ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » สื่อเลี่ยนเผยมิลานจ้องฉกดิยาร์ร่าเสริมแกร่ง

สื่อเลี่ยนเผยมิลานจ้องฉกดิยาร์ร่าเสริมแกร่ง

Posted 05/11/2010 by siamsport

    

 

สื่อมะกะโรนีตีข่าว เอซี มิลาน ฉวยโอกาสคุยกับ เรอัล มาดริด ระหว่างนัดที่ทั้งสองทีมจบด้วยการเสมอกันไป 2-2 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม จี เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการคว้าตัว ลาสซาน่า ดิยาร์ร่า มิดฟิลด์ชาวเฟร้นช์แมน มาร่วมทีม หลังนักเตะแทบไม่ได้รับโอกาสให้ลงเล่นเป็นตัวจริงเลยในซีซั่นนี้

     สื่ออิตาเลียนระบุ ทีม "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ฉวยโอกาสเจรจากับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งสเปน เกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการคว้าตัว ลาสซาน่า ดิยาร์ร่า กองกลางชาวฝรั่งเศส มาร่วมทีม ในระหว่างเกมที่ทั้งสองทีมพบกันในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม จี นัดที่เสมอกันไปแบบสนุก 2-2 เมื่อวันพุธที่ 3 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา
 
     รายงานข่าวระบุว่า บรรดาผู้บริหาร "รอสโซเนรี่" ต่างให้ความสนใจที่จะถามถึงดาวเตะชาวเมืองน้ำหอม ที่ตกเป็นตัวสำรองมาอย่างต่อเนื่อง นับตั้งแต่การเข้ามาของ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส เมื่อช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็ยอมรับว่า ตนเองมีความต้องการที่จะลงเล่นเป็นตัวจริง พร้อมกับเปรยออกมาด้วยว่า อาจจะย้ายทีมในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะ เดือนมกราคม 2011 
 
     พร้อมกันนั้น ดิยาร์ร่า วัย 25 ปี ยังตกเป็นข่าวกับหลายทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่ว่าจะเป็น "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล, "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, รวมไปถึง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยเช่นกัน
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นักวิเคราะห์ยกปาโต้ดาวรุ่งค่าตัวแพงสุด
    อเล็กซานเดร ปาโต้ หัวหอกเลือดแซมบ้าของ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ได้รับการประกาศให้เป็นนักเตะดาวรุ่งที่มีค่าตัวแพงที่สุดอยู่ที่ประมาณ 1-1.6 พันล้านบาท ขณะที่ มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ โธมัส มุลเลอร์ ตัวรุกของ บาเยิร์น มิวนิค ตามมาเป็นอันดับ 2 และ 3
  • สื่อกระทิงเผยชุดขาวส่อโละกาก้าทิ้งเดือนม.ค.นี้
    สื่อกระทิงระบุ เรอัล มาดริด เตรียมปล่อยตัว กาก้า มิดฟิลด์ชาวบราซิล ออกไปจากทีม ในช่วงตลาดซื้อ-ขายเปิดเดือนมกราคมนี้ ค่อนข้างแน่ ซึ่งคาดว่า น่าจะมีทีมดังอย่าง เอซี มิลาน และ อินเตอร์ มิลาน เข้าร่วมวงล่าดาวเตะรายนี้ไปร่วมทีม
  • เดลาเร้ดแขวนเกือกแล้วจากปัญหาโรคหัวใจ
    เบน เด ลา เร้ด มิดฟิลด์ชาวสเปนของ เรอัล มาดริด ตัดสินใจแขวนสตั๊ตแล้ว หลังมีปัญหาความผิดปกติเกี่ยวกับหัวใจ จนเป็นเหตุให้ล้มฟุบคาสนาม ระหว่างลงเล่นเมื่อหลายปีก่อน เจ้าตัวบอกขอบคุณกำลังใจจากทุกฝ่ายที่มอบให้กับตนระหว่างรักษาตัว พร้อมตั้งเป้า ทำงานอยู่กับทีม "ชุดขาว" ต่อไป ในฐานะทีมงานสตาฟฟ์โค้ช
  • โด้หวังแข้งเรอัลจดจำความผิดพลาดเป็นบทเรียน
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มิดฟิลด์เทคนิคสูง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด แนะเพื่อนร่วมทีม จดจำความผิดพลาดต่างๆ ในเกมเสมอ เอซี มิลาน 2-2 ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เป็นบทเรียน ชี้ตอนนี้ต้องทุ่มเทเพื่อนำทีมผ่านรอบเข้ารอบน็อกเอาต์ให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »