ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » บีย่า,อิเนียสต้ารับผิดหวังบาร์ซ่าทำแต้มหลุดมือ

บีย่า,อิเนียสต้ารับผิดหวังบาร์ซ่าทำแต้มหลุดมือ

Posted 05/11/2010 by siamsport

 

ดาบิด บีย่า และ อันเดรส อิเนียสต้า รับผิดหวังผลงาน บาร์เซโลน่า ที่ทำได้เพียงบุกเสมอ เอฟซี โคเปนเฮเก้น 1-1 ในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ส่งผลให้ทีมยังไม่สามารถตีตั๋วผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายได้ 100 เปอร์เซ็นต์ อย่างไรก็ตาม มิดฟิลด์วัย 26 ปี มั่นใจ "บาร์ซ่า" จะสามารถผ่านเข้ารอบต่อไปได้แน่

     หัวหอกวัย 28 ปี เผยกับเว็บไซต์ของสโมสร ว่า "เรารู้ว่าเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก ไม่เคยเป็นงานง่ายเลย มันจะเป็นเรื่องที่ดีหากเราสามารถผ่านเข้ารอบไปได้ แต่เราต้องยอมรับความจริง และไม่มีเกมเยือนนัดใดที่จะเป็นงานง่าย เรามีโอกาสยิงประตูมากมาย และเป็นฝ่ายครองบอลตลอด แต่ โคเปนเฮเก้น ก็ตั้งรับกันดี เราต้องเจอกับเกมหนัก แต่คู่แข่งก็เล่นได้ดีเช่นกัน"
 
     ด้าน กองกลางทีมชาติสเปน ชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 2010 มั่นใจว่า "เจ้าบุญทุ่ม" จะยังสามารถผ่านเข้าสู่รอบที่ 2 ของทัวร์นาเมนต์ชิงแชมป์สโมสรถ้วยใบใหญ่ของทวีปยุโรปได้แน่ แม้ว่าจะทำคะแนนหลุดมือไป 2 แต้ม ในแมตช์บุกเยือนทีมจากเดนมาร์ก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา
 
     "มันน่าผิดหวังที่เราเก็บ 3 คะแนน ไม่ได้ การถูกตีเสมอทำให้เราไม่สามารถดีใจกับประตูขึ้นนำของเราได้ มันเป็นเกมที่ตึงเครียด มันเป็นเกมที่ยาก ซึ่งเราจำเป็นต้องไปเก็บ 3 คะแนน ในฐานะทีมเยือน เรารู้ว่าหากเราชนะได้ก็จะเป็นผลดี แต่ตอนนี้เราจะต้องบุกไปเยือน กรีซ เพื่อ 3 คะแนน และเราจะผ่านเข้ารอบต่อไปได้แน่"
 
     "1 คะแนน ในเกมนี้ทำให้เรายังอยู่บนหัวตาราง เราต้องการเก็บ 3 คะแนน เพื่อจบทุกอย่างไว้เพียงแค่นี้ แต่นั่นคือสิ่งที่อธิบายถึงศึก แชมเปี้นส์ ลีก ได้เป็นอย่างดี โคเปนเฮเก้น ทำผลงานได้ดีใน แชมเปี้ยนส์ ลีก พวกเขาเป็นทีมที่ตึงเครียดและจริงจังซึ่งสร้างสรรค์โอกาสได้ตลอด"
 
     "แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นการแข่งขันที่เข้มข้น ทุกๆ เกม จะเป็นงานยากเสมอและคุณจะได้รับผลกระทบเสมอเมื่อเกิดความผิดพลาด เรายังคงเป็นจ่าสูงและโอกาสยังอยู่ในมือของเรา มันเป็นเรื่องยากเมื่อเจ้าถิ่นได้รับแรงเชียร์จากแฟนบอลเป็นอย่างดี รวมถึงเมื่อพวกเขาต่างพอใจกับผลเสมอ"  ดาวเตะวัย 26 ปี ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โมดริชปัดข่าวเตรียมย้ายซบบาร์ซ่าสุดมั่ว
    ลูก้า โมดริช กองกลางชาวโครแอตของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ปัดข่าว เตรียมย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า ลั่นไม่มีมูลความจริงเลยแม้แต่น้อย บอกดีใจที่ตกเป็นข่าวกับยอดทีมดังแห่งแดนกระทิงดุ แต่ก็ไม่มีความคิดที่จะย้ายทีมอยู่ในหัวเลย
  • ปีเก้ยกราชันยังมีลุ้นชนะทุกรายการ!
    เคราร์ด ปีเก้ กองหลังบาร์เซโน่า ออกมากล่าวถึงทีมคู่แข่งสำคัญอย่าง รีล มาดริด โดยชี้ว่าอริหมายเลข 1 ยังอยู่ในแคนดิเดต ที่จะชนะการแข่งขันทุกถ้วยทุกรายการ
  • ซาบี้เผย!อาจอำลาทีมชาติสเปน
    สื่อสเปนประโคมข่าว"ซาบี้ เฮอร์นานเดซ"กองกลางตัวหลักแห่งแดนกระทิงดุ ชุดแชมป์โลก 2010 คิดจะอำลาทีมชาติสเปนเร็วๆนี้
  • ผี-บาร์ซ่าเอาจริงเปิดศึกแย่งเบล
    แกเร็ธ เบล ฟูลแบ็กทีมชาติเวลส์ ของสเปอร์ส กลายเป็นนักเตะสุดฮอตคนใหม่ในตลาดซื้อขายผู้เล่นไปแล้ว เมื่อมีรายงานว่า เจ้าตัวกำลังตกเป็นเป้าหมายของสองยักษ์ใหญ่แห่งยุโรป ทั้งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และบาร์เซโลน่า ที่ต่างก็พร้อมทุ่มเงินดึงตัวไปร่วมทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »