ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เสือเตี้ยสะกิดนาโปลียกเบอร์10ให้ลาเวซซี่

เสือเตี้ยสะกิดนาโปลียกเบอร์10ให้ลาเวซซี่

Posted 04/11/2010 by siamsport

  

 

      ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานแข้งอาร์เจนไตน์ เชื่อว่า ควรมีการเลิกรีไทร์เสื้อเบอร์ 10 ของ นาโปลี และ มอบให้ เอเซเกล ลาเวซซี่ กองหน้ารุ่นน้องชาติเดียวกันได้เป็นคนใส่ เนื่องจากเป็นนักเตะที่มีความโดดเด่น จึงไม่ควรใส่เบอร์ 22 อย่างที่เป็นอยู่ตอนนี้

     ดีเอโก้ มาราโดน่า อดีตยอดดาวเตะเจ้าของเสื้อหมายเลข 10 ของ นาโปลี ออกโรงมาเรียกร้องให้มีการยกเลิกการรีไทร์เสื้อดังกล่าว เพื่อมอบให้แก่ เอเซเกล ลาเวซซี่ หัวหอกชาติเดียวกัน ที่ตามรอยตนมาค้าแข้งในถิ่น ซาน เปาโล
 
     ออเรลิโอ เด ลอเรนติส ประธานสโมสร นาโปลี ได้พิจารณาความคิดที่จะนำเสื้อตัวนี้มาใช้ ซึ่งมีการรีไทร์และนำมาใช้งานตั้งแต่สมัยที่ "เสือเตี้ย" มาอยู่กับสโมสร โดยผลสำรวจบนเว็บไซต์ อิล มัตติโน่ แสดงผลว่าผู้คน 54.1 เปอร์เซ็นต์ คิดว่าควรรีไทร์เสื้อหมายเลขนี้ต่อไป
 
     อย่างไรก็ตาม พอถามถึงเรื่องโต้แย้งนี้ในบ้านเกิด มาราโดน่า กล่าวกับ หนังสือพิมพ์กีฬา โอเล่ ว่า "เอเซเกล เป็นคนที่พิเศษ และเป็นนักเตะชั้นยอด อิล โปโช่ ต้องเล่นด้วยเสื้อเบอร์ 10 ไม่ใช่เบอร์ 22"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แบร์ลุสโคนี่รับสนดึงเดลปิเอโร่แขวนเกือกมิลาน
    สื่อเมืองมะกะโรนีอ้าง ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ ขาใหญ่ เอซี มิลาน ยันชัด เตรียมคว้า อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ หัวหอกระดับตำนาน ยูเวนตุส มาปิดท้ายชีวิตบนสังเวียนผืนหญ้าในถิ่น ซาน ซิโร่ หลังเจ้าตัวกำลังจะหมดสัญญาค้าแข้งกับ "เบียงโคเนรี่" จบซีซั่นนี้
  • ลาซซารี่ปลื้มตกเป็นข่าวกับมิลาน
    อันเดรีย ลาซซารี่ กองกลาง กายารี่ เผยสุดปลื้มหลังมีรายงาน เอซี มิลาน อยากได้ตัวช่วงปีใหม่นี้ แต่ก็ยอมรับยังเป็นเพียงแค่ข่าวลือเท่านั้น พร้อมชี้ "ชาวเกาะ" ไม่ได้เปลี่ยนไปมาก นับตั้งแต่ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี อำลาทีมไป
  • เอเยนต์ปฏิเสธข่าวอาดรี้ย้ายซบซานโตส
    ตัวแทน อาเดรียโน่ หัวหอกเลือดบราซิเลียน เผยลูกค้าของเขาไม่เคยมีความคิดย้ายหนี โรม่า แม้แต่นิดเดียว และพร้อมที่จะอยู่สู้เพื่อพิสูจน์ให้เห็นว่า ยังคงเป็นยอดนักเตะเหมือนเดิม ส่วนข่าวลือต่างๆ ขอยืนยันว่า เป็นเรื่องไร้สาระสิ้นดี
  • โลติโต้หยอดเรย่าเหมือนเฟอร์กี้แห่งลาซิโอ
    เคลาดิโอ โลติโต้ บอสใหญ่ ลาซิโอ สรรเสริญ เอดี้ เรย่า กุนซือขรัวเฒ่า มีความสำคัญต่อ "อินทรีฟ้า-ขาว" เหมือน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน แห่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้านเจ้าตัวหยอดกลับ อยากคุมทีมต่อไปจนอายุขึ้นหลัก 70 เลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »