ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » แบร์ลุสโคนี่รับสนดึงเดลปิเอโร่แขวนเกือกมิลาน

แบร์ลุสโคนี่รับสนดึงเดลปิเอโร่แขวนเกือกมิลาน

Posted 04/11/2010 by siamsport

 

 

      สื่อเมืองมะกะโรนีอ้าง ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ ขาใหญ่ เอซี มิลาน ยันชัด เตรียมคว้า อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ หัวหอกระดับตำนาน ยูเวนตุส มาปิดท้ายชีวิตบนสังเวียนผืนหญ้าในถิ่น ซาน ซิโร่ หลังเจ้าตัวกำลังจะหมดสัญญาค้าแข้งกับ "เบียงโคเนรี่" จบซีซั่นนี้

     ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ เจ้าของสโมสร เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่วงการลูกหนัง กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยอมรับว่า ต้องการเซ็นสัญญากระชาก อเลสซานเดร เดล ปิเอโร่ กองหน้ามากประสบการณ์ ยูเวนตุส อริสำคัญ มาร่วมทัพ จากรายงาน เมื่อวันพุธที่ 3 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

      อดีตดาวเตะทีมชาติอิตาลี ซึ่งขึ้นแท่นเป็นหนึ่งในตำนานของ "ม้าลาย" เรียบร้อยแล้วนั้น น่าจะโบกมืออำลายอดทีมแห่งเมืองตูริน หลังหมดสัญญาช่วงเดือนมิถุนายนปีหน้า ซึ่งหนังสือพิมพ์ อาจิ ได้อ้างคำพูดของนายกรัฐมนตรีเมืองมะกะโรนีว่า อยากได้ศูนย์หน้าวัย 35 กะรัต มาร่วมทีมจริง

      สื่อแดนรองเท้าบู๊ต อ้างคำพูดของหัวเรือใหญ่ "ปีศาจแดง-ดำ" ที่ระบุว่า "ผมอยากได้นักเตะชื่อดังในเดือนมกราคม พวกเราเล่นกับ ยูเวนตุส ได้ดี แต่มันน่าเสียดายที่เราแพ้ กระนั้น ยูเวนตุส ก็เป็นทีมชั้นยอด และพวกเขามีนักเตะชั้นเยี่ยม"

      "ผมเข้าไปในห้องแต่งตัวของ ยูเวนตุส เพื่อแสดงความยินดีกับทุกคน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เดล ปิเอโร่ ผมบอกเขาว่า ผมรู้ว่าสัญญาของเขาจะหมดลง และผมเสนอโอกาสให้เขามาเล่นให้กับ มิลาน เดล ปิเอโร่ เป็นแชมป์ที่ยิ่งใหญ่ ผมอยากให้เขามาจบชีวิตการค้าแข้งกับ มิลาน" แบร์ลุสโคนี่ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลออนซัดน.ท้าย ราชันตามตีมิลาน 2-2
    เรอัล มาดริด ยอดทีมจากสเปน เกือบแย่หลังมาได้ประตูตีเสมอ เอซี มิลาน ในนาทีสุดท้ายจากลูกยิงของ เปโดร เลออน ช่วยให้ ราชันชุดขาว บุกมาแบ่งแต้ม ปีศาจแดงดำ ด้วยสกอร์ 2-2 โอกาสเข้ารอบแทบ 100% แล้ว
  • อิบราโวมิลานแจ๋วกว่าเรอัล
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกเทคนิคสูง เอซี มิลาน มั่นใจ พวกเขามีดีพอที่จะปราบซ่า เรอัล มาดริด ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม จี วันพุธนี้ แต่มีข้อแม้ ต้องงัดฟอร์มขั้นเทพออกมา
  • ดินโญ่กระสันช่วยมิลานแก้มือเรอัล
    โรนัลดินโญ่ จอมทัพ เอซี มิลาน ประกาศก้องพร้อมที่จะลงสนามช่วยทีมในแมตช์รับมือ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม จี วันพุธนี้ พร้อมยันจะทำงานหนักเพื่อให้โค้ชได้มองเห็นคุณค่าว่าพร้อมที่จะลงโชว์ฝีเกือกในเกมสำคัญนี้
  • อันเช่เชื่อมิลานต้องการเวลาปรับตัวกับโค้ชใหม่
    คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี รับตอนนี้ เอซี มิลาน จำเป็นต้องปรับตัวให้เข้ากับแผนการทำทีมของ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี โค้ชใหม่ให้เร็วที่สุด แต่มั่นใจต้นสังกัดเก่าจะพัฒนาศักยภาพได้อย่างแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »