ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เมย์ รับฉายาเจ้าแม่อีเว้นท์เงินมาผ้าหลวม

เมย์ รับฉายาเจ้าแม่อีเว้นท์เงินมาผ้าหลวม

Posted 04/11/2010 by Mthai

          ขึ้นชื่อว่าเป็นนางเอกสาวสวยที่มีความรับผิดชอบต่อการทำงานในวงการสูงคนหนึ่ง สำหรับ “เมย์” พิชญ์นาฏ สาขากร เพราะความเสมอต้นเสมอปลายของเธอจึงทำให้ทุกวันนี้ สาวเมย์ยังคงเป็นนางเอกสาวสวยเซ็กซี่ที่ติดอันดับต้นๆ ของเมืองไทย อีกทั้งงานโชว์ตัว เดินแบบ ถ่ายแบบ หรือออกงานอีเว้นท์ต่างๆ ก็ต้องมีชื่อของสาวเมย์-พิชญ์นาฏ รวมอยู่ด้วย เกือบจะทุกงาน รวมไปถึงงานละครเองก็มีเข้ามาไม่ขาดสายเช่นกัน

         และแม้ว่างานจะไม่เคยขาดมือ อีกทั้งรายได้ที่มีเข้ามาเป็นกอบเป็นกำ แต่สาวเมย์-พิชญ์นาฏ ก็ยอมรับว่าวันเวลาผ่านไปก็ทำให้เธอเริ่มโตขึ้น จึงทำให้เธอรู้คุณค่าของเงินมากกว่าแต่ก่อน ว่ากว่าจะได้มามันต้องแลกกับความเหน็ดเหนื่อยและความเป็นส่วนตัวที่ต้องเสีย ไปอย่างเลี่ยงไม่ได้

        “เมื่อก่อนยอมรับนะว่าได้เงินมาก็ซื้อนั่น ซื้อนี่ ที่เราอยากได้ ซื้อรถยังงี้ แต่มาตอนนี้เรารู้สึกว่าเราโตขึ้น เห็นคุณค่าของเงินมากขึ้นนะ กว่าจะหามาได้แต่ละบาท มันก็เหนื่อยอ่ะ ทุกวันนี้ก็เลยตั้งเป้ากับตัวเองไว้ว่าตั้งแต่นี้เป็นต้นไป เงินที่เมย์หามาได้ เมย์จะเก็บ จะซื้อแต่สิ่งที่จำเป็น เมย์ตั้งใจว่าเมย์อยากจะทดแทนบุญคุณพ่อแม่ อยากจะทำบ้านให้เขาด้วยค่ะ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมย์ เนื้อหอม ลับหลัง เอก ไฮโซหนุ่มตามจีบ
    ต๊าย...ยังคงฮ็อตและเป็นสาวเนื้อหอมไม่เลิกเหมือนเดิมนะค๊า...สำหรับสาว เมย์ พิญช์นาฏ ทั้งๆ ที่ออกมาเปิดตัวหวานใจ เอก นพวินทร์ แล้วก็ยังไม่วายที่จะมีไฮโซหนุ่มๆ ตามจีบไม่ว่างเว้น ทั้งๆ ที่สาวเมย์บ่นโอดครวญเพราะคิดถึงแฟนหนุ่มที่บินไปทำงานที่อเมริกาวงในแอบเม้าท์กันสนั่นว่าช่วงที่นายเอกไม่อยู่ สาวเมย์ ก็มีไฮโซหนุ่มคอยตามเฝ้าไม่ห่าง เพราะไม่ว่าสาวเมย์จะไปไหน...หนุ่มนิรนามคนนี้ก็จะตามไปเฝ้าสาวเมย์ไม่ห่างเช...
  • 'เมย์'ย้ำมีแฟนแล้ว เมินไฮโซตามจีบ
    ขนาดเปิดตัวมีแฟนแล้ว แต่สาวเซ็กซี่ 'เมย์'พิชญ์นาฏ สาขา กร ยังเนื้อหอม เพราะมีทั้งข่าวหนุ่มตามเฝ้า ไฮโซตามจีบ โดยเจ้าตัวแจงข่าวว่า"เวลาพี่เอก (นพวินท์) ไม่อยู่จะมีคนมาดูแล แต่คนคนนี้เป็นคนที่รักกันมาตั้งแต่เด็ก เป็นพี่ชายที่คลานตามกันมา รูปในหนังสือที่ลงนั้นเป็นรูปที่ไปแข่งรถสนามแรกของเมย์ แล้วคุณพ่อคุณแม่ห่วงเลยให้พี่ชายแวะมาดู ซึ่งพี่เอกเคยเจอพี่ชายเมย์แล้ว"แล้วที่มีข่าวว่าหนุ่มไฮโซตามจีบล่ะ "เรื...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »