ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » 'เคน' หวานจูบ 'แอน' อาศัยเมาอุ้มขึ้นเตียง

'เคน' หวานจูบ 'แอน' อาศัยเมาอุ้มขึ้นเตียง

Posted 04/11/2010 by ไทยรัฐ

เคน'

เอ้า เห็นระยะหลังทะเลาะกันแรงหลายครั้งจนเตียงง่อนแง่นๆใกล้เลิกเต็ม ที แต่ย่องไปดูอีกทีเห็นสามี-ภรรยาข้าวใหม่ปลามันในละคร "365 วันแห่งรัก" กลับมาหวานกันอีกแล้ว! โดยฉากที่จะไปดูวันนี้เป็นตอนที่ ลัล (แอน ทองประสม) ทะเลาะกับ ตุลย์ (เคน-ธีรเดช) เลยไปกินเหล้าจนเมา ชายหนุ่มตามไปพากลับบ้าน ลัล ไม่มีสติ ตุลย์ เลยอุ้มขึ้นเตียงนอน ก่อนยืนมองด้วยความรัก และก้มลงไปกอดจูบ

ฉากนี้ เคน ต้องรับบทหนักอีกแล้ว หนักจริงๆเพราะต้องอุ้ม แอน ตั้งแต่ชั้นล่างของบ้านขึ้นไปห้องนอนชั้นบน ตอนซ้อมเอาแค่เบาๆ ออมแรงไว้ตอนถ่ายจริง เมื่อกล้องเดินปุ๊บ เคน โชว์พลังร้อยแรงม้า อุ้ม แอน ตัวปลิว แอน ก็แอบแกล้งด้วยการทำเป็นเมา ดิ้นไปดิ้นมา แต่ เคน ก็ยังเกร็งแขนรวบตัว แอน เข้ามาแน่นไม่ยอมให้ตก เพราะไม่งั้นเดี๋ยวเทกใหม่เท่ากับเหนื่อยฟรี จนพา แอน ไปถึงเตียงนอน จะโยนโครมก็นอกบท จึงต้องค่อยๆหย่อน แอน ให้นอนลงบนเตียง เคน ยังสวมบทสามีแสนดี เอาผ้า มาเช็ดหน้าให้ แอน ละเมอบอกความในใจว่ารัก เคน จึงก้มลงไปหอมแก้ม จูบหน้าผากด้วยความรัก ถ่ายอยู่ 2 เทกจึงได้ ภาพหวานสมใจ ผกก. ...ตามชมได้วันพฤหัสฯนี้ ทางช่อง 3.

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'แอน' ฟุ้งผู้หญิงเชียร์บู๊
    ละคร "365 วันแห่งรัก" เพิ่งออนแอร์ช่อง 3 ไปไม่กี่ตอน แอน ทองประสม ยอมรับว่าฟีดแบ็กดีมาก "ตั้งแต่ยิงทีเซอร์จนออกอากาศถึงตอนนี้ แอนก็ได้รับฟีดแบ็กทั้งจากแฟนคลับและคนดูเยอะมาก ส่วนใหญ่ชมว่าน่ารักดี เป็นละครที่เดินเรื่องแบบสมัยใหม่ดี แล้วก็เรื่องเข้ากับยุคสมัย เป็นเรื่องของคู่แต่งงานใหม่ ที่แค่วันแรกก็ดันมีผู้หญิงมาบอกว่าเป็นแฟนเก่าสามีเรา อยากมาทวงคืน ทำเอาเราโมโหหึง ซึ่งหลายคนก็บอกว่าเราทำถูกแล้ว ไม...
  • คู่ขวัญ'เคน-แอน'แฟนรอคอย ละครน่าจับตา"365วันแห่งรัก"
    ช่อง 3 มีละครน่าสนใจอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเข็นเรื่อง "365 วันแห่งรัก" ซึ่งเป็นการ โคจรมาประกบคู่กันอีกครั้งของ 2 พระนางคู่ขวัญ เคน-ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ กับ แอน ทองประสมเรื่องย่อ...ลัลนารี มัณฑนากรสาว กับ ตุลา ทนายความหนุ่ม ตัดสินใจแต่งงานกันด้วยความรัก แม้คนใกล้ชิดจะมีปัญหาครอบครัว โดยเฉพาะทางฝั่งของลัลนารี ที่มี แม่ลักษมี ที่ต้องเผชิญกับ ลิขิต สามีจอมเจ้าชู้ จึงตั้งแง่กับผู้ชายทุกคน ส่วน ลดาวัลย์ พ...
  • 'เคน-ลี่-คริส' ปลื้ม 'เคนลี่ฯ' เพิ่มรอบเอาใจแฟน
    ตกปากรับคำโชว์ลีลาการแสดงสดๆ ในละครเวที "เคนลี่กะก๊วนขี้เล่น" ครั้งแรก เคน—ธีรเดช กับ วิลลี่ แมค-อินทอช และ คริส หอวัง สร้างกระแสฮอต ในหมู่คอละครเวที จองบัตรแน่นทุกรอบ จนตอนนี้ต้องเพิ่มรอบการแสดงอีก 4 รอบพิเศษ สนองนี้ดส์กันให้จุใจ ซึ่ง เคน, วิลลี่, คริส เผยว่า "เราไม่คิดมาก่อนเลยว่าแฟนๆ จะให้การสนใจต้อนรับการแสดงละครเวที ของเราขนาดนี้ ปลื้มใจมากๆที่รู้ว่ามีคนอยากดู พวกเราเชื่อว่าแฟนๆที่มาดู จะได้ร...
  • 'เคน-คริส' ได้ฤกษ์ละครเวที"เคนลี่กะก๊วนขี้เล่น" เปิดแสดง พ.ย.นี้
    "เคน-คริส" ลงตัวแล้ว"เคนลี่กะก๊วนขี้เล่น" ได้เล่น พ.ย.ถูกกระแสม็อบทำพิษจนต้องเลื่อนแล้วเลื่อนอีก ในที่สุดละครเวทีเรื่อง "เคนลี่กะก๊วนขี้เล่น" ที่มี เคน-ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ ประกบคู่กับ คริส หอวัง เกี่ยวก้อยเล่นละครเวทีครั้งแรก ก็ได้ฤกษ์ดีเปิดแสดงในเดือน พ.ย.นี้เปิ้ล-นาคร ศิลาชัย เจ้าของโปรเจ็กต์เล่าถึงความคืบหน้าของละครเวทีเรื่องนี้ให้ฟังว่า "เป็นงานที่เหนื่อยมากๆ เหนื่อยที่ไม่ได้เล่นซักที เลื่อน...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »