อยได้เดินแบบนานแล้ว แต่พอพี่ลูกเกดก็ชวนให้มาเดิน เพราะว่าน้องของพี่ลูกเกดเค้าทำอยู่ แล้วอยากได้ดาราที่แบบเซ็กซี่ได้ ก็เลยชวนเราไป พอเราไปเดินก็แฮปปี้นะ เพราะว่าชุดเค้าน่ารัก ไม่ได้โป๊อ่ะ (กระแสออกมาว่าอุ้มดูหุ่นดีกว่าลูกเกดมาก) อย่าเทียบกันเลยพี่ หนูเทียบพี่ลูกเกดไม่ติดอยู่แล้ว พี่ลองคิดดูดิ พี่ลูกเกดเค้ามีลูกแล้วแต่หุ่นเซียะได้ขนาดนั้น มันไม่ได้ทำกันได้ง่ายๆ นะคะ มันต้องเป็นคนที่มีวินัยนะคะ ต้องมีวินัยในการออกกำลังกาย การกิน และพี่ลูกเกดก็หุ่นดีมากนะ ที่เห็นคือมันไม่ได้มีการรีทัชภาพเลย มันคือหุ่นเค้าเพียวๆ

         แล้วพี่ลูกเกดเป็นไอดอลของอุ้ม อุ้มเทียบชั้นพี่เค้าไม่ติดอยู่แล้ว เรารู้สึกว่าเราเตี้ยมากในวันนั้น เจอนางแบบสูงๆ ทั้งนั้นเลย แต่ว่าเราก็ทำเต็มที่ (มีเกร็งมั้ยตอนที่เดินประชันกับลูกเกด) ไม่ได้เกร็ง เพราะว่าเราต้องเดินประชันกับพี่ลูกเกด เพราะเราเทียบเค้าไม่ได้ เค้าเป็นสุดยอดซูเปอร์โมเดลของเมืองไทย อุ้มนับถือพี่ลูกเกดอยู่แล้ว อุ้มไม่ได้เกร็งเรื่องเทียบกับพี่เกด เพราะเราคนละชั้นกับเค้า แต่เครียดเรื่องที่เราเตี้ยสุด เพราะว่านางแบบฝรั่งเค้าสูงอ่ะ แต่ว่าก็โอ.เค.เราเดินเปิดคนแรก มันก็เลยไม่ค่อยเครียดมากเท่าไหร่ค่ะ (ยิ้ม)”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'อุ้ม'เซ็งถูกมองมือที่3'น้ำฝน' ชี้'อาร์ต'แค่รู้จัก-ย้ำไม่ขอยุ่งคนมีแฟน
    "ตอนนี้ทุกคนก็เข้าใจผิดกันไปหมดแล้ว ว่าอุ้มไปเป็นมือที่สามของคนอื่น" สาวเซ็กซี่'อุ้ม'ลักขณา วัธนวงส์ศิริ เปิดใจในงาน Robinson I Go Jeans Expo 2010 NUDE & FITS ที่ โรบินสัน สาขาฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต ถึงข่าวกิ๊กกับพระเอกหนุ่ม'อาร์ต'พศุตม์ บานแย้ม ถึงขั้นตามไปเฝ้ากันที่หัวหิน แม้ฝ่ายชายจะออกมาปฏิเสธแล้วก็ตาม พร้อมย้ำไม่ยุ่งกับคนมีแฟนแล้ว เพราะมีข่าวว่าพระเอกหนุ่มเป็นคนรู้ใจของนางเอกรุ่นน้อง 'น้ำฝน'พั...
  • 'อาร์ต' ป้อง 'น้ำฝน' เปล่าค้างบ้าน ทำใจเป็นข่าวเฝ้า 'อุ้ม' อีกแล้ว
    อาร์ต-พศุตม์ ป้องน้ำฝน-พัชรินทร์ เปล่าค้างที่บ้าน แจงแค่เคยให้ฝ่ายหญิงมารับที่บ้าน ย้ำสัมพันธ์ยังแค่น้องแต่อนาคตมีลุ้นแฟน ทำใจเป็นข่าวตามเฝ้าอุ้ม-ลักขณา อีกแล้ว ยันแค่เพื่อน...หนที่แล้วเคลียร์ข่าวขับรถตามเฝ้านักแสดงสาวเซ็กซี่ อุ้ม-ลักขณา วัธนวงส์ศิริ ไกลถึงหัวกิน แต่พอพระเอกหนุ่มวิก 3 อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม ออกมาเคลียร์ว่าแค่ขับรถบิ๊กไบท์ไปเที่ยวกับเพื่อน ก็ถูกโยงข่าวไปอีกว่าขับรถบิ๊กไบท์ไปตามเฝ้าสา...
  • แฉ'อาร์ต'ร้อนตัว 'น้ำฝน'ไม่สนย่องหา'อุ้ม'
    สงสัยความรักระหว่างนางเอกสาว น้ำฝน–พัชรินทร์ จัดกระบวนพล จะไม่ราบรื่นซะแล้ว เมื่อมีข่าวว่า หนุ่ม อาร์ต–พศุตม์ ไปเฝ้าสาว อุ้ม–ลักขณา ที่หัวหิน เลยถาม น้ำฝน ว่ารู้สึกยังไง? "พี่อาร์ตเล่าเรื่องนี้ให้ฟังว่ามันไม่มีอะไร พี่นักข่าวไปถามเค้าก็ตลกดี ฝนก็ไม่รู้เรื่องมาก่อนจนพี่อาร์ตโทร.มาเล่าให้ฟัง ไม่รู้ว่าเค้ารีบโทร. มาเล่าเพื่อเคลียร์ตัวเองรึเปล่า แต่เท่าที่คุยกันก็ไม่มีอะไร หรือถึงจะมีมันก็เป็นสิทธิของ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »