ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » "น้ำ" ผีนองสยองขวัญ กระแสแรง หนังผีมีฮา ดาราถ่ายไปขำไป!

"น้ำ" ผีนองสยองขวัญ กระแสแรง หนังผีมีฮา ดาราถ่ายไปขำไป!

Posted 05/11/2010 by ไทยรัฐ

ปกติแล้วในทุกๆปีของไทย "วันเพ็ญเดือน 12" จะเป็นวันที่ "น้ำ" นองเต็มตลิ่งอยู่แล้ว เพื่อให้คนไทยได้มี "เทศกาลแห่งความสุข" สนุกสดชื่น ก็คือ "เทศกาลลอยกระทง" แต่ปีนี้ ถึงแม้จะยังไม่ถึง "วันเพ็ญ" แต่ก็รู้สึกได้ว่า "น้ำ" นอง หลากมาเต็มตลิ่ง "เร็วกว่ากำหนด แรงกว่าที่เคย!"

ต้นกำเนิดของ "น้ำ" ที่ไหลหลากแรง แบบไม่รอใคร ต้องมาจากสถานที่ชื่อว่า "M๓๙" (เอ็ม เทอร์ ตี้ไนน์) "น้ำ" ที่ว่าก็คือ "น้ำ" ผีนองสยองขวัญ ภาพยนตร์แนวฮา เหอ...เหอ ที่ไหลหลากความฮามาแบบรุนแรงและรวดเร็ว    ชนิดที่ใครก็ต้านไม่อยู่ จาก "น้ำ...คิด" ของผู้กำกับ "แฉะ–องอาจ เจียมเจริญพรกุล" ถ่ายทอดออกมาเป็น "น้ำ...คำ" ทำให้ "เอมี่–อ๊อฟ" สองผู้บริหารของค่าย มองเห็นความคิดแปลก คิดปิ๊งของผู้กำกับจึงได้กลายมาเป็น "น้ำ" ผีนองสยองขวัญ โดยมอบหมายให้ "ยอร์ช–ฤกษ์ชัย พวงเพชร" ผู้กำกับร้อยล้านอารมณ์ดี มารับ หน้าที่เป็นพี่เลี้ยง ทำให้โปรเจกต์นี้เกิดมาท่ามกลางความฮือฮา จนกลายเป็นประเด็นฮอต-กอสซิปฮิต สนั่นวงการภาพยนตร์ ถึงไอเดียการนำ "ตัวพ่อหนังตลก" อย่าง "โก๊ะตี๋ อารามบอย" มาปะทะกับ "ตัวแม่หนังผี" อย่าง "ทราย เจริญปุระ" ร่วมด้วย ค่อม ชวนชื่น, ปุ๊ย ตีสิบ และ 4 นักแสดงสาวน้องใหม่ฝีมือน่าจับตา!

แค่ "หนีผีบนบก" ก็ว่า ยากแล้ว แต่ผู้กำกับ "แฉะ" ก็ยังทำให้ความยากในการทำงานเพิ่มอีก ด้วยการนำนักแสดงทั้งหมด ดำดิ่งลงไปถ่ายทำใต้ "น้ำ" กว่า 80% ของเรื่อง แต่นี่ไม่ใช่เรื่องยากที่สุด เรื่องยากที่สุดที่ทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันก็คือ "ทำอย่างไร ทุกคนจะทำงานได้โดยไม่หลุดขำหรือหัวเราะออกมาซะก่อน"..."โก๊ะตี๋"

ถึงขั้นการันตีรับรองเต็มปากเต็มคำว่า "น้ำ" ผีนองสยองขวัญ เป็นภาพยนตร์เรื่องเดียวในประเทศไทยที่นักแสดงทุกคนถ่ายไปขำไป "น้าค่อม" ขอสมทบด้วยคำชมว่า "ตั้งกะน้าเล่นหนังมา "น้ำ" ผีนองนี่ ทั้งบท-ทั้งมุกมีชั้นเชิงอย่างร้ายกาจ เล่นไปสนุกไป!

ก็ "น้าค่อม" นี่แหละ "ขายฮามหาศาล" คนหัวเราะลั่นกันทั้งโรง ก็ "น้าค่อม" รับบทเป็น "คนตาบอดทั้ง 2 ข้าง" หมดหวังจะมองโลกเห็น แต่ในเกม "แทงสนุ้กเกอร์" กับนักพนันที่เป็น คนตาดี เขา แทงไม้เดียว ลูกสนุ้กเกอร์ "แย่งกันลงรู" ใครไม่ฮาก็บ้าบอ!

ประเด็นความแรงของ "น้ำ" ผีนองสยองขวัญที่เข้าฉายวันแรก (เริ่มเข้าวันที่ 4 พฤศจิกายนนี้) ทำท่าว่ายอดรายได้จะพุ่งกระฉูด...ทางโรงภาพยนตร์จึงตั้งกติกาว่า "ตั๋ว 1 ใบ สมทบทุนช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม 1 บาท" ไหนๆ "น้ำ" ไปทำให้เมืองไทยน้ำท่วมทุกหย่อมหญ้า หน้าที่ของ "น้ำ" ผีนองสยองขวัญ ขอปลอบขวัญคนไทย ด้วยน้ำใจที่ไม่ทิ้งกัน!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น้ำ ผีนองสยองขวัญ
    "เราจะไม่ทิ้งกันจนวันตาย" นั่นคือคำสาบานระหว่างกลุ่มเพื่อน "ซี้" นักกีฬาว่ายน้ำ ซึ่งประกอบไปด้วย เจน หมวย โบว์ และ มุก (ทราย เจริญปุระ) ก่อนจะเกิดเรื่องที่ไม่คาดฝันขึ้น เมื่อกลุ่มเพื่อนซี้ประสบอุบัติเหตุ จนทำให้ มุก ต้องผิดคำสาบาน และหวาดกลัวน้ำตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา
  • Paranormal Activity 2
    สร้างสถิติหนังสยองขวัญที่ทำรายได้สูงสุดที่อเมริกาไปแล้วสำหรับภาคแรกของ Paranormal Activity เรียลลิตี้ ขนหัวลุก ที่สร้างกระแสความสยองไปทั่วโลก รวมถึงแฟนๆชาวไทยด้วย และก็ได้ฤกษ์สยองของภาคสองที่จะนำความหลอนสะดุ้งกลับมาอีกครั้ง
  • Due Date
    วอเนอร์ บราเดอร์ส พิกเจอร์ส ได้ปล่อย 2 โปสเตอร์จากภาพยนตร์เรื่อง Due Date ผลงานการผู้กำกับของ ทอดด์ ฟิลลิปส์ และยัง มีนักแสดงอย่าง โรเบิร์ด ดาวนีย์ จูเนียร์ และ แซค กาลิฟิอานาคิส รับบทแสดงเป็นเพื่อนร่วมทางที่ไม่คาดฝัน ซึ่งถูกจับมาอยู่ร่วมกันในโรดทริปที่กลายเป็นการเปลี่ยนแปลงชีวิตไปอย่างรุนแรง ดาวนีย์แสดงเป็น ปีเตอร์ ไฮแมน ที่กำลังจะมีลูกเป็นครั้งแรก และวันกำหนดคลอดของภรรยาเหลือเพียงไม่ถึง 5 วัน ปีเตอร์รีบขึ้นเครื่องบินเพื่อเดินทางจากแอตแลนต้าเพื่อกลับบ้านไปอยู่กับเธอในวันคลอดลูก ความตั้งใจอันดีของเขาได้ผิดเพี้ยนไปอย่างสิ้นเชิง เมื่อบังเอิญไปพบกับ นักแสดงที่มีจินตนาการสูงอย่าง อีธาน เทร็มเบลย์ (กาลิฟิอานาคิส) ทำให้ปีเตอร์ต้องร่วมเดินทางไปกับอีธาน ทำให้กลายเป็นโรดทริปข้ามประเทศ ซึ่งในท้ายที่สุดได้ทำลายรถหลายคัน มิตรภาพอันมากมาย และเส้นประสาทเส้นสุดท้ายของปีเตอร์
  • 'เคน' หวานจูบ 'แอน' อาศัยเมาอุ้มขึ้นเตียง
    เอ้า เห็นระยะหลังทะเลาะกันแรงหลายครั้งจนเตียงง่อนแง่นๆใกล้เลิกเต็ม ที แต่ย่องไปดูอีกทีเห็นสามี-ภรรยาข้าวใหม่ปลามันในละคร "365 วันแห่งรัก" กลับมาหวานกันอีกแล้ว! โดยฉากที่จะไปดูวันนี้เป็นตอนที่ ลัล (แอน ทองประสม) ทะเลาะกับ ตุลย์ (เคน-ธีรเดช) เลยไปกินเหล้าจนเมา ชายหนุ่มตามไปพากลับบ้าน ลัล ไม่มีสติ ตุลย์ เลยอุ้มขึ้นเตียงนอน ก่อนยืนมองด้วยความรัก และก้มลงไปกอดจูบฉากนี้ เคน ต้องรับบทหนักอีกแล้ว หนักจริง...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »