ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ลาซซารี่ปลื้มตกเป็นข่าวกับมิลาน

ลาซซารี่ปลื้มตกเป็นข่าวกับมิลาน

Posted 04/11/2010 by siamsport

  

 

     อันเดรีย ลาซซารี่ กองกลาง กายารี่ เผยสุดปลื้มหลังมีรายงาน เอซี มิลาน อยากได้ตัวช่วงปีใหม่นี้ แต่ก็ยอมรับยังเป็นเพียงแค่ข่าวลือเท่านั้น พร้อมชี้ "ชาวเกาะ" ไม่ได้เปลี่ยนไปมาก นับตั้งแต่ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี อำลาทีมไป

     ลาซซารี่ โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมมาตลอดและ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์ มิลาน ก็สนใจที่จะดึงตัวมาร่วมงานกันอีกครั้ง หลังจากที่เคยทำงานกับแข้งวัย 25 ปีเมื่อสมัยคุม กายารี่ ในฤดูกาลที่แล้ว และล่าสุดดาวเตะอิตาลีก็ออกมาเผยว่าภูมิใจที่ตกเป็นข่าวกับ "ปีศาจแดง-ดำ"
 
     "การตกเป็นข่าวกับสโมสรใหญ่อย่าง มิลาน ถือเป็นเกียรติอย่างยิ่ง นี่เป็นเพียงแค่สิ่งที่ผมอ่านพบจากหนังสือพิมพ์เท่านั้น" ลาซซารี่ กล่าว พร้อมยอมรับว่าสิ่งต่างๆ ยังคงเหมือนเดิม นับตั้งแต่ที่ อัลเลกรี ย้ายออกไปและ ปิแอร์เปาโล บิโซลี่ เข้ามาคุมแทน โดยกล่าวว่า "มันไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงมากมาย เรายังเล่นในรูปแบบเดิมที่เราเคยเล่นตลอดช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเยนต์ปฏิเสธข่าวอาดรี้ย้ายซบซานโตส
    ตัวแทน อาเดรียโน่ หัวหอกเลือดบราซิเลียน เผยลูกค้าของเขาไม่เคยมีความคิดย้ายหนี โรม่า แม้แต่นิดเดียว และพร้อมที่จะอยู่สู้เพื่อพิสูจน์ให้เห็นว่า ยังคงเป็นยอดนักเตะเหมือนเดิม ส่วนข่าวลือต่างๆ ขอยืนยันว่า เป็นเรื่องไร้สาระสิ้นดี
  • โลติโต้หยอดเรย่าเหมือนเฟอร์กี้แห่งลาซิโอ
    เคลาดิโอ โลติโต้ บอสใหญ่ ลาซิโอ สรรเสริญ เอดี้ เรย่า กุนซือขรัวเฒ่า มีความสำคัญต่อ "อินทรีฟ้า-ขาว" เหมือน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน แห่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้านเจ้าตัวหยอดกลับ อยากคุมทีมต่อไปจนอายุขึ้นหลัก 70 เลยทีเดียว
  • ต๊อตติชวดลงบู๊ลาซิโอหลังโดนสั่งแบน1นัด
    ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ ศูนย์หน้ากัปตันทีม โรม่า ถูกตัดสินสั่งลงโทษแบนเป็นจำนวน 1 นัด พร้อมกับโดนปรับเงิน ภายหลังโดนใบแดงไล่ออกจากเกมนัดที่พลพรรค "หมาป่าเหลือง-แดง" เอาชนะ เลชเช่ 2-0 ซึ่งจะทำให้เจ้าตัวชวดลงเล่นเกม "ดาร์บี้แมตช์แห่งกรุงโรม" กับ ลาซิโอ ไปในทันที
  • เอเยนต์โต้ข่าวเสือใต้สนคริสซิโต้ไม่จริง
    เอเยนต์ออกโรงโต้ข่าว บาเยิร์น มิวนิค สนคว้า โดเมนิโก้ คริสซิโต้ ปราการหลัง เจนัว ไม่จริงแต่อย่างใด ยันไม่มีการติดต่อจาก "เสือใต้" และตอนนี้ดาวเตะทีมชาติอิตาลี ก็กำลังทำผลงานที่ดีให้กับต้นสังกัด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »