ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล

Due Date

Posted 04/11/2010 by kapook



Due Date 



Due Date 



ตัวอย่างใหม่ หนังใหม่ Due Date ของ โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์

 


Due Date (Warner Bros. Pictures)

กำหนดฉาย : 4 พฤศจิกายน 2553
นำแสดง : โรเบิร์ด ดาวนีย์ จูเนียร์, แซค กาลิฟิอานาคิส

          วอเนอร์ บราเดอร์ส พิกเจอร์ส ได้ปล่อย 2 โปสเตอร์จากภาพยนตร์เรื่อง Due Date ผลงานการผู้กำกับของ ทอดด์ ฟิลลิปส์ และยัง มีนักแสดงอย่าง โรเบิร์ด ดาวนีย์ จูเนียร์ และ แซค กาลิฟิอานาคิส รับบทแสดงเป็นเพื่อนร่วมทางที่ไม่คาดฝัน ซึ่งถูกจับมาอยู่ร่วมกันในโรดทริปที่กลายเป็นการเปลี่ยนแปลงชีวิตไปอย่างรุนแรง ดาวนีย์แสดงเป็น ปีเตอร์ ไฮแมน ที่กำลังจะมีลูกเป็นครั้งแรก และวันกำหนดคลอดของภรรยาเหลือเพียงไม่ถึง 5 วัน ปีเตอร์รีบขึ้นเครื่องบินเพื่อเดินทางจากแอตแลนต้าเพื่อกลับบ้านไปอยู่กับเธอในวันคลอดลูก ความตั้งใจอันดีของเขาได้ผิดเพี้ยนไปอย่างสิ้นเชิง เมื่อบังเอิญไปพบกับ นักแสดงที่มีจินตนาการสูงอย่าง อีธาน เทร็มเบลย์ (กาลิฟิอานาคิส) ทำให้ปีเตอร์ต้องร่วมเดินทางไปกับอีธาน ทำให้กลายเป็นโรดทริปข้ามประเทศ ซึ่งในท้ายที่สุดได้ทำลายรถหลายคัน มิตรภาพอันมากมาย และเส้นประสาทเส้นสุดท้ายของปีเตอร์

          ทอดด์ ฟิลลิปส์ กำกับภาพยนตร์จากบทภาพยนตร์ที่เขียนโดย อะลาน อาร์ โคเฮ็น, อะลาน ฟีดแลนด์, อดัม ซิสติคีล และ  ทอดด์ ฟิลลิปส์ จากเรื่องราวโดย โคเฮ็น แอนด์ ฟีดแลนด์ ภาพยนตร์เรื่อง Due Date ประกอบด้วย มิเชล มอนาแกน (Made of Honor) นักแสดงผู้ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ จูเลียต เลวิส (Cape Fear, Whip It) และนักแสดงผู้คว้ารางวัลอคาเดมี่ อวอร์ด เจมี่ ฟ็อกซ์ (Ray) ภาพยนตร์สร้างขึ้นโดย ฟิลลิปส์ และ แดน โกลด์เบิร์ก ที่เคยร่วมงานกันล่าสุดในภาพยนตร์เรื่อง The Hangover สก็อตต์ บัดนิค ภาพยนตร์ได้รับการอำนวยการสร้างบริหารโดย โธมัส ทัล และ ซูซาน ดาวนีย์  

          ทีมงานสร้างสรรค์ผู้อยู่เบื้องหลังภาพยนตร์มาจากภาพยนตร์เรื่อง The Hangover รวมไปถึงผู้กำกับภาพ ลอว์เรนซ์ เชอร์, ผู้ออกแบบฉาก บิล บรีซกี, ผู้ลำดับภาพ เดบรา นีล-ฟิชเชอร์ และ ผู้ออกแบบเครื่องแต่งกาย หลุยส์ มีเก็นบัค

          วอเนอร์ บราเดอร์ส พิกเจอร์ส ภูมิใจเสนอร่วมกับ เรเจนดารี่ พิกเจอร์ส ผลงานของ อะ กรีน แฮท ฟิล์ม ซึ่งเป็นภาพยนตร์ที่กำกับโดย ทอดด์ ฟิลลิปส์ ภาพยนตร์เรื่อง Due Date จะมีการฉายไปทั่วโลกโดย วอเนอร์ บราเดอร์ส พิกเจอร์ส หนึ่งในกลุ่มบริษัท วอเนอร์ บราเดอร์ส เอ็นเตอร์เทนเมนต์ 4 พฤศจิกายนนี้ ได้ชมกันแน่นอน













 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'เคน' หวานจูบ 'แอน' อาศัยเมาอุ้มขึ้นเตียง
    เอ้า เห็นระยะหลังทะเลาะกันแรงหลายครั้งจนเตียงง่อนแง่นๆใกล้เลิกเต็ม ที แต่ย่องไปดูอีกทีเห็นสามี-ภรรยาข้าวใหม่ปลามันในละคร "365 วันแห่งรัก" กลับมาหวานกันอีกแล้ว! โดยฉากที่จะไปดูวันนี้เป็นตอนที่ ลัล (แอน ทองประสม) ทะเลาะกับ ตุลย์ (เคน-ธีรเดช) เลยไปกินเหล้าจนเมา ชายหนุ่มตามไปพากลับบ้าน ลัล ไม่มีสติ ตุลย์ เลยอุ้มขึ้นเตียงนอน ก่อนยืนมองด้วยความรัก และก้มลงไปกอดจูบฉากนี้ เคน ต้องรับบทหนักอีกแล้ว หนักจริง...
  • 'เต๋อ-หนูนา'พารั่วหลุดโลก ตามรอย"กวน มึน โฮ"แดนกิมจิ
    ไหนๆก็กวนจนทะลุ 100 ล้าน ค่าย จีทีเอช ชวนสนุกแบบโดนๆกับทริป "เป๊ปซี่ แม็กซ์ เต็มที่ทุก สัมผัสกับกวน มึน โฮ" พร้อม 16 ผู้โชคดีที่คัดสรรมาอย่างดี ทั้งกวน มึน รั่ว ฮา พาท่องแดนกิมจิ ประเทศเกาหลีใต้ เพื่อตามรอยฉาก เด็ดในหนังเรื่องดัง "กวน มึน โฮ"2 กูรู เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี และ หนูนา- หนึ่งธิดา โสภณ ถึงเอียนกิมจิ แต่ยังมีแรงปล่อยมุกมึนๆ โดยมีแฮปปี้ โคเรีย คอยเสิร์ฟความสนุก ก้นไม่ทันแตะเบาะรถบัส พริก ...
  • 'คริต-เจมส์' มันส์อย่างมีสไตล์ ประลองฝีมือยิงปืนเป้าบิน
    โคจรมาเจอกันบนแผ่นฟิล์ม ในภาพยนตร์ แอ็กชั่น เรื่อง "มายเบสท์ บอดี้การ์ด" ด้วยกันแท้ๆ ทำให้ 2 หนุ่มหล่อลากไส้ เอ๊ย ลากดิน ระหว่าง ชาคริต แย้มนาม และ เจมส์ แม็คกี้ สนิ้ท สนิทจนกลายเป็นคู่หูกันไปแล้ว เพราะความชอบกิจกรรมสไตล์โลดโผนเหมือนๆกัน ไม่ว่าจะเป็น รถ ปืน เรียกว่าคอเดียวกัน "ทีมข่าวบันเทิง" ไม่รอช้า นัด 2 หนุ่มคิวทอง หากิจกรรมแมนๆ โดยทั้งคู่ใจตรงกันเลือกประลองความแม่น ยิงปืนเป้าบิน จุดนัดพบ สมาค...
  • Hanamizuki งานใหม่ของผู้กำกับ Be With You
    ฤดูหนาวปีนี้ ผู้กำกับ Be With You จะทำให้ขอบตาคุณอุ่น ในภาพยนตร์รักเรื่องใหม่ Hanamizuki (ฮานะมิซึกิ) (มงคลซีเนม่า)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »