ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เบลรับสุดเหลือเชื่อสเปอร์สไล่อัดอินเตอร์สบาย

เบลรับสุดเหลือเชื่อสเปอร์สไล่อัดอินเตอร์สบาย

Posted 04/11/2010 by siamsport

 

 แกเร็ธ เบล ฟูลแบ็ก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ รับยังงงไม่หายที่ "ไก่เดือยทอง" ไล่อัด อินเตอร์ มิลาน สบายเท้า 3-1 ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม เอ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา พร้อมขอบคุณ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือตาปรือ ที่เชื่อมั่นในตัวเขา จนสามารถกลับมาโชว์ฟอร์มเทพได้อีกครั้ง 

   แกเร็ธ เบล แบ็กซ้ายทีมชาติเวลส์ของ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังแห่งวงการลูกหนังเมืองผู้ดี ยอมรับ รู้สึกประหลาดใจกับชัยชนะเหนือ อินเตอร์ มิลาน 3-1 ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

   อดีตเด็กสร้าง เซาธ์แฮมป์ตัน ให้ความเห็นว่า "มันเป็นผลการแข่งขันที่น่าเหลือเชื่อมากๆ เมื่อคืนที่ผ่านมา (วันอังคาร) และเราไม่ควรหลงระเริง แน่นอน เราไม่สามารถเล่นทุกๆ เกม ได้ดีเหมือนกับที่เราเล่นเมื่อคืนนี้ ถ้าเราทำได้แบบนั้น เราก็เป็นทีมที่ดีกว่าในตอนนี้ แต่เราต้องไม่ประมาท เล่นไปทีละเกม รวมทั้งมีการเตรียมตัวที่เหมาะสม เราเริ่มเล่นได้ดีขึ้นเรื่อยๆ ในตอนนี้"

    ขณะเดียวกัน เบล ยังได้กล่าวขอบคุณ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีม ที่มอบโอกาสให้กับเขาได้แสดงความสามารถอีกครั้ง "ผมยังคงต้องเรียนรู้เรื่องเกมอีกมาก ผมยังหนุ่ม และผมก็ทำอะไรได้อีกมากมาย ได้ลงเล่นอย่างสม่ำเสมอในแต่ละสัปดาห์ ไม่มีอะไรที่ดีไปกว่าการเรียนรู้ ซึ่งผมต้องทำแบบนี้ต่อไป และกลายเป็นนักเตะที่ดีขึ้นกว่าเดิม"

   "เขา (แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์) ให้โอกาสกับผม ซึ่งผมรู้สึกสำนึกในบุญคุณของเขา และเขาทำให้ผมมีความเชื่อมั่นที่จะแสดงความสามารถของตัวเองออกมา และตอนนี้ผมพร้อมลงสนาม และทำผลงานได้แบบนั้นแล้ว" ดาวเตะเลือดเวลส์ กล่าวทิ้งท้าย
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนพ่ายพลิกดูดู้แสบยิงทีมเก่าดับ 2-1
    ทีม “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ยังต้องลุ้นในการเข้ารอบต่อไปอีกนิด เมื่อพลาดโดน ชัคเตอร์ โดเนสตก์ พลิกสถานการณ์จากที่ตามหลังในช่วงต้นเกมมาเอาชนะได้ 2-1 โดยคนทำประตูชัยคือ “ดูดู้” เอดูอาร์โด้ ดา ซิลวา อดีตกองหน้ากันเนอร์ส
  • โกเมซแฮตทริก พี่เสือเฮเข้ารอบถล่มคลูช 4-0
    มาริโอ โกเมซ ฟอร์มยังแรงกดแฮตทริกในแชมเปี้ยนส์ลีกได้อีก ช่วยให้บาเยิร์น มิวนิค บุกไล่ยำซีเอฟอาร์ คลูช ถึงโรมาเนีย 4-0 ในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม และทำให้ทีมการันตีเข้ารอบต่อไปแล้ว
  • เข้ารอบแล้ว! สิงห์บลูส์สุดโหดถล่มสปาร์ตัก 4-1
    ทีม “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ทำผลงานได้สุดยอดเมื่อเปิดรังสแตมฟอร์ด บริดจ์ ไล่ถล่ม สปาร์ตัก มอสโก เละ 4-1 ในช่วงครึ่งเวลาหลัง ผ่านเข้าสู่รอบน็อคเอาต์แล้ว
  • เลออนซัดน.ท้าย ราชันตามตีมิลาน 2-2
    เรอัล มาดริด ยอดทีมจากสเปน เกือบแย่หลังมาได้ประตูตีเสมอ เอซี มิลาน ในนาทีสุดท้ายจากลูกยิงของ เปโดร เลออน ช่วยให้ ราชันชุดขาว บุกมาแบ่งแต้ม ปีศาจแดงดำ ด้วยสกอร์ 2-2 โอกาสเข้ารอบแทบ 100% แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »