ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » จ่ามูชมมิลานใจสู้แต่เซ็งราชันปิดเกมไม่ลงเอง

จ่ามูชมมิลานใจสู้แต่เซ็งราชันปิดเกมไม่ลงเอง

Posted 04/11/2010 by siamsport

 

 โชเซ่ มูรินโญ่ โค้ชเรอัล มาดริด พูดไม่ออกบอกไม่ถูก เซ็งที่ทีมใช้โอกาสต้นเกมไม่ได้ และผิดหวังที่เสมอ เอซี มิลาน 2-2 แต่การถูกพลิกนำ 2-1 และตามเจ๊าช่วงทดเจ็บ ก็เป็นเรื่องน่าพอใจ ยกย่อง "รอสโซเนรี่" เล่นด้วยใจอย่างแท้จริง

     โชเซ่ มูรินโญ่ โค้ชทีม "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ของสเปน ยกย่องเจ้าบ้าน เอซี มิลาน โดยชมว่า ประทับใจคาแรคเตอร์ของทีม "ปีศาจแดง-ดำ" ที่เล่นด้วยใจ ทำเอาพวกเขาเกือบแพ้กลับแดนกระทิง ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก ที่เสมอกันอย่างสนุก 2-2 เมื่อวันพุธที่ 3 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา แต่ไม่วายยอมรับว่า ผิดหวังที่ไม่ชนะ เพราะออกนำไปก่อน และมีโอกาสยิงประตูย้ำชัยด้วย

     กอนซาโล่ อีกวาอิน กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา ยิงให้ มาดริด นำนาทีที่ 1-0 นาทีที่ 44 จากนั้นเป็น ฟิลิปโป้ อินซากี้ ที่ลงสำรองมาแทน โรนัลดินโญ่ ช่วง 30 นาทีสุดท้าย เหมายิง 2 ลูกนาทีที่ 68 และ 78 แต่ มาดริด ไม่ยอมตาย เปโดร เลออน ปีกตัวสำรอง เป็นซูเปอร์ซับ ซัดตีเสมอช่วงทดเจ็บ จบเกมแบ่งแต้มกันไป 2-2 และ มาดริด มี 10 แต้มจาก 4 นัด ตามมาด้วย มิลาน อยู่อันดับที่ 2 มี 5 แต้ม แต่ มาดริด คว้าตั๋วเข้ารอบน็อกเอาท์แล้ว

 

 


     "ประตูแรกของ มิลาน มาจาก เปเป้ ที่ลื่นล้ม ส่วนลูกที่สองก็ล้ำหน้า อันนี้ชัวร์ๆ เลย แต่ผมไม่อยากพูดถึงผู้ตัดสิน ผมอยากบอกว่าวันนี้ เรอัล มีเกมที่ยอดเยี่ยม โดยเฉพาะครึ่งแรก แบบเกมที่ มาดริด พวกเขาลงไปโชว์ฟอร์มที่วิเศษ ในแง่ของเกมฟุตบอลแล้ว มิลาน ไม่ได้เล่นวิเศษอะไร แต่คาแรคเตอร์ของพวกเขาน่าทึ่งด้วยนักเตะอย่าง อินซากี้, เจนนาโร่ กัตตูโซ่ และ คลาเรนซ์ เซดอร์ฟ ที่เล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก มาหลายปี มาดริด เป็นฝ่ายครองเกม แต่พวกเขามีคาแรคเตอร์ในการโต้ตอบ"

 

 


     แม้จะตีเสมอได้ในช่วงทดเจ็บ นาทีที่ 93 แต่ มูรินโญ่ ก็ไม่วายคุยว่า เขาไม่คิดเลยว่าทีมจะแพ้กลับบ้าน "ไม่มีทางที่ มาดริด จะออกจากสนามแห่งนี้ด้วยความพ่ายแพ้ ประตูตีเสมอท้ายเกมจึงสมควรแล้ว เราเป็นทีมคนหนุ่ม ต้องเติบโต แต่เต็มไปด้วยศักยภาพ คืนนี้เราพิสูจน์พรสวรรค์ของเราแล้ว แต่เราก็ยังเด็กอยู่ เราต้องมีความเฉียบคมมากกว่านี้หากอยากประสบความสำเร็จใน แชมเปี้ยนส์ ลีก" 

 

 


     ด้วยโอกาสยิงประตูที่มีหลายครั้ง โดยเฉพาะช่วงต้นเกม ทำให้ มูรินโญ่ เซ็งที่ทีมไม่ชนะ ขณะเดียวกัน ตีเสมอในช่วงทดเจ็บก็เป็นเรื่องน่าพอใจ "โดยรวมแล้วผมเองก็พูดไม่ได้ว่าผมพอใจกับผลการแข่งขัน เพราะเราน่าจะฝังพวกเขาไปแล้ว เรามีโอกาสที่จะยิงฝังพวกเขา แต่เมื่อคุณกำลังจะแพ้ 2-1 อยู่แล้ว และคุณตีเสมอได้ คุณจะบอกว่าเสียใจก็ไม่ได้ เพราะคุณต้องมีโชคด้วยเหมือนกันในการยิงประตูตีเสมอ"  

     ผลเสมอหวุดหวิดทำให้ มาดริด ของ มูรินโญ่ ยังสะกดคำว่าแพ้ไม่เป็นในทุกรายการ ซึ่ง โค้ชจอมอหังการ หวังรักษาผลงานไร้พ่ายต่อไปเรื่อยๆโดย กล่าวว่า "เราผ่านเข้ารอบ เรายังไม่แพ้ใคร เรายังไม่แพ้ใครทั้งในลีก บอลถ้วย และ แชมเปี้ยนส์ ลีก เรามีความกล้าหาญที่จะเปลี่ยนเกมตอนตามหลัง 1-2 เราเล่นกองหลัง 2 คน และในสนามมีแต่นักเตะเกมรุก พวกนักเตะมีบุคลิกนักสู้ในสภาพการณ์ที่ยากลำบาก"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »