ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » น้ำ ผีนองสยองขวัญ

น้ำ ผีนองสยองขวัญ

Posted 04/11/2010 by kapook

น้ำ ผีนองสยองขวัญ

น้ำ ผีนองสยองขวัญ
 


 

น้ำ ผีนองสยองขวัญ (M๓๙) 

กำหนดฉาย
: 4 พฤศจิกายน 2553
แนว : Comedy/Horror
นำแสดง : เจริญพร อ่อนละม้าย, อินทิรา เจริญปุระ, อาคม ปรีดากุล, คืนสิทธิ์ สุวรรณวัฒกี, ดิษยา กรกชมาศ, ปุญญพัฒน์ ถนอมกุล, ภัทราพร ศรียายาง, ปิ่นเกล้า นรารักษ์
กำกับ : องอาจ เจียมเจริญพรกุล

          เมื่อใน "น้ำ" มี "ปา"

          (ป(ร)ากฏว่าเป็น ผะ ผะ "ผี")

          เมื่อ "ความฮา" ทำปฎิกิริยากับ "ความสยอง"

          อย่างนี้ต้องชวนเพื่อน ชวนผอง

          มาหวีดให้ชุ่มฉ่ำ!!! มาขำให้ชุ่มปอด!!!

          และภาวนาให้คุณรอดก่อน "น้ำ" มา!!!


น้ำ ผีนองสยองขวัญ เรื่องย่อ

          "เราจะไม่ทิ้งกันจนวันตาย" นั่นคือคำสาบานระหว่างกลุ่มเพื่อน "ซี้" นักกีฬาว่ายน้ำ ซึ่งประกอบไปด้วย เจน หมวย โบว์ และ มุก (ทราย เจริญปุระ) ก่อนจะเกิดเรื่องที่ไม่คาดฝันขึ้น เมื่อกลุ่มเพื่อนซี้ประสบอุบัติเหตุ จนทำให้ มุก ต้องผิดคำสาบาน และหวาดกลัวน้ำตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

          ชาลี (โก๊ะตี๋ เจริญพร อ่อนละม้าย) เจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ ที่ดวงซวยสุดๆ เพราะนอกจากจะโดนแฟนทิ้งมาหมาดๆ ยังขับรถชน มุก จนทำให้ มุก ความจำเสื่อม งานนี้ หมวดนิคม (ปุ๊ย ตีสิบ) ตำรวจร่างเล็ก จึงต้องมาเป็นเจ้าของคดี "ขับรถโดยประมาท เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความจำเสื่อม" โดยมอบหมายให้ ชาลี  รับ มุก เพื่อนที่มาพร้อม "ผี" ให้อยู่ในความดูแล น่าแปลกที่ว่า ทันทีที่ น้ำ มา ผีก็จะโผล่ปะทะด้วยทุกครั้งไป ทำให้ทั้งสองสะดุ้งเฮือกไม่ได้หยุดหย่อน ทั้งคู่จึงตามหาตัวช่วยอย่าง น้าจวบ (ค่อม ชวนชื่น) อดีตคนขับรถซึ่งปัจจุบันตาบอด แต่รู้วิธีกำจัดผี

          
เมื่อดาราตลกและไม่ตลก ทำมุกตกกระจาย ขณะ หนีผี!! 1 บอด 1 เตี้ย 1 ซวย 1 ความจำเสื่อม ทั้ง 4 จะต้องร่วมมือเผชิญหน้ากับ "ผี" ในทุกที่ที่มี "น้ำ" เพื่อหยุดความอาฆาตแค้น พวกเขาจะทำสำเร็จหรือไม่!?

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Paranormal Activity 2
    สร้างสถิติหนังสยองขวัญที่ทำรายได้สูงสุดที่อเมริกาไปแล้วสำหรับภาคแรกของ Paranormal Activity เรียลลิตี้ ขนหัวลุก ที่สร้างกระแสความสยองไปทั่วโลก รวมถึงแฟนๆชาวไทยด้วย และก็ได้ฤกษ์สยองของภาคสองที่จะนำความหลอนสะดุ้งกลับมาอีกครั้ง
  • Due Date
    วอเนอร์ บราเดอร์ส พิกเจอร์ส ได้ปล่อย 2 โปสเตอร์จากภาพยนตร์เรื่อง Due Date ผลงานการผู้กำกับของ ทอดด์ ฟิลลิปส์ และยัง มีนักแสดงอย่าง โรเบิร์ด ดาวนีย์ จูเนียร์ และ แซค กาลิฟิอานาคิส รับบทแสดงเป็นเพื่อนร่วมทางที่ไม่คาดฝัน ซึ่งถูกจับมาอยู่ร่วมกันในโรดทริปที่กลายเป็นการเปลี่ยนแปลงชีวิตไปอย่างรุนแรง ดาวนีย์แสดงเป็น ปีเตอร์ ไฮแมน ที่กำลังจะมีลูกเป็นครั้งแรก และวันกำหนดคลอดของภรรยาเหลือเพียงไม่ถึง 5 วัน ปีเตอร์รีบขึ้นเครื่องบินเพื่อเดินทางจากแอตแลนต้าเพื่อกลับบ้านไปอยู่กับเธอในวันคลอดลูก ความตั้งใจอันดีของเขาได้ผิดเพี้ยนไปอย่างสิ้นเชิง เมื่อบังเอิญไปพบกับ นักแสดงที่มีจินตนาการสูงอย่าง อีธาน เทร็มเบลย์ (กาลิฟิอานาคิส) ทำให้ปีเตอร์ต้องร่วมเดินทางไปกับอีธาน ทำให้กลายเป็นโรดทริปข้ามประเทศ ซึ่งในท้ายที่สุดได้ทำลายรถหลายคัน มิตรภาพอันมากมาย และเส้นประสาทเส้นสุดท้ายของปีเตอร์
  • 'เคน' หวานจูบ 'แอน' อาศัยเมาอุ้มขึ้นเตียง
    เอ้า เห็นระยะหลังทะเลาะกันแรงหลายครั้งจนเตียงง่อนแง่นๆใกล้เลิกเต็ม ที แต่ย่องไปดูอีกทีเห็นสามี-ภรรยาข้าวใหม่ปลามันในละคร "365 วันแห่งรัก" กลับมาหวานกันอีกแล้ว! โดยฉากที่จะไปดูวันนี้เป็นตอนที่ ลัล (แอน ทองประสม) ทะเลาะกับ ตุลย์ (เคน-ธีรเดช) เลยไปกินเหล้าจนเมา ชายหนุ่มตามไปพากลับบ้าน ลัล ไม่มีสติ ตุลย์ เลยอุ้มขึ้นเตียงนอน ก่อนยืนมองด้วยความรัก และก้มลงไปกอดจูบฉากนี้ เคน ต้องรับบทหนักอีกแล้ว หนักจริง...
  • 'เต๋อ-หนูนา'พารั่วหลุดโลก ตามรอย"กวน มึน โฮ"แดนกิมจิ
    ไหนๆก็กวนจนทะลุ 100 ล้าน ค่าย จีทีเอช ชวนสนุกแบบโดนๆกับทริป "เป๊ปซี่ แม็กซ์ เต็มที่ทุก สัมผัสกับกวน มึน โฮ" พร้อม 16 ผู้โชคดีที่คัดสรรมาอย่างดี ทั้งกวน มึน รั่ว ฮา พาท่องแดนกิมจิ ประเทศเกาหลีใต้ เพื่อตามรอยฉาก เด็ดในหนังเรื่องดัง "กวน มึน โฮ"2 กูรู เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี และ หนูนา- หนึ่งธิดา โสภณ ถึงเอียนกิมจิ แต่ยังมีแรงปล่อยมุกมึนๆ โดยมีแฮปปี้ โคเรีย คอยเสิร์ฟความสนุก ก้นไม่ทันแตะเบาะรถบัส พริก ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »