ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แทน"พิ้งกี้".."มาร์กี้"เสียบ

แทน"พิ้งกี้".."มาร์กี้"เสียบ

Posted 05/11/2010 by daradaily

ได้ตัว "นางเอกส้มหล่น" ที่จะมาเสียบแทน "พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช"

ที่ลาออกจากการเป็นนางเอกเรื่อง "เงาพราย" หลังโดนข่าวฉาวรุมถล่มเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แจ๊คพ็อตมาตกที่นางเอกสาวลูกครึ่งตาคม "มาร์กี้-ราศรี  บาเลนซิเอกา" ประชันพระเอกฝีมือเก๋า "หนุ่ม-ศรราม  เทพพิทักษ์" เกี่ยวกับเรื่องนี้ "เจ๊ปิ่น-ณัฏฐนันท์" ผู้จัดค่ายทีวีซีนที่ทําเรื่องดังกล่าวนี้ยืนยันว่าสาวมาร์กี้ฝีมือไม่ด้อยกว่าสาวพิ้งกี้แน่นอน แถมได้ความสดใหม่กว่าอีกต่างหาก

"ก็เป็นกี้ๆ นี่แหละนะ (หัวเราะ) พอดีน้องมาร์กี้เสร็จจากเรื่อง วายุภัคมนตรา พอดี เขาเคยเล่นกับพี่อยู่แล้วก็น่ารักดี แล้วบทก็เหมาะด้วย มาร์กี้ก็เล่นมาหลายเรื่องแล้ว น้องเขาเล่นเก่งอยู่แล้ว บทนี้เป็นบทที่ผู้หญิงเก่งๆ เท่ๆ น้องเขาได้อยู่แล้วเผอิญอยากได้ผมสั้นน้องเขาก็ผมสั้นพอดี ช่องก็ช่วยตัดสินใจด้วยอยู่แล้ว ก็ถูกใจพี่จ้ะ

..ถามว่าถ้าเทียบกับพิ้งกี้กลัวมาร์กี้จะฝีมือด้อยกว่าหรือเปล่า...ก็ไม่หรอก มาร์กี้มีความสามารถน่ะ น้องมาร์กี้จะได้ความสด เขาจะสดกว่า อย่างพิ้งกี้จะได้ตรงที่ลุคเขาจะเปลี่ยนไปหน่อย จากการที่เคยเล่นๆ มา ถือว่าพื้นฐานพิ้งกี้เขามาดีอยู่แล้ว ของน้องมาร์กี้ประสบการณ์ยังไม่เท่าพิ้งกี้ แต่ว่าก็สดกว่า ก็ได้คนละอย่างน่ะนะ พี่ต้องเชื่อมั่นมาร์กี้สิ ไม่เชื่อมั่นจะเอามาเล่นได้ไง"

เมื่อถามต่อว่ายังรู้สึกเสียดาย "พิ้งกี้" อยู่หรือไม่เพราะตอนแรกกระแสละครเรื่องนี้แรงมาก

"อุ๊ย! ไม่หรอก มันอยู่ที่ละครนะ อยู่ที่เรื่อง อยู่ที่บทมันสนุกแล้วก็องค์ประกอบอื่นๆ คือผู้กํากับ นักแสดง ไม่ได้อยู่ที่ว่านักแสดงคนเดียวทําให้ละครดีขึ้นมาได้หรอก แต่พิ้งกี้ไม่ว่าจะมาตอนนี้หรือตอนไหนเนี่ยเขาก็ยังเป็นพิ้งกี้ที่เป็นเด็กที่มีความสามารถแล้วพี่เชื่อว่ายังมีคนดู เขามีแฟนเขาอยู่นะ เขากลับไปเดี๋ยวเขาก็กลับมาเล่นให้พี่อีกแหละนะ

..แต่ถ้าให้เทียบกระแสระหว่างพิ้งกี้กับมาร์กี้ จะเอากระแสแบบไหนล่ะ ข้ามช่องมามันก็ฮือฮา แต่นี่อยู่ในช่องเดียวกันก็อาจจะฮือฮาน้อยกว่า แต่ถ้าพูดถึงความสนุกของละครไม่แตกต่างกันหรอก

ตอนนี้ช่องก็เร่งทุกเรื่องแหละค่ะ ไม่ว่าจะเป็นของพี่หรือของใคร เพราะละครทํากันไม่ทันอยู่แล้ว"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »