ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กิเลนไม่สนตกลีกคัพ,ขอลุยเอฟเอลุ้นดับเบิลแชมป์

กิเลนไม่สนตกลีกคัพ,ขอลุยเอฟเอลุ้นดับเบิลแชมป์

Posted 06/11/2010 by siamsport

 

     "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผจก.ทั่วไป "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ยันไม่ซีเรียส หลังตกแค่รอบ 16 ทีมสุดท้ายศึก โตโยต้า ลีก คัพ พร้อมวางเป้าซิวแชมป์ไทยคม เอฟเอ คัพ ที่เข้าชิงฯ กับ ชลบุรี เอฟซี เพื่อคว้าดับเบิลแชมป์ในปีนี้ให้ได้

      กระเด็นตกรอบฟุตบอลโตโยต้า ลีก คัพ ไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับเจ้าของแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก 2 สมัยติด อย่าง "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เมื่อแพ้ต่อ ศรีสะเกษ เอฟซี ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย 

     ซึ่งทาง "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผจก.ทั่วไปของสโมสรกล่าวว่า การตกรอบก็นับว่าเสียดาย แต่เราเปิดโอกาสให้แข้งสำรอง และดาวรุ่งได้ลงสัมผัสเกม และเป็นการทดสอบฝีเท้า ซึ่งก็ยอมรับว่ายังไม่แกร่งมากนัก จะต้องใช้เวลามากกว่านี้

     ยังไงก็แล้วแต่การตก รอบลีก คัพ ทำให้เราจะไปมุ่งมั่นกับนัดชิงแชมป์มูลนิธิไทยคมเอฟเอ คัพ ในวันที่ 28 พ.ย.กับ ชลบุรี มากขึ้น โดยตัวหลักๆ ของเราจะยังรับใช้ทีมชาติ แต่ว่าตัวที่เหลือ ก็จะฟิตซ้อมให้พร้อมที่สุด โดยจะไปเก็บตัวกันต่างจังหวัด มั่นใจว่าทีมจะพร้อมเพื่อคว้าดับเบิลแชมป์ในปีนี้ให้ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บิ๊กเปี๊ยกยันรองแชมป์ลีกเล่นเอเอฟซีคัพ
    "บิ๊กเปี๊ยก" องอาจ ก่อสินค้า เลขาฯ บอลไทย ออกโรงยืนยันอีกครั้ง สิทธิ์เล่นฟุตบอลถ้วยเอเชีย หาก ชลบุรี ไม่ได้แชมป์ไทยคม เอฟเอ คัพ จะเป็นทีมบุรีรัมย์ พีอีเอ ที่ได้ไปเล่นในฐานะรองแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก
  • โปลิศไม่หวั่นดึงกฤษดาคุมทัพช่วยโค้ชวัง
    อินทรีเพื่อนตำรวจ ดึง "ดำเล็ก" กฤษดา เพี้ยนดิษฐ์ กุนซือทีม ม.รังสิตฯ มาช่วย "โค้ชวัง" ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล คุมทัพแล้ว หลัง ชัยยง ขำเปี่ยม กุนซือใหญ่ ไปรับงานคุมทีมบุรีรัมย์ เอฟซี ในลีก ด.2 มั่นใจ ทีมจะไม่มีปัญหาอย่างแน่นอน
  • กิตติพลหายเจ็บลั่นพร้อมยึดตัวจริงกิเลน
    "เจ้าเดี่ยว" กิตติพล ปาภูงา อดีตกองกลางยอดเยี่ยมไทยพรีเมียร์ลีก 2009 ยันพร้อมสู้ยึดตำแหน่งตัวจริงของทัพ "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด พ้นจากปัญหาอาการบาดเจ็บ จนสภาพร่างกายกลับมาเหมือนเดิมแล้ว
  • อินทรีเพื่อนตำรวจยันได้โค้ชวังนั่งกุนซือใหม่
    "เฮียเหลียง" ยรรยง อัครจินดานนท์ ผอ. สายงานบริหารธุรกิจ ของทีมอินทรีเพื่อนตำรวจ ยันใช้บริการ "โค้ชวัง " ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล ให้เป็นกุนซือใหญ่คนใหม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »