ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » สื่อกระทิงเผยชุดขาวส่อโละกาก้าทิ้งเดือนม.ค.นี้

สื่อกระทิงเผยชุดขาวส่อโละกาก้าทิ้งเดือนม.ค.นี้

Posted 05/11/2010 by siamsport

 

 สื่อกระทิงระบุ เรอัล มาดริด เตรียมปล่อยตัว กาก้า มิดฟิลด์ชาวบราซิล ออกไปจากทีม ในช่วงตลาดซื้อ-ขายเปิดเดือนมกราคมนี้ ค่อนข้างแน่ ซึ่งคาดว่า น่าจะมีทีมดังอย่าง เอซี มิลาน และ อินเตอร์ มิลาน เข้าร่วมวงล่าดาวเตะรายนี้ไปร่วมทีม

     "อาส" และ "มาร์ก้า" หนังสือพิมพ์ยักษ์ใหญ่สเปน เผยว่า "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ทีมดังแห่งศึกลา ลีกา พร้อมที่จะรับฟังข้อเสนอจากหลายทีมที่มีความสนใจจะคว้าตัว กาก้า กองกลางชาวบราซิเลียน ไปร่วมทีม ในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเปิดเดือนมกราคมนี้ โดยคาดว่า น่าจะมีทีมอย่าง เอซี มิลาน กับ อินเตอร์ มิลาน สองทีมชั้นนำจากศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เข้ามาร่วมปฏิบัติการล่าตัวในครั้งนี้
 
     ทีม "ปีศาจแดง-ดำ" ที่ไม่เคยปิดโอกาสสำหรับ กาก้า ที่จะกลับไปร่วมทีมอีกครั้ง หลังปล่อยตัวให้มาอยู่กับทีม "ชุดขาว" ด้วยค่าตัวที่สูงถึง 89 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ราว 2,670 ล้านบาท) เมื่อปี 2009 ขณะที่ทีม "งูใหญ่" ก็มีความต้องการที่จะได้ดาวเตะชาวแซมบ้ารายนี้มาเสริมแกร่งด้วยเช่นกัน
 
     พร้อมกันนั้น นอกจากสองทีมดังจากแดนมะกะโรนีแล้ว เชลซี สโมสรชื่อก้องจากศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ภายใต้การนำทีมของกุนซือ คาร์โล อันเชล็อตติ ที่ชื่นชอบในฝีเท้า และอยากได้ กาก้า มาร่วมทีมด้วยเช่นกัน หลังเคยทำงานร่วมกันสมัยที่เขายังเป็นโค้ชอยู่ในถิ่น ซาน ซิโร่
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดลาเร้ดแขวนเกือกแล้วจากปัญหาโรคหัวใจ
    เบน เด ลา เร้ด มิดฟิลด์ชาวสเปนของ เรอัล มาดริด ตัดสินใจแขวนสตั๊ตแล้ว หลังมีปัญหาความผิดปกติเกี่ยวกับหัวใจ จนเป็นเหตุให้ล้มฟุบคาสนาม ระหว่างลงเล่นเมื่อหลายปีก่อน เจ้าตัวบอกขอบคุณกำลังใจจากทุกฝ่ายที่มอบให้กับตนระหว่างรักษาตัว พร้อมตั้งเป้า ทำงานอยู่กับทีม "ชุดขาว" ต่อไป ในฐานะทีมงานสตาฟฟ์โค้ช
  • โด้หวังแข้งเรอัลจดจำความผิดพลาดเป็นบทเรียน
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มิดฟิลด์เทคนิคสูง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด แนะเพื่อนร่วมทีม จดจำความผิดพลาดต่างๆ ในเกมเสมอ เอซี มิลาน 2-2 ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เป็นบทเรียน ชี้ตอนนี้ต้องทุ่มเทเพื่อนำทีมผ่านรอบเข้ารอบน็อกเอาต์ให้ได้
  • ปีเก้ยกราชันยังมีลุ้นชนะทุกรายการ!
    เคราร์ด ปีเก้ กองหลังบาร์เซโน่า ออกมากล่าวถึงทีมคู่แข่งสำคัญอย่าง รีล มาดริด โดยชี้ว่าอริหมายเลข 1 ยังอยู่ในแคนดิเดต ที่จะชนะการแข่งขันทุกถ้วยทุกรายการ
  • สื่อกระทิงตีข่าวกาก้าลาราชันแน่มกราคม
    สื่อสเปน รายงาน! ริคาร์โด้ กาก้า ดาวเตะรีล มาดริด อาจพิจารณาย้ายทีมในช่วงปีใหม่นี้ โดยมี เอซี มิลาน และ อินเตอร์ มิลาน ตกเป็นข่าวพัวพัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »