ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ปีเก้ยกราชันยังมีลุ้นชนะทุกรายการ!

ปีเก้ยกราชันยังมีลุ้นชนะทุกรายการ!

Posted 05/11/2010 by rakball.net

 

      เคราร์ด ปีเก้ กองหลังบาร์เซโน่า ออกมากล่าวถึงทีมคู่แข่งสำคัญอย่าง รีล มาดริด โดยชี้ว่าอริหมายเลข 1 ยังอยู่ในแคนดิเดต ที่จะชนะการแข่งขันทุกถ้วยทุกรายการ

    เคราร์ด ปีเก้ กองหลังคนสำคัญของ บาร์เซโลน่า ออกมาให้สัมภาษณ์หลังถูกถามถึงความคิดเห็นต่อฟอร์มการเล่นของทีมคู่ปรับตลอดกาลอย่าง รีล มาดริด ที่ยังไม่แพ้ใครเลยในฤดูกาลนี้ แถมยังพังประตูได้ถล่มทะลายในหลายนัดที่ผ่านมา

     "เอล กลาซิโก้" เกมการแข่งขันที่คอบอลตั้งตารอระหว่าง บาร์เซโลน่า และ รีล มาดริด กำลังจะฟาดแข้งกันในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า ซึ่งปีเก้ ยืนยันว่าเป็นเกมสำคัญมากสุกเกมหนึ่งในฤดูกาล พร้อมกันนั้นยังบอกว่า โดยมุมมองของตนแล้วทีม "ราชันชุดขาว" ยังอยู่ในแคนดิเดตทีมเต็งจ๋าที่จะคว้าแชมป์ในทุกถ้วยทุกรายการ

     "รีล มาดริด ยังอยู่ในแคนดิเดตที่จะคว้าชัยชนะในทุกถ้วยทุกรายการ และตอนนี้พวกเขาก็ได้ผ่านเข้ารอบสอง ของศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว"

     "อย่างไรก็ตาม เพื่อให้เป็นที่แน่ใจเราเองก็หวังเช่นกันว่าจะเก็บชัยชนะในทุกนัดระหว่างนี้ และสำหรับเกม เอล กลาซิโก้ ผมไม่คิดว่ามันจะมีอะไรแตกต่างกับการเล่นของเรา เมื่อเทียบกับฤดูกาลที่ผ่านมา" ปีเก้ กล่าว


Real Madrid Are Always A Candidate To Win Every Trophy - Barcelona Stopper Gerard Pique

     Barcelona defender Gerard Pique reckons Real Madrid are always a threat in every tournament they compete in.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อกระทิงตีข่าวกาก้าลาราชันแน่มกราคม
    สื่อสเปน รายงาน! ริคาร์โด้ กาก้า ดาวเตะรีล มาดริด อาจพิจารณาย้ายทีมในช่วงปีใหม่นี้ โดยมี เอซี มิลาน และ อินเตอร์ มิลาน ตกเป็นข่าวพัวพัน
  • ซาบี้เผย!อาจอำลาทีมชาติสเปน
    สื่อสเปนประโคมข่าว"ซาบี้ เฮอร์นานเดซ"กองกลางตัวหลักแห่งแดนกระทิงดุ ชุดแชมป์โลก 2010 คิดจะอำลาทีมชาติสเปนเร็วๆนี้
  • ผี-บาร์ซ่าเอาจริงเปิดศึกแย่งเบล
    แกเร็ธ เบล ฟูลแบ็กทีมชาติเวลส์ ของสเปอร์ส กลายเป็นนักเตะสุดฮอตคนใหม่ในตลาดซื้อขายผู้เล่นไปแล้ว เมื่อมีรายงานว่า เจ้าตัวกำลังตกเป็นเป้าหมายของสองยักษ์ใหญ่แห่งยุโรป ทั้งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และบาร์เซโลน่า ที่ต่างก็พร้อมทุ่มเงินดึงตัวไปร่วมทีม
  • จ่ามูชมมิลานใจสู้แต่เซ็งราชันปิดเกมไม่ลงเอง
    โชเซ่ มูรินโญ่ โค้ชเรอัล มาดริด พูดไม่ออกบอกไม่ถูก เซ็งที่ทีมใช้โอกาสต้นเกมไม่ได้ และผิดหวังที่เสมอ เอซี มิลาน 2-2 แต่การถูกพลิกนำ 2-1 และตามเจ๊าช่วงทดเจ็บ ก็เป็นเรื่องน่าพอใจ ยกย่อง "รอสโซเนรี่" เล่นด้วยใจอย่างแท้จริง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »