ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ทอฟฟี่ขนทีมสตาฟฟ์บุกไทยเปิดคลีนิคฟุตบอล

ทอฟฟี่ขนทีมสตาฟฟ์บุกไทยเปิดคลีนิคฟุตบอล

Posted 04/11/2010 by rakball.net


เอฟเวอร์ตันเตรียมเปิดคลีนิกสอนฟุตบอล

 

     "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ชิพเตรียมมาเมืองไทยเปิดโครงการช้าง-เอฟเวอร์ตัน ฟุตบอล คลีนิก โดยกำหนดการมี ทั้งเข้าปรึกษาหารือเรื่องการพัฒนากับสมาคมฯ อบรมโค้ชให้กับ 16 ทีมไทยลีก และเปิดคลีนิกสอนฟุตบอลที่ไทยเบฟ ฟุตบอล อะคาเดมี่ รวมทั้งเปิดคลีนิกที่ จ.ชลบุรี และ จ.บุรีรัมย์

    "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ทีมแห่งศึกพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ เตรียมเดินทางมาเปิดโครงการช้าง-เอฟเวอร์ตัน ฟุตบอล คลีนิก ที่ประเทศไทย โดยในวันจันทร์ที่ 8 พ.ย.53 สตาฟฟ์โค้ชเอฟเวอร์ตัน อะคาเดมี่ เดินทางถึงสนามบินสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ ในเวลา 15.25 น.ซึ่งกำหนดการที่ทีมทอฟฟี่สีน้ำเงินจะเปิดคลีนิกและอบรมให้ความรู้แก่วงการฟุตบอลไทยนั้นประกอบไปด้วย

     วันอังคารที่ 9 พ.ย.53 สตาฟฟ์โค้ชอะคาเดมี่ เอฟเวอร์ตัน อะคาเดมี่ และผู้บริหารบ.ไทยเบฟฯ เข้าประชุมร่วมกับนายองอาจ ก่อสินค้า เลขาธิการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เรื่องการพัฒนาวงการฟุตบอลในประเทศไทย ที่สมาคมฟุตบอลฯ ในเวลา13.00 น. วันพุธที่ 10 พ.ย.และพฤหัสบดีที่ 11 พ.ย.53 สตาฟฟ์โค้ช เอฟเวอร์ตัน อะคาเดมี่ อบรมเรื่อง อะคาเดมี่ เมเนจเมนต์ ให้กับโค้ช 16 ทีมในไทยพรีเมียร์ลีก ที่ไทยเบฟ ฟุตบอล อะคาเดมี่ ในเวลา 09.00-16.00 น.

     วันศุกร์ที่ 12 พ.ย.53 ช่วงเช้าประชุมแผนพัฒนาฟุตบอลในจ.ชลบุรี ร่วมกับนายวิทยา คุณปลื้ม ประธานสโมสรทีมชลบุรี เอฟซี และนายอรรณพ สิงห์โตทอง ผู้จัดการทีม ที่สมาคมฟุตบอล จ.ชลบุรี ในเวลา 10.30 น.ช่วงบ่ายเวลา 14.00 น.เปิดโครงการ ช้าง-เอฟเวอร์ตัน ฟุตบอลคลีนิก และฝึกอบรมทักษะการเล่นให้กับเยาวชน จ.ชลบุรี จำนวน 50 คน

     วันเสาร์ที่ 13 พ.ย.53 ช่วงเช้าเวลา 08.30 น.เปิดโครงการ ช้าง-เอฟเวอร์ตัน ฟุตบอล คลีนิก และฝึกอบรมทักษะการเล่นฟุตบอลให้กับเยาวชนโครงการ TBFA [ThaiBev Football Academy] จำนวน 400 คน ขณะที่ช่วงบ่ายนั้นฝึกอบรมทักษะการเล่นฟุตบอลให้กับเยาวชน “ช้างจูเนียร์” และเยาวชนกทม. จำนวน 60 คน ที่ไทยเบฟ ฟุตบอล อะคาเดมี่

     วันอาทิตย์ที่ 14 พ.ย.53 ช่วงเช้าเวลา 08.30 น.ฝึกอบรมทักษะการเล่นฟุตบอลให้กับเยาวชนของโครงการฯไทยเบฟ ฟุตบอล อะคาเดมี่ จำนวน 400 คน ส่วนช่วงบ่ายเวลา 13.00 น. ฝึกอบรมทักษะการเล่นฟุตบอลให้กับเยาวชน “ช้างจูเนียร์” และเยาวชนกทม.จำนวน 100 คน ที่ไทยเบฟ ฟุตบอล อะคาเดมี่ วันจันทร์ที่ 15 พ.ย.53 ช่วงเช้าเปิดโครงการช้าง-เอฟเวอร์ตัน ฟุตบอล คลีนิก ฝึกอบรมทักษะการเล่นฟุตบอลให้กับเยาวชนจ.บุรีรัมย์ จำนวน 200 คน ในช่วงบ่ายนั้นจะฝึกอบรมเทคนิคให้กับทีมสโมสรบุรีรัมย์ พีอีเอ หรือ บุรีรัมย์ เอฟซี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อดาม่าเบิ้ล! กูปรีขวิดเมืองทองร่วงโตโยต้าคัพ
    โคเน่ อดาม่า กลายเป็นตัวแสบของเมืองทอง ยูไนเต็ด เมื่อเหมาคนเดียว 2 ลูกให้ศรีสะเกษ บุกมาชนะเมืองทอง 2:0 เมื่อรวมเกมแรกเขาซัดคน เดียว 3 ประตูช่วยให้กูปรีอันตรายล้มยักษ์ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย โตโยต้าลีกคัพไปพบ บุรีรัมย์ พีอีเอ พร้อมกับ หยุดสถิติไม่แพ้ใครในยามาฮ่า สเตเดี้ยม ของแชมป์ไทยลีกสองสมัยที่ยาวนาวกว่า 2 ปีอีกด้วย
  • ตำรวจลั่น!แม้ยงไปแต่ทีมไม่แตก แย้มดึงกฤษฎามาร่วมงาน
    อินทรีเพื่อนตำรวจประกาศลั่นแม้ว่าจะเปลี่ยนตัวกุนซือใหญ่จากชัยยง ขำเปี่ยม เป็น ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล แต่ทีมไม่มีแตกแน่ แย้มดึง กฤษฎา เพี้ยนดิษฐ์ โค้ชของ ม.รังสิต มาร่วมงานในทีมสตาฟฟ์
  • "โค้ชยง"ไม่ยอมโดนแขวนอยู่ตำรวจ ชิ่งคุมทัพ บุรีรัมย์ ด.2 แล้ว
    ชัยยง ขำเปี่ยม ปฏิเสธขึ้นไปนั่งที่ปรึกษาอินทรีเพื่อนตำรวจ หลัง โค้ชวัง ธวัชชัย กำลังจะเข้ามาเสียบแทน โดดหนีย้ายไปกุมบังเหียน บุรีรัมย์ เอฟซี ในดิวิชั่น 2 เรียบร้อย ยันไม่ได้งอลผู้ใหญ่ แต่ไม่อยากทิ้งความรู้ไปโดยไร้ประโยชน์
  • โค้ชก๊อกชยันหมดภาระกับบุรีรัมย์แล้วช่วยทบ.ต่อ
    "โค้ชก๊อก" พงษ์พันธ์ วงษ์สุวรรณ เนื้อหอมมีหลายทีมทั้งไทยลีก และด. 1 อยากได้ไปคุมทีม หลังเจ้าตัวหมดภาระในฐานะที่ปรึกษาทีมให้กับบุรีรัมย์ พีอีเอ แต่เจ้าตัวยังไม่ตกปากรับคำทีมไหน เพราะต้องการอยู่ช่วยทีมทหารบก เล่นเกมเพลย์ออฟก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »