ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » อิบราโวมิลานแจ๋วกว่าเรอัล

อิบราโวมิลานแจ๋วกว่าเรอัล

Posted 03/11/2010 by siamsport

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกเทคนิคสูง เอซี มิลาน มั่นใจ พวกเขามีดีพอที่จะปราบซ่า เรอัล มาดริด ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม จี วันพุธนี้ แต่มีข้อแม้ ต้องงัดฟอร์มขั้นเทพออกมา

     ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าทีมชาติสวีเดนของ เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมาคุยโต "ปีศาจแดง-ดำ" ดีกว่า เรอัล มาดริด คู่แข่งในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม จี วันพุธที่ 3 พฤศจิกายนนี้ และมีสิทธิ์ที่จะเอาชนะได้ในแมตช์นี้
 
     มิลาน ออกไปแพ้ เรอัล มาดริด 0-2 ที่สนาม ซานติอาโก เบร์นาเบว ล่าสุดพวกเขาก็ยังทำผลงานได้ไม่ดี เมื่อเปิดบ้านแพ้ ยูเวนตุส 1-2 เกมลีกสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม อิบราฮิโมวิช ยืนยันว่า ศักยภาพของทัพ "รอสโซเนรี่" มีดีพอที่จะแก้แค้น "ราชันชุดขาว" ได้
 
     อดีตสตาร์ บาร์เซโลน่า และ อินเตอร์ มิลาน กล่าวว่า "เราต้องทำทุกอย่างที่เราไม่ได้ทำที่ เบร์นาเบว ในเกมพบ เรอัล มาดริด พวกเขาครองเกมได้หมด เราเล่นช้า และขาดความดุดัน ถ้าเราเล่นแตกต่างจากนี้ เราสามารถเอาชนะพวกเขาได้ ซึ่งเราแข็งแกร่งมากกว่าพวกเขา"
 
     "ผมพร้อมที่จะทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่างของผมให้กับ เอซี มิลาน เพื่อทำให้ทีมพัฒนาขึ้น ผมย้ายมาที่นี่เพื่อหวังคว้าแชมป์ และผมรู้สึกว่า มันเป็นความรับผิดชอบที่ยิ่งใหญ่ ผมต้องปรับตัวให้เข้ากับเกมของ มิลาน ผมมีความแข็งแกร่งเสมอ" อิบราฮิโมวิช กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดินโญ่กระสันช่วยมิลานแก้มือเรอัล
    โรนัลดินโญ่ จอมทัพ เอซี มิลาน ประกาศก้องพร้อมที่จะลงสนามช่วยทีมในแมตช์รับมือ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม จี วันพุธนี้ พร้อมยันจะทำงานหนักเพื่อให้โค้ชได้มองเห็นคุณค่าว่าพร้อมที่จะลงโชว์ฝีเกือกในเกมสำคัญนี้
  • อันเช่เชื่อมิลานต้องการเวลาปรับตัวกับโค้ชใหม่
    คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี รับตอนนี้ เอซี มิลาน จำเป็นต้องปรับตัวให้เข้ากับแผนการทำทีมของ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี โค้ชใหม่ให้เร็วที่สุด แต่มั่นใจต้นสังกัดเก่าจะพัฒนาศักยภาพได้อย่างแน่นอน
  • ลุยจิปลื้มยูเว่ทุบมิลานยกย่องลูกทีมยอดเยี่ยม
    ลุยจิ เดล เนรี่ กุนซือทีม"ม้าลาย"ยูเวนตุส แสดงความดีใจหลังลูกทีมบุกมาเอาชนะเอซี มิลาน ไปด้วยสกอร์ 2:1 พร้อมกับกล่าวชื่นชมลูกทีมเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม
  • เอซี มิลาน 1 - ยูเวนตุส 2
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส ฟอร์มเจ๋ง ยกพลบุกเชือด "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน พังคาสนามซาน ซิโร่ 2-1 เก็บสามคะแนนล้ำค่ามาครอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »