ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอเยนต์ สตีเว่น เดฟูร์ รับเนื้อหอมจริง:ปัดย้ายซบผี

เอเยนต์ สตีเว่น เดฟูร์ รับเนื้อหอมจริง:ปัดย้ายซบผี

Posted 05/11/2010 by rakball.net


สตีเว่น เดฟูร์ (Steven Defour)

 

     เอเยนต์ สตีเว่น เดฟูร์ มิดฟิลด์ตัวเก่ง ของ สต็องดาร์ ลีแอช ยืนยัน นักเตะยังไม่บรรลุข้อตกลงกับทีมใหนทั้งนั้น หลังมีข่าวกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

    พอล สเตฟานี่ เอเยนต์ของ สตีเว่น เดฟูร์ กองกลางชาวเบลเบี่ยม ออกมาปฏิเสธข่าวว่านักเตะในความดูแลของตนยังไม่บรรลุข้อตกลงที่จะย้ายไปเล่นให้แมนยู ตามที่มีข่าวในระยะหลัง แต่รับว่ามีทีมดังหลายทีมให้ความสนใจอยู่

      เดฟูร์ เป็นนักเตะที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ให้ความสนใจ และจับตาดูมานาน ซึ่งนายใหญ่แมนยูยังส่งจดหมายให้กำลังใจจอมทัพ สต็องดาร์ ลีแอช ตอนที่นักเตะบาดเจ็บจึงไม่ต้องสงสัยเลยว่า เฟอร์กี้อยากให้ เดฟูร์ มาเป็นสาวกของแมนยูแค่ไหนและอาจมีข่าวการย้ายทีมเกิดขึ้นในช่วงมกราคมนี้

     พอล สเตฟานี่ เอเยนต์ของดาวเตะวัย22 ยอมรับว่านักเตะเนื้อจริง แต่ไม่ได้ย้ายไป แมนยู อย่างที่เป็นข่าว "ข้อตกลงกับแมนยูยังไม่มีอะไรเลย แต่ผมยืนยันได้ว่ามีหลายทีมทั้งจาก อิตาลี, อังกฤษ, ฝรั่งเศส, เยอรมัน และ สเปนแต่มันยังไม่มีอะไรคืบหน้าเช่นกัน"

     "ตอนนี้มันไม่มีอะไรที่แน่นอนจริงจัง ผมเลยเอ่ยชื่อสโมสรเหล่านั้นออกมาไม่ได้ แต่ผมยืนยันได้ว่านักเตะได้รับความใจจากสโมสรใหญ่ๆ หลายทีม ส่วนการย้ายทีมในเดือนมกราคมนี้ มันยังเร็วไปที่จะพูดถึง" 


      Standard Liege Expect To Lose Steven Defour To Manchester UnitedDefour s agent confirms the player could move to the Premier League as early as January

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผี-บาร์ซ่าเอาจริงเปิดศึกแย่งเบล
    แกเร็ธ เบล ฟูลแบ็กทีมชาติเวลส์ ของสเปอร์ส กลายเป็นนักเตะสุดฮอตคนใหม่ในตลาดซื้อขายผู้เล่นไปแล้ว เมื่อมีรายงานว่า เจ้าตัวกำลังตกเป็นเป้าหมายของสองยักษ์ใหญ่แห่งยุโรป ทั้งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และบาร์เซโลน่า ที่ต่างก็พร้อมทุ่มเงินดึงตัวไปร่วมทีม
  • รูนซีดโดนเผาหุ่นเทศกาลก่อกองไฟเมืองผู้ดี
    เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าตัวดัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรตติ้งตกฮวบ ท่ามกลางข่าวฉาวกระฉ่อนโลกลูกหนังตลอดในช่วงหลัง ล่าสุดตกอับถึงขนาดเมืองในอังกฤษ ทำหุ่นจำลองเอามาเผาในงานเทศกาลก่อกองไฟประจำปี วันศุกร์นี้
  • สมอลลิ่งสุดซึ้งริโอ,วิด้าช่วยติวเข้ม
    คริส สมอลลิ่ง เซนเตอร์ฮาล์ฟเลือดผู้ดี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดตื้นตัน ได้รับคำแนะนำมากมาย รวมถึงการถ่ายทอดประสบการณ์เชิงลูกหนังเป็นอย่างดีจาก ริโอ เฟอร์ดินานด์ และ เนมานย่า วิดิช รุ่นพี่ร่วมสังกัด พร้อมหวังขอตอบแทนความไว้ใจของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ด้วยการระเบิดฟอร์มแข็งแกร่งให้ได้ในวันข้างหน้า
  • เฟล็ทเชอร์ตั้งเป้าทำประตูให้มากที่สุดเพื่อผี
    ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ มิดฟิลด์เลือดวิสกี้ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งเป้าทำประตูให้มากที่สุดเพื่อต้นสังกัด พร้อมยอมรับ มักจะจับตาดู และเรียนรู้การเล่นจาก พอล สโคลส์ กองกลางประสบการณ์สูง เพราะเป็นนักเตะที่อันตราย เมื่ออยู่ใกล้กรอบเขตโทษคู่แข่งเสมอ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »