ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » วัลค็อตต์ไม่หนักใจปืนแพ้ชัคเตอร์

วัลค็อตต์ไม่หนักใจปืนแพ้ชัคเตอร์

Posted 04/11/2010 by siamsport

 

  ธีโอ วัลค็อตต์ ปีกตัวเก่งของ อาร์เซน่อล ลดกระแสความตกใจ หลังทีมพลาดท่าแพ้ ชัคเตอร์ โดเน็ตส์ค 1-2 ในถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก วันพุธที่ผ่านมา ชี้ทีมยังนำเป็นจ่าฝูงอยู่ โอกาสเข้ารอบยังอยู่ในมือ แต่รับ ทีมเล่นเกมรับไม่ดีหลังยิงนำเร็ว

     ธีโอ วัลค็อตต์ ปีกความเร็วสูงของทีม "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ไม่หนักใจกับสถานการณ์ของทีมในรอบแบ่งกลุ่ม แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ล่าสุดออกไปแพ้ ชัคเตอร์ โดเน็ตส์ค 1-2 วันพุธที่ 3 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ทำให้ยังไม่ได้ผ่านเข้ารอบน็อกเอาท์ ชี้ทีมยังอยู่ในสถานะที่ดี นำร่วมกับ ชัคเตอร์ ในตำแหน่งจ่าฝูงกลุ่มเอช และสุดท้ายแล้วจะทะลุเข้าไปเล่นในรอบต่อไปได้อย่างไม่มีปัญหา 
     
วัลค็อตต์ ยิงให้ "เดอะ กันเนอร์ส" ขึ้นนำ 1-0 ตั้งแต่นาทีที่ 10 แต่โดนเจ้าบ้านเอาคืน 2 ลูกรวด ดิมิโทร ชีกรินสกี้ โขกบอลแฉลบ เคร็ก อีสต์มอนด์ ตีเสมอนาทีที่ 28 และ เอดูอาร์โด้ ดาวยิงทีมชาติโครเอเชีย ยิงให้ ชัคเตอร์ พลิกนำในช่วงทดเจ็บครึ่งแรก และชนะไป 2-1 สถานการณ์เลยเป็น อาร์เซน่อล มีผลงานชนะ 3 แพ้ 1 นัด มี 9 แต้มเท่า ชัคเตอร์ ที่ไม่แพ้ใครในสนามเหย้าแห่งใหม่มา 27 นัดแล้ว ขณะที่ บราก้า อยู่อันดับ 3 มี 6 แต้ม 
    
 "นี่เป็นเกมเยือนที่ยากอยู่แล้ว พวกเขามีสถิติในบ้านที่ดี คุณต้องการยิงประตูให้ได้เร็วๆ เราอยากทำให้กองเชียร์เงียบ แล้วจัดการงานต่อจุดนั้น แต่สุดท้ายมันก็คือเกมฟุตบอล เราตกเป็นฝ่ายตาม 1-2 และพวกเขาอาจจะยิงได้มากกว่านี้ วันนี้เราเล่นเกมรับไม่ดีเท่าไหร่หลังจากยิงนำได้ก่อน ประตูของผมไม่ได้มีความหมายอะไรเลย เพราะเราไม่ชนะ แต่เราก็ยังอยู่ในสถานะที่ดี เรายังเป็นทีมนำของกลุ่มอยู่" 
    
 พร้อมกันนี้ วัลค็อตต์ เอ่ยถึงจังหวะยิงประตูแรก ที่ควบไปรับบอลแทงทะลุช่องของ แจ็ค วิลเชียร์ ยิงตุงตาข่าย ว่า "ผมรู้สึกว่าผู้รักษาประตูของพวกเขายังเตรียมตัวไม่พร้อม ผมก็เลยยิงเลย มันเป็นสิ่งที่ผมซ้อมมาตลอด และผมยิงออกทุกที ตอนนี้ผมคิดตลอดว่าผมจะยิงได้"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »