ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » แคมป์มิลานเดือด!อิบรา-ออนเยวูวางมวยขณะซ้อม

แคมป์มิลานเดือด!อิบรา-ออนเยวูวางมวยขณะซ้อม

Posted 06/11/2010 by siamsport

 

 

     แคมป์เก็บตัว เอซี มิลาน มีมวยรุ่นยักษ์ให้ชมกันแบบไม่ทันตั้งตัว เมื่อ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กับ โอกูชี่ ออนเยวู เล่นหนักใส่กันจนฟิวส์ขาด แลกหมัดกันนัวเนีย แต่สุดท้ายเพื่อนๆ ก็เข้ามาช่วยสงบศึกได้ทันท่วงที 

     สองผู้เล่นร่างยักษ์ของสโมสร เอซี มิลาน ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าจอมเทคนิคชาวสวีดิช กับ โอกูชี่ ออนเยวู เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่งชาวอเมริกัน ก่อเหตุชกต่อยกันในระหว่างการฝึกซ้อม ที่ศูนย์ฝึกซ้อม มิลาเนลโล่ เมื่อวันศุกร์ที่ 5 พ.ย.ที่ผ่านมา
 
     "อันซ่า" สำนักข่าวชื่อดังสัญชาติอิตาลี ระบุว่า อิบราฮิโมวิช ซึ่งมีส่วนสูง 195 เซนติเมตร กับ ออนเยวู ซึ่งมีส่วนสูง 193 เซนติเมตร ได้เข้าปะทะกันอย่างรุนแรง จนทั้งคู่เกิดอาการเดือดดาลและต่อสู้กัน ก่อนที่บรรดาเพื่อนร่วมทีม "ปีศาจแดง-ดำ" จะวิ่งเข้ามาสงบศึก และแยกทั้งสองคนออกจากกัน เพื่อไม่ให้เรื่องราวลุกลามบานปลายไปกันใหญ่

     จากเหตุการณ์วางมวยรุ่นเฮฟวี่เวตครั้งนี้ ทำให้ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์คนเก่ง มิลาน ตัดสินใจจับ อิบราฮิโมวิช และ ออนเยวู ให้อยู่ห่างจากกัน โดยการซ้อมต้องหยุดชะงักราว 2-3 นาที จนกระทั่งทั้งคู่อารมณ์เย็นลง  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อเลี่ยนเผยมิลานจ้องฉกดิยาร์ร่าเสริมแกร่ง
    สื่อมะกะโรนีตีข่าว เอซี มิลาน ฉวยโอกาสคุยกับ เรอัล มาดริด ระหว่างนัดที่ทั้งสองทีมจบด้วยการเสมอกันไป 2-2 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม จี เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการคว้าตัว ลาสซาน่า ดิยาร์ร่า มิดฟิลด์ชาวเฟร้นช์แมน มาร่วมทีม หลังนักเตะแทบไม่ได้รับโอกาสให้ลงเล่นเป็นตัวจริงเลยในซีซั่นนี้
  • นักวิเคราะห์ยกปาโต้ดาวรุ่งค่าตัวแพงสุด
    อเล็กซานเดร ปาโต้ หัวหอกเลือดแซมบ้าของ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ได้รับการประกาศให้เป็นนักเตะดาวรุ่งที่มีค่าตัวแพงที่สุดอยู่ที่ประมาณ 1-1.6 พันล้านบาท ขณะที่ มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ โธมัส มุลเลอร์ ตัวรุกของ บาเยิร์น มิวนิค ตามมาเป็นอันดับ 2 และ 3
  • อัลเลกรีสุดละอายมิลานทิ้งโอกาสคว้าชัย
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน เผยเป็นความรู้สึกน่าละอายใจที่ทิ้งโอกาสคว้าชัยเหนือ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด หลังถูกตีเสมอในนาทีสุดท้าย ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา แต่ยอมรับการได้ 1 คะแนนเหมาะสมกับฟอร์มของทั้ง 2 ทีมในเกมนี้แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »