ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'เอ็ม’ โต้ แม่ไม่ปลื้ม ‘ปอย’ ว่าที่สะใภ้ข้ามเพศ

'เอ็ม’ โต้ แม่ไม่ปลื้ม ‘ปอย’ ว่าที่สะใภ้ข้ามเพศ

Posted 04/11/2010 by Mthai

          เพิ่งออกมาเปิดตัวว่าคบหาดูใจเป็นแฟนกันไม่ทันไร “ปอย-ตรีชฎา” กับแฟนหนุ่ม “เอ็ม-พีร์ระพงษ์ เคารพไทย” ดูท่าจะเกิดอาการสะดุด เรื่องของเรื่องก็เพราะมีแหล่งข่าววงในออกมาเขย่าว่าความรักของ “ปอย-เอ็ม” นั้น ทางด้านคุณแม่ของฝ่ายชายไม่เห็นด้วย และตอนนี้เริ่มจะออกอาการไม่ปลื้มว่าที่ลูกสะใภ้สาวข้ามเพศซะแล้ว งานนี้ร้อนถึง “หนุ่มเอ็ม” และเพื่อนคนสนิทของ “สาวปอย” มิสทิฟฟานี่ปี 2003 “เบิร์ด-ปานตะวัน จารุวัฒนานุกูล” ช่วยกันออกมาแก้ข่าวหน่อยเร้ววว

          ล่าสุดมีข่าวลือว่าคุณแม่ ‘เอ็ม’ ออกอาการไม่ปลื้ม ‘ปอย’“ไม่จริงเลยครับ”พา ‘ปอย’ ไปเจอที่บ้านมาแล้วหรือยัง“ก็พาไปแล้วครับ คุณแม่ก็เจอแล้ว”คุณแม่ว่ายังไงบ้าง“คุณแม่ก็โอ.เค.ครับ ก็บอกว่าเขาน่ารักดี ปอยเขาก็รักคุณแม่ครับ”เรียกว่าคุณแม่ถูกใจ ‘ปอย’ “ครับ”ตั้งแต่คบ ‘ปอย’ มาถูกใจอะไรในตัวเค้าบ้าง“อืม... เค้าเป็นคนสวย เป็นคนที่นิสัยน่ารักมากครับ”เป็นยังไง ที่ต้องมาเป็นแฟนกับคนในวงการฯ ชินกับข่าวไหม“ตื่นเต้นครับ เค้าก็บอกเหมือนกันว่าต้องทำอะไรยังไงเวลาเจอข่าว”

          มาที่ “สาวเบิร์ด” กันบ้างมีข่าวว่าคุณแม่ของ ‘เอ็ม’ ไม่ปลื้ม ‘ปอย’ “ถามว่าส่วนตัวคิดยังไง ก็คิดว่าไม่จริง เพราะเท่าที่รู้มาทางด้านผู้ใหญ่ฝ่ายชายเค้าก็รู้จักกัน ได้เจอกันแล้วก็คิดว่าถ้าไม่ปลื้มคงไม่ทำแบบนี้”อย่างวันเกิดที่ ‘ปอย’ ไปทำบุญ ทำไมคุณแม่ของ ‘เอ็ม’ ไม่ได้ไป“เท่าที่ทราบวันนั้นตอนกลางคืนเค้าก็ได้เจอกันนะคะ เป็นการจัดงานวันเกิดแบบส่วนตัวกับทางบ้านฝ่ายปอยและบ้านฝ่ายชาย”แล้วทางด้านผู้ใหญ่ของ ‘ปอย’ ไฟเขียวไหม“ก็น่าจะไฟเขียวนะคะ เพราะคุณแม่ปอยไม่เห็นพูดเลยว่าไม่ชอบ อีกอย่างเอ็มเป็นคนที่รู้จักกาละเทศะเป็นคนน่ารัก เอ็มยังได้มีโอกาสพูดคุยกับคุณแม่ของปอยเลยว่าจะดูแลปอยเป็นอย่างดี”คู่นี้สวีทหวานมากน้อยแค่ไหน“เรียกว่าสวีทมาก เจอกันบ่อยมาก มีไปต่างจังหวัดด้วยกันบ้าง”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »