ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฮ็อดจ์สันขอโทษจวกราฟาแบนดัลกลิชเข้าเมลวู้ด

ฮ็อดจ์สันขอโทษจวกราฟาแบนดัลกลิชเข้าเมลวู้ด

Posted 04/11/2010 by siamsport

 

 

รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือขรัวเฒ่า ลิเวอร์พูล สำนึกผิด เอ่ยปากขอโทษ ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ยันไม่มีเจตนาโจมตีการทำงาน หรือวิจารณ์เรื่องต่างๆ ของโค้ชชาวสแปนิชแต่อย่างใด และจะกลับไปตั้งหน้าตั้งตาเร่งเครื่อง "หงส์แดง" ให้กลับมาทำผลงานดีต่อไป 

     รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรดังแห่งเมืองผู้ดี ออกปากขอโทษ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ อินเตอร์ มิลาน หลังจากกล่าวหาว่า นายใหญ่ชาวสแปนิช สั่งไม่ให้ เคนนี่ ดัลกลิช ตำนานลูกหนังแห่งถิ่น แอนฟิลด์ เข้าไปใน เมลวู้ด สนามซ้อมของทีม ระหว่างนั่งคุมทัพ "หงส์แดง" 

      จากคำสัมภาษณ์ดังกล่าว ทำให้ เบนิเตซ ออกมาตอกกลับโค้ชวัย 63 ปี ว่าไม่สมควรพูดในสิ่งที่ตัวเองไม่รู้เรื่อง และควรตั้งหน้าตั้งตากอบกู้ผลงานของทีมที่กำลังย่ำแย่อย่างหนัก มากกว่าที่จะมาให้ความสนใจเรื่องราวนอกสนามที่ตนไม่ได้มีส่วนร่วมในอดีต

      ล่าสุดอดีตกุนซือ ฟูแล่ม ออกมาขอโทษ "เอล ราฟา" โดยกล่าวว่า "ผมเห็นด้วยอย่างที่สุดกับเขา ที่ว่าผู้จัดการทีมทุกคนอยากทำงานกับสโมสรของตัวเอง หากผมทำให้เขาโกรธจากการพูดอะไรบางอย่าง ซึ่งผมไม่ได้หมายความไปในทางโจมตี หรือแง่ร้าย กับการทำงานของเขากับสโมสรเลยจริงๆ และผมก็ยินดีที่จะขอโทษ เพราะผมไม่มีความตั้งใจทำแบบนั้นเลย"

      "เท่าที่รู้ ผมทำงานที่ ลิเวอร์พูล และต้องทำให้ดีที่สุดกับ ลิเวอร์พูล ซึ่งเขาก็จะทำงานกับ อินเตอร์ และทำหน้าที่อย่างเต็มที่ให้ อินเตอร์ เช่นเดียวกัน ผมไม่ต้องการพูดถึงการแสดงความเห็นของคนอื่น ผมจะปล่อยให้พวกเขาพูดไป และในกรณีนี้ ผมจะยอมรับฟังความเห็นเหล่านั้น หากมันเป็นสิ่งที่พวกเขาต้องการให้เป็น" ฮ็อดจ์สัน กล่าวส่งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮ็อดจ์สันจ้องคว้าคาสซาโน่
    รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล หวังใช้โอกาสที่ อันโตนิโอ คาสซาโน่ กองหน้าเลือดร้อนทีมชาติอิตาลี กำลังมีปัญหากับ ซามพ์โดเรีย ต้นสังกัด ยื่นข้อเสนอดึงตัวมาเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดรอบสองเดือนมกราคมนี้
  • อัลดริดจ์จวกนานี่แข้งสุดยี้ลีกผู้ดี
    จอห์น อัลดริดจ์ อดีตหัวหอกตีนคม ลิเวอร์พูล ด่ากราด หลุยส์ นานี่ มิดฟิลด์ดาวดัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นนักเตะที่เสแสร้งแกล้งล้มมากกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา เสียอีก จวกกลายเป็นนักเตะสุดยี้ในลีกเมืองผู้ดีไปแล้ว จากการฉวยโอกาสส่งบอลเข้าตุงตาข่าย ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แบบน่ากังขาในเกมล่าสุด
  • ลือหงส์สนซิวไรท์จิ๋วช่วงปีใหม่
    รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือ ลิเวอร์พูล สนคว้า ฌอน ไรท์-ฟิลลิปส์ ปีกร่างจิ๋ว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เสริมทัพช่วงปีใหม่นี้ หลังนักเตะไม่ได้รับโอกาสลงเล่นกับ "เรือใบสีฟ้า" เท่าที่ควรในซีซั่นนี้ คาดค่าตัวอยู่ที่ 240 ล้านบาท
  • หงส์ยันโคลหล่อเดี้ยงวืดบดเชลซี
    โจ โคล กองกลาง ลิเวอร์พูล หมดสิทธิ์ลงเล่นในเกม พรีเมียร์ลีก ที่จะพบกับ เชลซี วันอาทิตย์นี้ หลังบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าจากเกมบุกเชือด โบลตัน วันเดอเรอร์ส 1-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ขณะที่หัวหน้าศูนย์การแพทย์ "หงส์แดง" ยันดาวเตะวัย 28 ปี ไม่ได้บาดเจ็บร้ายแรงอะไร แต่ต้องพักแข้งเป็นเวลาประมาณ 2 สัปดาห์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »