ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » สไนเดอร์กระตุ้นแข้งงูเรียกจิตใจผู้ชนะกลับคืนมา

สไนเดอร์กระตุ้นแข้งงูเรียกจิตใจผู้ชนะกลับคืนมา

Posted 04/11/2010 by siamsport

  

เวสลี่ย์ สไนเดอร์ เพลย์เมกเกอร์ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน กระตุ้นเพื่อนร่วมทีม เรียกจิตใจแห่งผู้ชนะเหมือนซีซั่นที่ผ่านมา กลับคืนมาให้ได้ หลังเกมล่าสุดออกไปแพ้ สเปอร์ส 1-3 ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม เอ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

     เวสลี่ย์ สไนเดอร์ จอมทัพทีมชาติฮอลแลนด์ของ อินเตอร์ มิลาน มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา  ออกมากระตุ้นเพื่อนร่วมทีม พยายามเรียกสภาพจิตใจของผู้ชนะ เหมือนกับเมื่อฤดูกาลที่แล้วกลับคืนมาให้ได้ เพื่อโอกาสประสบความสำเร็จในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นนี้


      "งูใหญ่" เพิ่งออกไปแพ้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1-3 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดย สไนเดอร์ ซึ่งนำ อินเตอร์ คว้าทริปเบิ้ลแชมป์เมื่อซีซั่นที่แล้ว ออกมาเรียกร้องให้แข้ง "เนรัซซูรี่" ตั้งสมาธิ และกลับมาสร้างสปิริตนักสู้อีกครั้ง


      อดีตดาวเตะ เรอัล มาดริด กล่าวว่า " มีหลายเหตุผลที่เราแพ้เมื่อวาน เราทุกคนเสียใจ แต่มันก็เป็นส่วนหนึ่งของเกมฟุตบอล มันเป็นเรื่องของสภาพจิตใจ ไม่ใช่สภาพร่างกาย เราต้องค้นหาจิตใจของผู้ชนะเมื่อซีซั่นที่แล้วให้ได้ และเป็นแชมป์ฟุตบอลถ้วยยุโรปอีกครั้ง เมื่อปีที่แล้วผมเล่นทั้งที่เจ็บขา อินเตอร์ ชุดนี้นักเตะทุกคนต้องช่วยเหลือกัน"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »