ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โมดริชปัดข่าวเตรียมย้ายซบบาร์ซ่าสุดมั่ว

โมดริชปัดข่าวเตรียมย้ายซบบาร์ซ่าสุดมั่ว

Posted 05/11/2010 by siamsport

 

ลูก้า โมดริช กองกลางชาวโครแอตของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ปัดข่าว เตรียมย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า ลั่นไม่มีมูลความจริงเลยแม้แต่น้อย บอกดีใจที่ตกเป็นข่าวกับยอดทีมดังแห่งแดนกระทิงดุ แต่ก็ไม่มีความคิดที่จะย้ายทีมอยู่ในหัวเลย

     ลูก้า โมดริช เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติโครเอเชียของ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกโรงปฏิเสธข่าวลือที่ว่า อาจจะย้ายออกจากถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน ไปอยู่กับ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่งศึกลา ลีกา สเปน พร้อมตั้งเป้าอยู่ทำผลงานให้ดีๆ ต่อไป หลังเพิ่งเซ็นต่อสัญญากับทีมออกไปอีก 6 ปี เมื่อไม่นานมานี้
 
     โมดริช กล่าว หลังมีข่าวว่า "บาร์ซ่า" เตรียมที่จะทุ่มกว่า 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,440 ล้านบาท) เพื่อดึงตัวไปร่วมทีมว่า "ผมน่ะเหรอที่จะไป บาร์เซโลน่า ใช่ ผมก็หวังเช่นนั้น แต่ไปในฐานะผู้เล่น ท็อตแน่ม สำหรับการเล่นในรอบต่อไปของศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก น่ะสิ มาพูดกันแบบจริงจังดีกว่า ทุกสิ่งทุกอย่างเหล่านี้มันเป็นเพียงแค่ข่าวลือ แต่ผมก็ไม่รู้ว่าใครที่พวกเขาต้องการจริงๆ พวกเขาพูดเล่นล่ะมั้ง แน่นอน ข่าวพวกนี้ทำให้ผมขำจริงๆ แต่แน่นอนว่า มันเป็นเรื่องที่ดีมากๆ กับการที่ชื่อของตัวเองไปเกี่ยวข้องกับทีมอย่าง บาร์เซโลน่า แต่เรื่องหนึ่งก็คือจะต้องไม่เหลิง"
 
     "สุดท้ายแล้ว มันก็แค่เป็นข่าวลือโดยปราศจากข้อเท็จจริง และผมก็ไม่อยากที่จะพูดเกี่ยวกับเรื่องนี้อีกต่อไป นับตั้งแต่ผมย้ายมาที่นี่ บรรดาหนังสือพิมพ์ต่างพูดอยู่เสมอเกี่ยวกับการย้ายไปอยู่ที่อื่นของผม ที่แรกเลยคือ เชลซี จากนั้นก็มาเป็น อินเตอร์ มิลาน รวมไปถึง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วย ตอนนี้มันเป็น บาร์เซโลน่า แต่ความจริงเพียงอย่างเดียวก็คือ ผมเพิ่งจะเซ็นสัญญาใหม่กับ ท็อตแน่ม ไปหมาดๆ"
 
     "ลอนดอน เป็นสถานที่ที่ยอดเยี่ยม และการได้เล่นที่ ไวท์ ฮาร์ท เลน มันทำให้ผมรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน ผมรู้ว่าบรรดาแฟนๆ ต่างรู้สึกพอใจในตัวผม ผมได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มที่ และผมก็ต้องการพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้นกว่านี้ ผมสามารถทำฝันของตัวเองกับการเล่นฟุตบอลให้เป็นจริงได้ที่ ท็อตแน่ม และนั่นจึงเป็นเหตุผลว่าทำไมผมจึงคิดที่จะฝากอนาคตของตัวเองไว้กับสโมสรแห่งนี้" มิดฟิลด์วัย 25 ปี กล่าวในที่สุด
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปีเก้ยกราชันยังมีลุ้นชนะทุกรายการ!
    เคราร์ด ปีเก้ กองหลังบาร์เซโน่า ออกมากล่าวถึงทีมคู่แข่งสำคัญอย่าง รีล มาดริด โดยชี้ว่าอริหมายเลข 1 ยังอยู่ในแคนดิเดต ที่จะชนะการแข่งขันทุกถ้วยทุกรายการ
  • ซาบี้เผย!อาจอำลาทีมชาติสเปน
    สื่อสเปนประโคมข่าว"ซาบี้ เฮอร์นานเดซ"กองกลางตัวหลักแห่งแดนกระทิงดุ ชุดแชมป์โลก 2010 คิดจะอำลาทีมชาติสเปนเร็วๆนี้
  • ผี-บาร์ซ่าเอาจริงเปิดศึกแย่งเบล
    แกเร็ธ เบล ฟูลแบ็กทีมชาติเวลส์ ของสเปอร์ส กลายเป็นนักเตะสุดฮอตคนใหม่ในตลาดซื้อขายผู้เล่นไปแล้ว เมื่อมีรายงานว่า เจ้าตัวกำลังตกเป็นเป้าหมายของสองยักษ์ใหญ่แห่งยุโรป ทั้งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และบาร์เซโลน่า ที่ต่างก็พร้อมทุ่มเงินดึงตัวไปร่วมทีม
  • โคเปนเฮเก้น (เดนมาร์ก) 1:1 บาร์เซโลน่า (สเปน)
    ฟุตบอลยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก 2010-2011 วันอังคารที่ 2 พฤศจิกายน 2553 โคเปนเฮเก้น ทีมดังลีกเดนมาร์ก เปิดบ้านเสมอกับ บาร์เซโลน่า 1:1

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »