ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รูนซีดโดนเผาหุ่นเทศกาลก่อกองไฟเมืองผู้ดี

รูนซีดโดนเผาหุ่นเทศกาลก่อกองไฟเมืองผู้ดี

Posted 04/11/2010 by siamsport

 

  เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าตัวดัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรตติ้งตกฮวบ ท่ามกลางข่าวฉาวกระฉ่อนโลกลูกหนังตลอดในช่วงหลัง ล่าสุดตกอับถึงขนาดเมืองในอังกฤษ ทำหุ่นจำลองเอามาเผาในงานเทศกาลก่อกองไฟประจำปี วันศุกร์นี้ 

      ชื่อเสียงของ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกตกอับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ดำดิ่งลงทุกวันในช่วงหลังที่ผ่านมา จนทำให้เมืองอีเดนบริดจ์ ทางตะวันออกเฉียงใต้ของประเทศอังกฤษ เลือกใช้หุ่นจำลองของเจ้าตัว เป็นส่วนหนึ่งของพิธีเฉลิมฉลองงานก่อกองไฟประจำปี "บอนไฟร์ ไนท์" (Bonfire Night) วันศุกร์ที่ 5 พฤศจิกายนนี้

      ดาวยิงร่างอวบ ตกเป็นข่าวฉาวในหน้าหนึ่งหนังสือพิมพ์แดนผู้ดี ตลอด 3 เดือนที่ผ่านมา จากการนอกใจ คอลีน ภรรยาตัวเอง ไปเล่นชู้กับคุณตัวสาว จนเป็นข่าวครึกโครมทั่วโลก หลังจากนั้นยังตกเป็นข่าวขู่อำลา "ปีศาจแดง" ด้วยการไม่ต่อสัญญา ก่อนตัดสินใจเซ็นสัญญายาว 5 ปี ในท้ายที่สุด

      ช่วงสุดสัปดาห์นี้ เมืองต่างๆ ทั่วเกาะอังกฤษ จะจัดเทศกาลเผาไฟ และจุดพลุไฟอย่างยิ่งใหญ่ เพื่อรำลึกถึงความล้มเหลวของแผนการพยายามลอบปลงพระชนม์พระเจ้าเจมส์ ที่ 1 เมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน ค.ศ 1605 ซึ่งแต่เดิมนั้น จะนำหุ่นของ กาย ฟอว์คส์ ผู้สมคบคิดวางระเบิดรัฐสภาอังกฤษในครั้งนั้น มาเผาเป็นประจำทุกปี แต่เริ่มมีการปรับให้ทันสมัยในช่วงหลายปีที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สมอลลิ่งสุดซึ้งริโอ,วิด้าช่วยติวเข้ม
    คริส สมอลลิ่ง เซนเตอร์ฮาล์ฟเลือดผู้ดี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดตื้นตัน ได้รับคำแนะนำมากมาย รวมถึงการถ่ายทอดประสบการณ์เชิงลูกหนังเป็นอย่างดีจาก ริโอ เฟอร์ดินานด์ และ เนมานย่า วิดิช รุ่นพี่ร่วมสังกัด พร้อมหวังขอตอบแทนความไว้ใจของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ด้วยการระเบิดฟอร์มแข็งแกร่งให้ได้ในวันข้างหน้า
  • เฟล็ทเชอร์ตั้งเป้าทำประตูให้มากที่สุดเพื่อผี
    ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ มิดฟิลด์เลือดวิสกี้ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งเป้าทำประตูให้มากที่สุดเพื่อต้นสังกัด พร้อมยอมรับ มักจะจับตาดู และเรียนรู้การเล่นจาก พอล สโคลส์ กองกลางประสบการณ์สูง เพราะเป็นนักเตะที่อันตราย เมื่ออยู่ใกล้กรอบเขตโทษคู่แข่งเสมอ
  • เซอร์ชมโอแบร์กต็องพรสวรรค์เยี่ยม
    เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชื่นชม กาเบรียล โอแบร์กต็อง ปีกดาวโรจน์เลือดน้ำหอม ที่พิสูจน์ให้เห็นพรสวรรค์ด้วยการโชว์ฟอร์มเยี่ยม และซัดประตูที่สวยงามช่วยทีมบุกถล่ม บูร์ซาสปอร์ 3-0 ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เชื่อนักเตะรายนี้จะสามารถพัฒนาฝีเท้าขึ้นไปได้อีก
  • อัลดริดจ์จวกนานี่แข้งสุดยี้ลีกผู้ดี
    จอห์น อัลดริดจ์ อดีตหัวหอกตีนคม ลิเวอร์พูล ด่ากราด หลุยส์ นานี่ มิดฟิลด์ดาวดัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นนักเตะที่เสแสร้งแกล้งล้มมากกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา เสียอีก จวกกลายเป็นนักเตะสุดยี้ในลีกเมืองผู้ดีไปแล้ว จากการฉวยโอกาสส่งบอลเข้าตุงตาข่าย ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แบบน่ากังขาในเกมล่าสุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »