ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โมรัตติยันไม่บ้าทุ่มเงินแพงเวอร์เซ็นเบลแน่

โมรัตติยันไม่บ้าทุ่มเงินแพงเวอร์เซ็นเบลแน่

Posted 05/11/2010 by siamsport

 

 

มัสซิโม่ โมรัตติ บอสใหญ่ อินเตอร์ คอนเฟิร์มชัด จะไม่บ้าเลือดทุ่มเงินซื้อ แกเร็ธ เบล ปีกซ้ายจอมพลิ้ว สเปอร์ส มาร่วมก๊วนแน่ ย้ำ "งูใหญ่" จำเป็นต้องเร่งหาข้อผิดพลาดโดยด่วน หลังพ่าย "ไก่เดือยทอง" เละ 1-3 

     มัสซิโม่ โมรัตติ ประธานสโมสร อินเตอร์ มิลาน ยอดทีมแดนมะกะโรนี ออกมายืนยันว่า ตนจะไม่ยื่นข้อเสนอด้วยจำนวนเงินที่สูงเกินความเป็นจริง ไปขอซื้อ แกเร็ธ เบล ปีกซ้ายดาวรุ่งฟอร์มแรงของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรชื่อดังเมืองผู้ดี มาเสริมทัพอย่างแน่นอน ถึงแม้ เบล กำลังอยู่ในช่วงท็อปฟอร์มสุดขีด และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมทั้ง 2 เกมที่ดวลกับ "งูใหญ่" ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ ฤดูกาลนี้ก็ตาม 
 
     ดาวเตะทีมชาติเวลส์วัย 21 ปี กดแฮตทริก ยิงคนเดียว 3 ประตู ในเกมที่ สเปอร์ส บุกไปพ่าย อินเตอร์ 3-4 เมื่อ 2 สัปดาห์ที่แล้ว และถึงแม้ไม่มีชื่อเป็นผู้ทำประตูในเกมเปิดรัง ไวท์ ฮาร์ท เลน ถอนแค้น "เนรัซซูรี่" 3-1 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แต่เจ้าตัวก็โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นสุดๆ โดยเฉพาะการลากเลื้อยทะลุทะลวงที่ปั่นป่วน ดั๊กลาส ไมค่อน สุดยอดแบ็กขวาชาวบราซิเลียนของ อินเตอร์ จนกลายเป็นนักเตะระดับธรรมดาไปเลยทีเดียว
 
     อย่างไรก็ตาม นั่นไม่ได้สร้างความสนใจให้กับ โมรัตติ เลยแม้แต่น้อย โดยเจ้าตัวระบุว่า "เบล น่ะเหรอ? แน่นอน เขาทำผลงานได้ยอดเยี่ยมมาก ทั้งเกมที่ มิลาน และ ลอนดอน แต่ผมก็รู้จักเขาดีมาก่อนแล้ว จริงอยู่ที่เขาทำผลงานได้สุดยอด แต่เราจะไม่บ้าเซ็นสัญญากับเขาอย่างแน่นอน"
 
     พร้อมกันนี้ บอสใหญ่ อินเตอร์ ยังกำชับทีม ให้เร่งแก้ไขข้อผิดพลาดจากเกมล่าสุดที่แพ้ สเปอร์ส โดยกล่าวว่า "มันเกิดอะไรขึ้นน่ะเหรอ? ผมก็อยากจะรู้ด้วยตัวเองเหมือนกัน เราขาดรูปแบบการเล่นในสไตล์ของเรา เราทำผิดไปหมด ไม่มีความจำเป็นหรอกนะที่จะต้องแสดงปฏิกิริยารุนแรงอะไร แต่เราจำเป็นต้องทำความเข้าใจว่า มันเกิดอะไรขึ้น เพราะเราไม่สามารถทำแบบนี้ได้เลย ถ้าเราอยากไปให้ถึงเป้าหมายต่างๆ ที่วางเอาไว้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซาเน็ตติยันอยู่งูต่อแม้แขวนเกือก
    ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ ดาวเตะมากประสบการณ์ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ประกาศเจตนารมณ์ หากอำลาวงการลูกหนัง ก็จะขออยู่กับสโมสรแห่งนี้ต่อไป ชี้มีความผูกพันกับทีม และแฟนบอล เปรียบเสมือนเป็นครอบครัวเดียวกัน และที่นี่เป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของเขาไปแล้ว
  • สไนเดอร์กระตุ้นแข้งงูเรียกจิตใจผู้ชนะกลับคืนมา
    เวสลี่ย์ สไนเดอร์ เพลย์เมกเกอร์ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน กระตุ้นเพื่อนร่วมทีม เรียกจิตใจแห่งผู้ชนะเหมือนซีซั่นที่ผ่านมา กลับคืนมาให้ได้ หลังเกมล่าสุดออกไปแพ้ สเปอร์ส 1-3 ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม เอ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา
  • งูป่วนหนักมุนตารี่น่องเดี้ยงพักอีกราย
    ซัลลีย์ มุนตารี่ ห้องเครื่องทีมชาติกานา กลายเป็นกองกลางรายล่าสุดของ อินเตอร์ มิลาน ที่ต้องนั่งดูเพื่อนร่วมทีมลงสนาม หลังมีปัญหากล้ามเนื้อน่องเดี้ยง จนโดนเปลี่ยนตัวออก ระหว่างเกมปราชัย ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1-3 เมื่อวันอังคาร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »