ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บิ๊กป๋อมโล่งสนามฟุตซอลโลกผ่านครม. หวั่นแฟนบอลเดินทางลำบาก

บิ๊กป๋อมโล่งสนามฟุตซอลโลกผ่านครม. หวั่นแฟนบอลเดินทางลำบาก

Posted 04/11/2010 by rakball

 

     อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ ประธานพัฒนาฟุตซอลแห่งชาติ กล่าวว่าเป็นเรื่องดีที่ได้ข้อสรุปพื้นที่สร้างสนามแห่งใหม่สำหรับแข่งฟุตซอลชิง แชมป์โลกในย่านหนองจอก ห่วงแฟนบอลเดินทางลำบาก ชี้ควรใช้สนามใหม่เป็นที่เก็บตัวในอนาคต

    ภายหลังที่การประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) เมื่อวันที่ 2 พ.ย. ที่ผ่านมา นำโดย นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ได้มีมติให้ใช้พื้นที่ของสถาบันพัฒนาข้าราชการกรุงเทพฯ เขตหนองจอก สร้างสนามที่จะใช้ในพิธีเปิด - ปิดการแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2012 ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ

     ในเรื่องดังกล่าวนี้ "บิ๊กป๋อม" อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ ประธานพัฒนาฟุตซอลแห่งชาติได้กล่าวกับผู้สิ่งข่าวไทยลีกออนไลน์ว่า เป็นเรื่องที่ดีที่ได้ข้อสรุปในเรื่องของพื้นที่สำหรับก่อสร้างสนามแห่งใหม่ และก็ต้องขอขอบคุณทางคณะรัฐมนตรีมา ณ โอกาสนี้ โดยงบประมาณที่มีอยู่เชื่อว่าทางกรุงเทพมหานครจะสร้างเสร็จทันกำหนดได้อย่างไม่มีปัญหา

     "บิ๊กป๋อม" กล่าวต่อไปว่า แต่สิ่งที่น่าเป็นห่วงมีอยู่ 2 อย่าง คือ เรื่องแรกจะมีการอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนเป็นหมื่นคนที่จะเดินทางไปชมการแข่งขันอย่างไร เพราะระยะทางค่อนข้างไกล ซึ่งคงต้องพัฒนาในด้านระบบคมนาคม อีกเรื่องก็คือภายหลังจบการแข่งขันชิงแชมป์โลกไปแล้ว จะใช้สนามที่สร้างใหม่ให้เกิดประโยชน์สูงสุดได้อย่างไร เพราะต้องเสียงบสร้างสนามเป็นจำนวนมาก ทว่าคงไม่มีทัวร์นาเม้นต์ระดับโลกมาแข่งกันบ่อยๆ แต่อาจจะใช้เป็นที่เก็บตัวนักเตะในอนาคต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »