ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "วุ้นเส้น"ไม่แคร์ประกบปาก"ฮาเวิร์ด"แค่งาน

"วุ้นเส้น"ไม่แคร์ประกบปาก"ฮาเวิร์ด"แค่งาน

Posted 04/11/2010 by daradaily

สาวงานชุก "วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์" กับหนุ่ม "ฮาเวิร์ด หวัง"

      อดีตนักร้องหนุ่มวงไจแอนท์ ที่ตอนนี้เป็นหนุ่มเต็มตัว แถมเนื้อหอมอีกด้วย ทั้งคู่โคจรมาเจอกันในภาพยนตร์เรื่อง "คนบางแคร์-แคร์บางคน" ที่เตรียมความหวานมาฝากแฟนๆ ภาพยนตร์เร็ววันนี้ โดยภาพชุดดูดดื่มชวนอิจฉาตาปลิ้น ประกบปากชนิดลิ้นดันลิ้นชุดนี้ ดูสวีทหวานหยาดเยิ้มเกินคําบรรยาย เรียกว่าเป็นการเปิดซิงนางเอกวุ้นเส้นกับภาพจูจุ๊บแบบแนบเนื้อ เพราะถือเป็นครั้งแรกในชีวิต สาววุ้นเส้น เปิดใจว่า

"เห็นภาพแล้วก็ดูไม่รุนแรงนะ เพราะถือเป็นงานแสดง ก็เขินนะ แหม...จูบกับผู้ชายโชว์ขนาดนี้ ฮาเวิร์ดเองก็ดูเค้าเกร็งๆ ถามว่าจูบแนบชิดขนาดนี้ มีการแลกลิ้นกันเลยหรือเปล่า?

โอ้ว...ไม่ขนาดนั้น ปากชนปากจริงๆ แต่ไม่ได้เอาลิ้นมานัวเนียกัน โดนแค่ผิวๆ เอง ฮาเวิร์ดเค้าก็สุภาพบุรุษไม่ได้ล่วงเกินอะไร ได้ทราบว่าทางอินเตอร์เน็ตสาวๆ อิจฉาวุ้นเส้น ที่ได้แลกจูบกับฮาเวิร์ด คือ...ฮาเวิร์ดคงมีแฟนคลับสาวๆ เยอะมั้งคะ แต่วุ้นยืนยันก็มันเป็นแค่บทบาทการแสดงเท่านั้นค่ะ"

ถ้าหนุ่ม เอ็ม-วรพล อยากรู้ว่าทั้งคู่จะสวีทหวานกันขนาดไหน ต้องรอติดตามในภาพยนตร์ คนบางแคร์-แคร์บางคน ในโรงภาพยนตร์เอาเอง อิอิ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วุ้นเส้นมั่นใจไม่หลุด ภาพตู้มบนแคต วอล์ก
    วีเจดาราสาว วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์ ให้สัมภาษณ์ถึงข่าวที่ไปเดินแฟนชั่นแล้วเกิดเหตุจุกหลุด ว่า “ไม่ถึงขนาดนั้นหรอกค่ะ ถ้าเป็นรูปเดินแฟชั่นแอล วุ้นเองก็เห็นผ่าน แต่วุ้นรู้ว่าไม่ได้จุกหลุด เพราะว่าเราเซฟแล้ว เราติดซิลิโคนหนาแน่นแล้ว ไม่ใช่ติดแค่เล็กๆ ติดใหญ่มาก เพราะฉะนั้นเรามั่นใจว่า ภาพที่เห็นอาจจะเป็นสีตกหรือเปล่าไม่ใช่จุกเรา เข้าใจผิด”เมื่อทักถึงหน้าอกดูตู้มเหมือนกัน วุ้นเส้นกล่าวว่า “ของจ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »