ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » วูซินิชคุยขอยิงประตูลาซิโอมอบให้ลูก

วูซินิชคุยขอยิงประตูลาซิโอมอบให้ลูก

Posted 06/11/2010 by siamsport

  

 

      มีร์โก้ วูซินิช หัวหอก "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า หวังซัดประตู ลาซิโอ ให้ได้ในเกมลีกวันอาทิตย์นี้ เพื่อมอบให้ลูกชายคนใหม่ที่เพิ่งเกิด ขณะที่ เฌเรมี่ เมเนซ กองกลางน้ำหอม กระสันซัดให้ทีมเช่นกัน หลังเพิ่งยิงได้ในเกมยุโรปนัดกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา

     วูซินิช ซึ่งคาดว่าจะได้ลงทำหน้าที่หัวหอกร่วมกับ มาร์โก บอร์ริเอลโล่ หลังจาก ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ กัปตันทีมตัวเก่งต้องติดโทษแบนในเกมนัดนี้ เผยเมื่อวันศุกร์ที่ 5 พ.ย.ที่ผ่านมาว่า "คุณไม่อาจจะนึกได้หรอกว่าเราคิดถึง ต๊อตติ แค่ไหน ผมหวังว่าจะพยายามทำให้ได้เหมือนกับเกมหลังสุดที่เจอกัน เราต้องการเกมที่สมบูรณ์แบบ"
 
     ขณะเดียวกัน เฌเรมี่ เมเนซ กองกลางชาวฝรั่งเศส ที่เพิ่งจะซัดให้ โรม่า บุกไปเอาชนะ บาเซิ่ล 3-2 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มอี เมื่อวันพุธที่ 3 พ.ย. ที่ผ่านมา เผยว่า "ผมเล่นได้ดีในการเจอกับ บาเซิ่ล แต่ผมยังทำได้ดีกว่านั้น ตอนนี้ผมต้องการยิงประตู ลาซิโอ ให้ได้"
 
     อย่างไรก็ตาม เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือ โรม่า ต้องหวั่นใจอีกหนึ่งอย่างก็คืออาการเจ็บที่ข้อเท้าของ นิโกลัส บูร์ดิสโซ่ เซนเตอร์แบ็กตัวเก่งที่ได้รับมาจากเกมกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเยนต์ปฏิเสธข่าวอาดรี้ย้ายซบซานโตส
    ตัวแทน อาเดรียโน่ หัวหอกเลือดบราซิเลียน เผยลูกค้าของเขาไม่เคยมีความคิดย้ายหนี โรม่า แม้แต่นิดเดียว และพร้อมที่จะอยู่สู้เพื่อพิสูจน์ให้เห็นว่า ยังคงเป็นยอดนักเตะเหมือนเดิม ส่วนข่าวลือต่างๆ ขอยืนยันว่า เป็นเรื่องไร้สาระสิ้นดี
  • ต๊อตติชวดลงบู๊ลาซิโอหลังโดนสั่งแบน1นัด
    ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ ศูนย์หน้ากัปตันทีม โรม่า ถูกตัดสินสั่งลงโทษแบนเป็นจำนวน 1 นัด พร้อมกับโดนปรับเงิน ภายหลังโดนใบแดงไล่ออกจากเกมนัดที่พลพรรค "หมาป่าเหลือง-แดง" เอาชนะ เลชเช่ 2-0 ซึ่งจะทำให้เจ้าตัวชวดลงเล่นเกม "ดาร์บี้แมตช์แห่งกรุงโรม" กับ ลาซิโอ ไปในทันที
  • เรย่าแช่งต๊อตติโดนแบนชวดลงบู๊ลาซิโอ
    เอดี้ เรย่า กุนซือคนเก่งของ ลาซิโอ รับแม้ทีมของตนจะกำลังฟอร์มเข้าฝัก แต่จะเป็นการดีมากหาก ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ กองหน้ากัปตันทีม โรม่า จะถูกตัดสินลงโทษแบน หมดสิทธิ์ลงสนามในเกมที่ทั้งสองทีมมีคิวจะลงดวลแข้งกันวันอาทิตย์นี้
  • โรม่าโอดต๊อตติไม่ควรโดนใบแดงนัดอัดเลชเช่
    โรเซลล่า เซนซี่ ประธาน "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า ยืนยัน ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ จอมทัพกัปตันทีมของพวกเขา ไม่สมควรโดนใบแดงในจังหวะที่ผลักอก รูเบน โอลิเวร่า มิดฟิลด์เลชเช่ ในเกมลีกแดนมะกะโรนี เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมวอนคณะกรรมการฝ่ายวินัยให้ศึกษาภาพจากวิดีโออีกรอบเพื่อให้เห็นเหตุการณ์อย่างชัดเจน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »