ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เซอร์ชมโอแบร์กต็องพรสวรรค์เยี่ยม

เซอร์ชมโอแบร์กต็องพรสวรรค์เยี่ยม

Posted 03/11/2010 by siamsport

 

 เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชื่นชม กาเบรียล โอแบร์กต็อง ปีกดาวโรจน์เลือดน้ำหอม ที่พิสูจน์ให้เห็นพรสวรรค์ด้วยการโชว์ฟอร์มเยี่ยม และซัดประตูที่สวยงามช่วยทีมบุกถล่ม บูร์ซาสปอร์ 3-0 ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เชื่อนักเตะรายนี้จะสามารถพัฒนาฝีเท้าขึ้นไปได้อีก


     เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความพอใจกับผลงาน กาเบรียล โอแบร์กต็อง ปีกดาวรุ่งชาวฝรั่งเศส หลังจากโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยม และช่วยซัด 1 ประตู ให้ทีมบุกชนะ บูร์ซาสปอร์ แชมป์ลีกตุรกี 3-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่มซี  นัดที่ 4 เมื่อวันอังคารที่ 2 พ.ย.ที่ผ่านมา
 
     โอแบร์กต็อง ย้ายจาก บอร์กโดซ์ มาร่วมทีมเมื่อปี 2009 ซัดไป 1 ประตู ร่วมกับ ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ และ เบเบ้ โดยเฟอร์กูสัน กล่าวกับสถานีโทรทัศน์ สกาย สปอร์ตสว่า "โอแบร์กต็อง เคยได้รับบาดเจ็บไป 2 ครั้ง เขาเพิ่งอายุ 21 ปี เขาพัฒนาได้ดี กำลังแข็งแกร่งขึ้นมาก มีพรสวรรค์ดีเยี่ยม ประตูของเขาในคืนนี้แสดงให้เห็นเรื่องนั้น"
 
     กุนซือทัพ "ปีศาจแดง" รู้สึกว่าประตูของ เฟล็ทเชอร์ หลังจากเริ่มครึ่งหลังมาได้ 3 นาที เป็นปัจจัยสำคัญของการดับความหวัง บูร์ซาสปอร์ ในการเข้ารอบต่อไป "เราได้ประตูเร็วในครึ่งหลัง และนั่นสร้างความแตกต่าง นับจากจุดนั้นเราคุมเกมได้หมด แม้พวกเขายังพอมีโอกาสอยู่บ้าง คุณยังมั่นใจอะไรไม่ได้ แต่ประตูที่ 2 นั้นปิดแมตช์เลย"
 
     แม้จะชนะอย่างสวยงาม แต่ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องเจอข่าวร้ายเมื่อ นานี่ มีอาการเจ็บโคนขาหนีบ และ เฟล็ทเชอร์ ได้รับบาดเจ็บข้อเท้า และ เฟอร์กูสัน ยืนยันว่า "มันยากที่จะพูด (ว่า นานี่ จะพักไปนานแค่ไหน) เราจะดูว่าเขาเป็นอย่างไรในวันพรุ่งนี้ ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ ยังได้รับบาดเจ็บข้อเท้าด้วยในวันนี้"
 
     ขณะที่เออร์ตูกรูล ซากลัม เทรนเนอร์ บูร์ซาสปอร์ พอใจกับผลงานของทีมในครึ่งแรก กล่าวว่า "เราเล่นได้ดี โดยเฉพาะในครึ่งแรก เราสร้างโอกาสได้ และได้ฟรีคิกในระยะอันตราย ถ้าเราไม่เสียประตูในช่วงต้นครึ่งหลัง เกมคงต่างไปจากนี้ หลังจากยูไนเต็ด ได้ประตูที่ 2 พวกเขาคุมเกมได้ พวกเขาสมควรได้รับชัยชนะ ผมมองในแง่บวกมากขึ้นกว่าก่อนหน้านี้"
 
     "เราทำได้ดีขึ้น และได้ประสบการณ์จากการเจอกับคู่แข่งระดับโลกเหล่านี้ คู่แข่งของเรามีนักเตะคุณภาพสูงมากมายในทีม และพวกเขาแสดงให้เราและทุกคนเห็นว่าฟุตบอลเล่นกันอย่างไร เราอยากเก็บชัยชนะให้ได้สักนัดหนึ่งเพื่อแฟนๆ ของเรา แต่พวกเขาก็รู้สกอร์ที่ออกมา พอเราตาม 3-0 พวกเขาก็ยังให้ของขวัญที่สวยงามด้วยการตะโกนเชียร์เราอยู่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »