ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » สิงห์บลูส์ยันมาลูด้าเดี้ยงอดบู๊สปาร์ตัก

สิงห์บลูส์ยันมาลูด้าเดี้ยงอดบู๊สปาร์ตัก

Posted 03/11/2010 by siamsport

 

 สาวก เชลซี ได้รับข่าวร้าย หลังสโมสร ยันจะไม่มี ฟลอร็องต์ มาลูด้า ปีกซ้ายตัวเก่ง ลงฟาดแข้งในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ กับ สปาร์ตัก มอสโก วันพุธนี้ หลังได้รับบาดเจ็บข้อเท้า จากเกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ขณะที่ 2 ดาวเตะคนสำคัญอย่าง แฟร้งค์ แลมพาร์ด และ โชเซ่ โบซิงวา ชวดบู๊เช่นกัน

     "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันเมื่อวันอังคารที่ 2 พ.ย.ที่ผ่านมาว่า ฟลอร็องต์ มาลูด้า มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส หมดสิทธิ์ลงทำศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ นัดเปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ ต้อนรับ สปาร์ตัก มอสโก จากรัสเซีย ในวันพุธที่ 3 พ.ย.นี้ หลังได้รับบาดเจ็บข้อเท้า จากเกมลีก นัดบุกเชือด แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 30 ต.ค. ที่ผ่านมา
 
     นอกจากนี้ เชลซี จะยังไม่มี แฟร้งค์ แลมพาร์ด กองกลางทีมชาติอังกฤษ ที่มีปัญหาบาดเจ็บโคนขาหนีบ และ โชเซ่ โบซิงวา ฟูลแบ็กทีมชาติโปรตุเกส ที่มีอาการป่วย ลงดวลแข้งกับ สปาร์ตัก ด้วยเช่นกัน โดยพลพรรค "สิงห์บลูส์" มีโอกาสเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายสูงมาก หลังเก็บได้ 9 คะแนนเต็ม จาก 3 นัดที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คาร์เล็ตโตโวขุมกำลังสิงห์แจ่มไม่สนตอร์เสริมทัพ
    คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือชาวอิตาเลียนของ เชลซี ยันไม่เคยสนใจอยากได้ตัว เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกเลือดกระทิงของ ลิเวอร์พูล มาร่วมทีมเลย โวสนั่น หากขุมกำลังของ "สิงห์บลูส์" ฟิตสมบูรณ์ ก็ไม่จำเป็นต้องการนักเตะหน้าไหนทั้งนั้น
  • อันเชคาดแลมพ์สฟิตพร้อมบู๊หงส์
    คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เชลซี คาด แฟร้งค์ แลมพาร์ด กองกลางตัวเก่ง จะพร้อมคืนสนามในเกมเยือน ลิเวอร์พูล สุดสัปดาห์นี้ หลังหายเจ็บโคนขาหนีบกลับมาลงซ้อมได้แล้ว แต่ชี้ว่าเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลางสัปดาห์นี้ยังเร็วเกินไป
  • ซีร์คอฟเล็งระเบิดฟอร์มหักหน้าเจ้าของสปาร์ตัก
    ยูริ ซีร์คอฟ ปีกซ้าย เชลซี มาแนวแค้นเล็กๆ ล่าสุดตั้งเป้าระเบิดฟอร์มเก่งในเกมดวล สปาร์ตัก มอสโก วันพุธนี้ หลังจากที่โดน เลโอนิด เฟดัน เจ้าของทีม สปาร์ตัก ดูถูกดูแคลนในเรื่องฝีเท้า
  • อันเช่เชื่อมิลานต้องการเวลาปรับตัวกับโค้ชใหม่
    คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี รับตอนนี้ เอซี มิลาน จำเป็นต้องปรับตัวให้เข้ากับแผนการทำทีมของ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี โค้ชใหม่ให้เร็วที่สุด แต่มั่นใจต้นสังกัดเก่าจะพัฒนาศักยภาพได้อย่างแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »