ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แม่สั่งเลิก"กอล์ฟ"ทิ้ง"ได๋"

แม่สั่งเลิก"กอล์ฟ"ทิ้ง"ได๋"

Posted 04/11/2010 by daradaily

หลังจากที่ "กอล์ฟ-ฐิติพันธ์ุ เกยานนท์" ประกาศยุติความสัมพันธ์กับสาวหมวย

       "ได๋-ไดอาน่า" กลางงาน Horo House แถวรัชโยธิน ทําเอาบรรดานักข่าวต่างงงไปตามๆ กัน โดยหนุ่ม "กอล์ฟ" ได้ให้เหตุผลในการยุติความสัมพันธ์ครั้งนี้ว่า "ณ ตอนนี้ก็เป็นเพื่อนกันครับ ที่ผ่านมาที่พูดมาเป็นความจริงไหม รู้สึกดีไหม รักก็เป็นเรื่องจริง แต่พอมาถึงวันนี้มันผ่านมาสักระยะหนึ่งแล้ว และก็ช่วงนี้ต่างคนต่างห่างกันในช่วงเดือนสองเดือนที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นทั้งเรื่องนู้น เรื่องงาน"



จากคําสัมภาษณ์ในวันนั้นถือว่าเป็นการยืนยันแล้วว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่จบลงแล้ว ทําให้บรรดาขาเมาธ์ต่างลือกันไปต่างๆ นานา ว่าอาจจะเป็นเพราะเรื่องของฝ่ายหญิงที่ไปพัวพันกับข่าวของ "ต้าร์-พลอย" มากเกินไป ก็เลยทําให้ฝ่ายชายอึดอัด

ข่าวลือก็ส่วนข่าวลือ แต่หน่วยสืบราชการรักดาราเดลี่ได้สอบถามไปยังคนสนิทของ "กอล์ฟ" ถึงการที่เขาออกมาเปิดเผยกับสื่อ โดยยืนยันว่าเรื่องที่ "กอล์ฟ" ออกมาพูดนั้นเป็นเรื่องจริง แต่เหตุผลที่แท้จริงนั่นคือทางครอบครัวของ "กอล์ฟ" โดยเฉพาะอย่างยิ่ง "นางพรเพ็ญ" ผู้เป็นมารดาของหนุ่มกอล์ฟนั้นไม่ค่อยปลื้มฝ่ายหญิงสักเท่าไร แถมระหว่างนี้ธุรกิจในครอบครัวก็ขยายตัว ทางครอบครัวจึงแนะนําให้ฝ่ายชายหันหน้ามาโฟกัสเรื่องธุรกิจ ดีกว่าที่จะมาเกี่ยวข้องกับเรื่องของผู้หญิงที่เป็นข่าวเรื่อง "แฟนเก่า" ไม่เลิก ไม่ราสักที

โดยภายหลังจากทราบข่าวว่าแฟนหนุ่มไฮโซ "กอล์ฟ-ฐิติพันธุ์" ได้ออกมาประกาศยุติความสัมพันธ์ สาว "ได๋-ไดอาน่า" ถึงกับอึ้งและปล่อยโฮ ก่อนจะยอมรับว่าเลิกกันเพราะข่าวฉาวจริงๆ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »