ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » อันเช่ปลื้มเชลซีต้อนสปาร์ตักเข้าน็อกเอาท์ชปล.

อันเช่ปลื้มเชลซีต้อนสปาร์ตักเข้าน็อกเอาท์ชปล.

Posted 04/11/2010 by siamsport

 

 คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สุดพอใจที่ตีตั๋วผ่านเข้าสู่รอบน็อกเอาท์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ ด้วยผลงานเปิดบ้านไล่ยำ สปาร์ตัก มอสโก 4-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ก่อนย้ำตอนนี้เป้าหมายต่อไป ใน 2 เกมที่เหลือคือต้องการเป็นแชมป์กลุ่มให้ได้

     คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีมมือทองของ เชลซี แชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลล่าสุด ออกมาสรรเสริญความสำเร็จของทีมที่ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยการเอาชนะ สปาร์ตัก มอสโก สโมสรยักษ์ใหญ่รัสเซีย 4-1 ที่ สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในเกมนัดที่  4 ของกลุ่มเอฟ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

 

 


     "คาร์เล็ตโต้" ให้สัมภาษณ์กับสถานีโทรทัศน์สกาย สปอร์ต หลังจบเกมว่า "เราเล่นได้ดีมาก มีแค่ 15 นาทีในครึ่งแรกที่ประสบความยากลำบาก แต่ในครึ่งหลังเราเล่นได้เยี่ยมมาก เป้าหมายของเราคือผ่านเข้ารอบ และเราก็ทำได้สำเร็จ ตอนนี้เราต้องการเข้ารอบเป็นอันดับ 1 เราเหลืออีก 2 นัด และจะทำอย่างเต็มที่"

 

 


     ชัยชนะนัดนี้ยังนับเป็นเกมแรกที่ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา กลับมาเล่นเกมยุโรป ในฤดูกาลนี้ หลังจากใช้โทษแบน 2 นัดที่ถูกยกยอดมาจากเกมแพ้ อินเตอร์ มิลาน เมื่อฤดูกาลก่อน และพลาดนัดบุกไปชนะ สปาร์ตัก เนื่องจากเป็นไข้หวัด แม้ว่า นิโกล่าส์ อเนลก้า จะได้รับคำชมจากบทบาทของเขาที่สังหารประตูขึ้นนำในนาที 49 เป็นลูกที่ 10 ของเขาในฤดูกาลนี้

 

 


     แต่อันเชล็อตติ ต้องการเน้นย้ำความสำคัญของดาวเตะไอวอรี่ โคสต์ ที่ได้เป็นกัปตันทีมแทน จอห์น เทอร์รี่ ที่ไม่ได้ลงสนาม "เขาสำคัญเพราะเขาเป็นนักเตะประเภทที่ไม่เหมือนใคร บางครั้ง เขาใช้ความแข็งแกร่งและพละกำลังเหมือนประตูแรก และ เขามีส่วนใน 3 ประตูแรกของเรา อิทธิพลของเขาในเกมนี้จึงสำคัญสำหรับเรามาก"

 

 


     ทางด้าน วาเลรี่ คาร์ปิน เทรนเนอร์สปาร์ตัก ยังคงเชื่อมั่นว่าทีมของเขาสามารถผ่านเข้ารอบน็อกเอาท์ในฐานะรองแชมป์กลุ่มต่อจาก เชลซี "ไม่มีอะไรเปลี่ยนไปในแง่โอกาสที่เราจะผ่านรอบแบ่งกลุ่ม ถ้าเราชนะ 2 เกมสุดท้าย เราจะผ่านเข้ารอบ เวลาคุณแพ้ 1-4 ถึงทำประตูได้ที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ ก็ไม่น่ายินดีเท่าไร มันจะมีผลสำคัญต่อเมื่อสกอร์ตอนนั้นอยู่ที่ 0-0 เท่านั้น"

 

 


     "ข้อดีหลักๆ คือเราได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์ เราเป็นทีมคนหนุ่ม และ พวกเขาได้เจอทีมที่ดีที่สุดทีมหนึ่งในยุโรป บางทีอาจจะทีมที่ดีที่สุดทีมหนึ่งของโลกเลย พวกนักเตะเหล่านี้สามารถมองนักเตะเก่งๆ ในโลกเป็นแบบอย่าง และ ดูว่าเทคนิคของพวกเขาเป็นยังไง พวกเขาเล่นได้ดีแค่ไหน และ เทียบเคียงตัวเองกับพวกเขา"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »