ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ปืนจุกไร้เชส!ปรับทัพส่งเบนท์เนอร์ล่าตาข่าย

ปืนจุกไร้เชส!ปรับทัพส่งเบนท์เนอร์ล่าตาข่าย

Posted 03/11/2010 by siamsport

 

 "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล จะไม่มี เชส ฟาเบรกัส กองกลางกัปตันทีมที่มีอาการบาดเจ็บไม่ได้เดินทางไปกับทีม ในเกมที่จะบุกไปเยือน ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค ที่ประเทศยูเครน ศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม คืนนี้


ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอช
ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค (ยูเครน) - อาร์เซน่อล (อังกฤษ)


สนาม : ดอนบาสส์ อารีน่า

 
     เมียร์เซีย ลูเชสคู เทรนเนอร์ชาวโรมาเนียของ ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค เสียท่าบุกไปพ่าย อาร์เซน่อล ถึงลอนดอน เละเทะ 1-5 เมื่อสองสัปดาห์ที่แล้ว หลังจากเปิดตัวสวยหรูด้วยชัยชนะทั้งสองนัด
 
     ผลงานในลีกนัดล่าสุดบุกชนะ ดนิโปร 1-0 โดยได้ประตูชัยจาก หลุยซ์ อาเดรียโน่ ศูนย์หน้าบราซิล ทำให้ทีมยังคงนำเป็นจ่าฝูงของตาราง ทิ้งอันดับ 2 ดินาโม เคียฟ 5 คะแนน
 
     ระบบการเล่น 4-2-3-1 อังเดร ปิยาตอฟ ลงเฝ้าเสา แนวรับใช้ ดาริโย เซอร์น่า, อเล็กซานเดอร์ คูเชอร์, ยาโรสลาฟ ราคิตสกี้, รัซวาน ราต แดนกลางมี โทมัส ฮุบช์มัน กับ โอเล็กซี่ ไก เป็นตัวรับ แนวรุกใช้ วิลเลียน, อเล็กซ์ เตเซร่า, เฮนริค เอ็มคิตาร์ยาน หน้าเป้าใช้ หลุยซ์ อาเดรียโน่
 
     ด้าน อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ ปืนใหญ่ คว้าชัยชนะมาสามนัดรวดในถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก รวมผลงานทุกรายการ อาร์เซน่อล คว้าชัยชนะมา 5 นัดติดต่อกันแล้ว
 
     สภาพทีมจะไม่มี เชส ฟาเบรกาส จอมทัพชาวสเปน ที่บาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า ไม่ได้เดินทางไปยูเครนด้วย แต่ เวนเกอร์ ก็ยังหวังว่านักเตะจะพร้อมสำหรับเกมกับ นิวคาสเซิ่ล วันอาทิตย์นี้
 
     เวนเกอร์ ยังต้องเป็นกังวลกับสภาพความฟิตของสามตัวหลักทั้ง อังเดร อาร์ชาวิน, อเล็กซ์ ซง และ เดนิลสัน ที่มีปัญหาบาดเจ็บทั้งหมด และจะต้องประเมินอาการจนถึงนาทีสุดท้ายว่าจะหนีบขึ้นเครื่องไปยูเครนหรือไม่
 
     ข่าวดีแดนกลางคือ แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์ดาวรุ่ง จะกลับคืนทีมในเกมยุโรป ขณะเดียวกันก็พ้นโทษแบน 3 นัดในลีกกลับมาแล้วด้วย
 
     อย่างไรก็ตาม ในราย มานูเอล อัลมูเนีย (ศอก), โธมัส แฟร์มาเล่น (เอ็นร้อยหวาย) และ อาบู ดิอาบี้ (ข้อเท้า) ยังไม่ฟิตสมบูรณ์ ส่วน อารอน แรมซี่ย์ กับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ น่าจะกลับมาซ้อมเต็มรูปแบบสัปดาห์หน้า
 
     ระบบการเล่น 4-4-2 ลูคัส ฟาเบียนสกี้ ลงเฝ้าเสา แผงหลังใช้ บาการี่ ซานย่า, โยฮัน ฌูรู, เซบาสเตียง สกิลลาชี่, กาแอล กลิชี่ แดนกลางมี เอ็มมานูเอล เอบูเอ้, ซามีร์ นาสรี่, แจ็ค วิลเชียร์, โทมัส โรซิชกี้, คู่หน้า คาร์ลอส เวล่า ยืนคู่ นิคลาส เบนท์เนอร์
 
     รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

     ชัคตาร์ :
อังเดร ปิยาตอฟ - ดาริโย เซอร์น่า, อเล็กซานเดอร์ คูเชอร์, ยาโรสลาฟ ราคิตสกี้, รัซวาน ราต - โทมัส ฮุบช์มัน, โอเล็กซี่ ไก - วิลเลียน, อเล็กซ์ เตเซร่า, เฮนริค เอ็มคิตาร์ยาน - หลุยซ์ อาเดรียโน่
 
     อาร์เซน่อล :
ลูคัส ฟาเบียนสกี้ - บาการี่ ซานย่า, โยฮัน ฌูรู, เซบาสเตียง สกิลลาชี่, กาแอล กลิชี่ - เอ็มมานูเอล เอบูเอ้, ซามีร์ นาสรี่, แจ็ค วิลเชียร์, โทมัส โรซิชกี้, - คาร์ลอส เวล่า, นิคลาส เบนท์เนอร์
 
     ผู้ตัดสิน :
มัสซิโม่ บูซัคก้า (สวิตเซอร์แลนด์)


โปรแกรมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม
กลุ่มอี

02.45 น. บาเซิ่ล (สวิตเซอร์แลนด์) - โรม่า (อิตาลี) 
02.45 น. ซีเอฟอาร์ คลูช (โรมาเนีย) - บาเยิร์น มิวนิค (เยอรมัน)  


กลุ่มเอฟ
02.45 น. เชลซี (อังกฤษ) - สปาร์ตัก มอสโก (รัสเซีย)    
02.45 น. เอ็มเอสเค ซิลิน่า (สโลวาเกีย) - มาร์กเซย (ฝรั่งเศส)


กลุ่มจี
02.45 น. โอแซร์ (ฝรั่งเศส) - อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม (ฮอลแลนด์)    
02.45 น. เอซี มิลาน (อิตาลี) - เรอัล มาดริด (สเปน)  


กลุ่มเอช
02.45 น. ปาร์ติซาน เบลเกรด (เซอร์เบีย) - บราก้า (โปรตุเกส)
02.45 น. ชัคเตอร์ โดเนทส์ค (ยูเครน) - อาร์เซน่อล (อังกฤษ)
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวนเกอร์ยันแรมซี่ย์จ่อคืนสนามเต็มที
    อาร์แซน เวนเกอร์ ยอดกุนซือ อาร์เซน่อล ยันเอง อารอน แรมซี่ย์ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ จ่อคืนสังเวียนแข้งอีกครั้งแล้ว แต่แจงเจ้าตัวต้องเรียกความฟิตกับการเล่นให้ทีมสำรองไปก่อนหนึ่งเดือนเป็นอย่างต่ำ
  • เวนเกอร์ยกฟาเบียนสกี้กำลังพัฒนาฝีมือ
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ชื่นชม ลูคัส ฟาเบียนสกี้ นายทวารของทีม กำลังพัฒนาฝีมือสุดๆ หลังโชว์ฟอร์มเซฟในเกมเชือด เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ชี้ลูกทีมเริ่มผ่อนคลายจากความกดดัน และแสดงให้เห็นว่ามีฝีมือเพียงใด พร้อมยกย่องมีทักษะในการเป็นผู้รักษาประตูชั้นดีอยู่มากทีเดียว
  • เรียบร้อย!ปืนจับน้องวิลต่อสัญญายาว
    หลังจากที่มีข่าวออกมาก่อนหน้าระยะหนึ่งว่า อาร์เซน่อล เตรียมจับ แจ็ค วิลเชียร์ แข้งดาวโรจน์ขยายสัญญาออกไปนั้น ล่าสุดมีการยืนยันว่าทั้ง 2 ฝ่ายบรรลุในข้อตกลงร่วมกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จากการเปิดเผยผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร
  • เดอะซันแจกแต้มสิงห์-ปืน-ผี-หงส์ศึกพรีเมียร์ลีก!
    สื่อชื่อดังอังกฤษ ออกมาให้คะแนนความสามารถของนักเตะทีมเชลซี,อาร์เซน่อล,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล ที่ลงสนามลุยศึกพรีเมียร์ลีก เสาร์และอาทิตย์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »