ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » อัลเลกรีสุดละอายมิลานทิ้งโอกาสคว้าชัย

อัลเลกรีสุดละอายมิลานทิ้งโอกาสคว้าชัย

Posted 04/11/2010 by siamsport

  

 

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน เผยเป็นความรู้สึกน่าละอายใจที่ทิ้งโอกาสคว้าชัยเหนือ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด หลังถูกตีเสมอในนาทีสุดท้าย ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา แต่ยอมรับการได้ 1 คะแนนเหมาะสมกับฟอร์มของทั้ง 2 ทีมในเกมนี้แล้ว

     มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์เอซี มิลาน สโมสรดังแห่งอิตาลี แสดงความเสียดายที่พลาดโอกาสถอนแค้นเอาชนะ เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งศึกลา ลีกา หลังจากถูกตีเสมอในนาทีสุดท้ายของช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ทำได้เพียงเสมอ 2-2 ในถิ่นซาน ซิโร่ ของตัวเอง ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่มจี นัดที่ 4 เมื่อวันพุธที่ 3 พฤศจิกายนที่ผ่านมา


     อัลเลกรี ออกมาให้สัมภาษณ์หลังจากทีมพลาดโอกาสคว้า 3 คะแนนเต็มจากลูกยิงของ เปโดร เลออน ปีกดาวรุ่ง "ราชันชุดขาว" ในนาทีที่ 4 ของการทดเวลาบาดเจ็บ "ผมคิดว่าการเสมออาจเป็นผลการแข่งขันที่เหมาะสมหากมองจากโอกาสที่ เรอัล มีในครึ่งแรก รวมทั้งโอกาสทำประตูที่จะแจ้งของเรา ในครึ่งหลังเราตั้งรับลึกเกินไป แต่มีการตอบสนอง และความหิวกระหายที่จะพลิกสถานการณ์ที่ถือเป็นจุดแข็งของมิลานทีมนี้"


     "มันน่าละอายที่เราควรจะเป็นผู้ชนะในเกมนี้ เรารู้สึกเหมือนกับโยนชัยชนะทิ้งไป เรอัล มีความยอดเยี่ยมในด้านเทคนิค และเคลื่อนบอลอย่างรวดเร็ว ขณะที่เราไม่ควรจะรีบร้อนมากเกินไปในการสร้างเกม เราเล่นโดยให้คู่ศูนย์หน้าขยับออกไปทางริมเส้นมากว่าปกติเมื่อไม่ได้ครองบอลเพื่อที่จะได้สามารถกดดันพวกเขา และสร้างความได้เปรียบมากขึ้นในแผงมิดฟิลด์ด้วยการใช้นักเตะ 3 คนดวลกับพวกเขาที่มีเพียง 2 คน ในขณะที่จังหวะเปิดเกมสวนกลับเร็ว เราทำได้ดีในบางครั้ง แต่ (อเล็กซานเดร) ปาโต้ มักจะวิ่งไปในเส้นทางเดิมตลอดในจังหวะที่เขาควรเปลี่ยนแปลงการเล่น"
 

     นายใหญ่รอสโซเนรี่ ไม่ลืมที่จะกล่าวชม ฟิลิปโป้ อินซากี้ ศูนย์หน้าจอมเก๋าที่เปลี่ยนตัวลงมาซัด 2 ประตูช่วยให้ทีมพลิกกลับมาขึ้นนำในนาทีที่ 78 "ผมคิดว่า ปิ๊ปโป้ เป็นตัวอย่างที่ดีสำหรับการลงเล่นของเขาในหลายๆ เกม เขาทำให้พวกดาวรุ่งได้เห็นว่าจำเป็นต้องมีสปิริต และความทะเยอทะยานมากแค่ไหนสำหรับการเล่นในระดับนี้ เจนนาโร่ กัตตูโซ่ รวมถึงซลาตัน อิบราฮิโมวิช แสดงให้เห็นสิ่งเดียวกันในคืนนี้ เราจำเป็นต้องพัฒนาขึ้นเพื่อไปสู่เป้าหมายที่ตั้งเอาไว้ ชัยชนะไม่ได้เกิดจากคุณเล่นได้ดีเท่านั้น แต่คุณจะต้องใส่ความแข็งแกร่ง และมุ่งมั่นลงไปในช่วงเวลาที่ยากลำบากเหมือนที่เราทำในคืนนี้"


     อัลเลกรี พูดถึงฟอร์มที่น่าผิดหวังของ ปาโต้ รวมทั้งโรนัลดินโญ่ เพลย์เมคเกอร์เลือดแซมบ้าอีกรายว่า "ปาโต้ เพิ่งจะอายุแค่ 21 ปีเท่านั้น และเพิ่งจะกลับมาจากปัญหาบาดเจ็บ แต่มันก็แสดงให้เห็นการพัฒนาขึ้นจากฟอร์มในเกมกับยูเวนตุส เขาต้องเล่นด้วยสัญชาติญาณให้มากขึ้น และคิดให้น้อยลงกว่านี้"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »