ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » วิดิชชูสมอลลิ่งมีดีเพียบพร้อม

วิดิชชูสมอลลิ่งมีดีเพียบพร้อม

Posted 06/11/2010 by siamsport

 

 เนมานย่า วิดิช ปราการหลังจอมแกร่ง ของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชิดชู คริส สมอลลิ่ง กองหลังอนาคตไกล ว่าเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม ในเกมที่พบกับ บูร์ซาสปอร์ ในแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่าน ชี้ รุ่นน้องคนนี้มีดีเพียบพร้อมไม่ว่าจะเป็น ทักษะ, ร่างกาย และมันสมอง


     เนมานย่า วิดิช เซนเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติเซอร์เบีย ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรมหาอำนาจแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายกย่อง คริส สมอลลิ่ง ปราการหลังดาวรุ่ง หลังจากโชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจ ในเกมที่บุกไปไล่ต้อน บูร์ซาสปอร์ ทีมดังจากตุรกี 3-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา
 
     สมอลลิ่ง ย้ายจาก "เจ้าสัวน้อย" ฟูแล่ม มาเข้าสู่รั้ว โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยค่าตัวถึง 11 ล้านปอนด์ (ราว 528 ล้านปอนด์) เมื่อช่วงซัมเมอร์ แต่ยังไม่ได้รับโอกาสลงสนามในทีมชุดใหญ่มากนัก ล่าสุดได้สัมผัสเกมยุโรป โดยปักหลักคุมเกมรับคู่กับ วิดิช ได้อย่างแข็งแกร่ง
 
     กองหลังเจ้าของฉายา "เซอร์บิเนเตอร์" กล่าวชมรุ่นน้องว่า "คริส เล่นดีมากในเกมที่ ตุรกี และเขาพิสูจน์แล้วว่าเจ้านายของเรา (อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน) ทำถูกที่ให้โอกาสเขาลงสนาม คริส มีนักเตะดีๆ มากมายให้เขาได้ศึกษาเรียนรู้ และเขาก็มีทุกอย่างพร้อมทั้งความสามารถ, ร่างกาย และไหวพริบ ที่จะทำให้เล่นได้ดี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือผีจ่อได้แม็คเกรเกอร์เฝ้าเสา
    "สปอร์ตสเมล" หนังสือพิมพ์เมืองผู้ดี ประโคมข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เดินหน้าเจรจาเพื่อคว้าตัว อัลลัน แม็คเกรเกอร์ จอมหนึบ กลาสโกว์ เรนเจอร์ส ไปได้อีกขึ้นหนึ่งแล้ว หลังจากส่ง มาร์ติน เฟอร์กูสัน หัวหน้าแมวมอง ไปซุ่มดูฟอร์มเซฟประตูในเกมที่ เรนเจอร์ พ่าย บาเลนเซีย ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา
  • นานี่ชวดบู๊!สโคลส์คุมกลางผีบู๊วูล์ฟ
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขาดผู้เล่นหลายรายที่มีอาการบาดเจ็บ ในเกมที่จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ วูล์ฟแฮมป์ตัน ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนนี้
  • ผีเอาจริง!ตามดูซานเชซตลอด
    เอเยนต์ อเล็กซิส ซานเชซ เผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังตามดูฟอร์มของนักเตะอย่างใกล้ชิด เชื่อเวทีพรีเมียร์ลีกเป็นจุดหมายปลายทางที่เหมาะของดาวเตะวัย 21 ปี ขณะที่ จอร์จ อูร์เดียเลส ประธานสโมสร มอนเทเรย์ ยัน "ปีศาจแดง" ยังไม่ได้ติดต่อขอซื้อตัว ฮุมแบร์โต้ ซัวโซ่ เข้ามาอย่างเป็นทางการแต่อย่างใด
  • ผีเล็งซัวโซ่เสริมคม10ล้านปอนด์
    แมนฯ ยูไนเต็ด แสดงความสนใจฝีเท้า อุมเบร์โต้ ซัวโซ่ กองหน้าทีมชาติชิลีของสโมสร มอนเตอร์เรย์ ในลีกเม็กซิกัน โดยมีแนวโน้มที่การตกลงจะลงเอยด้วยดี หาก ปีศาจแดง ยอมจ่ายค่าตัว 10 ล้านปอนด์ (500 ล้านบาท) ตามรายงานข่าวจากเว็บไซด์ ทอล์คสปอร์ต เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »