ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » น้าฉ่วยขอ2ล้านลางานท่าเรือคุมปลาทูเต็มตัว

น้าฉ่วยขอ2ล้านลางานท่าเรือคุมปลาทูเต็มตัว

Posted 06/11/2010 by siamsport

 

     "น้าฉ่วย" สมชาย ชวยบุญชุม เฮดโค้ช ยืนยันอีกครั้งหากทีม "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี จะให้ตัวเองออกจากงาน ที่การท่าเรือแห่งประเทศไทย ขอ 2 ล้านบาท พร้อมสัญญาคุมทีมยาว 3 ปี แถมค่าเหนื่อยเดือนละ 1.5 แสนบาท

       อันดับ 8 ของไทยพรีเมียร์ลีกฤดูกาลที่ผ่านมา "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม ได้ปล่อยนักเตะพักผ่อนในช่วงปิดฤดูกาลแล้ว หลังจากที่กรำศึกกันมาอย่างหนักตลอดทั้งปี ซึ่งทีมจะมีการรวมตัวฝึกซ้อมสำหรับปี 2011 ในวันที่ 16 พ.ย.นี้ ที่แคมป์เก็บตัว เอสซีจี สระบุรี

      โดย "เสี่ยเปี๊ยก" สมศักดิ์ ศิริธรรม ที่ปีนี้จะขอมานั่งในตำแหน่งประธานสโมสรด้วยตัวเองเผยว่า ทีมจะเข้าโปรแกรมเก็บตัวทันที ไม่อาจจะปล่อยนานได้ เพราะวันที่ 21 พ.ย. จะมีเกมอุ่นเครื่องกับสโมสรจากแอลจีเรีย

      ซึ่งถือว่าเป็นสโมสรชั้นนำมีแข้งเท้าดีมากมายร่วมทีม จึงเป็นโอกาสดีของสโมสรที่จะได้อุ่นเครื่องเพื่อทดสอบตัวผู้เล่น นอกจากนี้ระหว่าง 4-15 ธ.ค.ทีมก็จะมีเดินทางไปร่วมรายการ กลันตัน ทัวร์นาเมนต์ ชาลเลนจ์ คัพ ที่ประเทศมาเลเซีย ก็ถือเป็นการเตรียมทีมช่วงก่อนฤดูกาลใหม่ไปในตัว

 

    "เสี่ยเปี๊ยก" โวปีหน้าปลาทูมีเขี้ยว 

      ส่วนเรื่องของการเสริมทัพที่ปีหน้าจะได้งบประมาณจากสปอนเซอร์หลักอย่างเอสซีจี เข้ามาสนับสนุนมากขึ้นกว่า 40 ล้านบาทนั้น "เสี่ยเปี๊ยก" สมศักดิ์ ศิริธรรม ก็กล่าวว่า เราจำเป็นต้องหาเขี้ยวเล็บเข้ามาเสริมมากขึ้น เพราะเรามีเป้าหมายที่จะก้าวไปสู่หัวตารางให้ได้

      ต้องบอกเลยว่าฤดูกาลหน้าทีมปลาทูคะนองของเราจะเป็นทีมที่มีเขี้ยวเล็บมากขึ้น จะเป็นปลาทูมีเขี้ยวที่พร้อมจะกัดทุกทีมได้ ไม่เหมือนที่ผ่านๆ มาเรามักที่จะโดนขย้ำตลอด แต่จากนี้ไปเราจะไม่ยอมเป็นเช่นนั้นอีก ซึ่งตามแผนเราได้จับนักเตะเซ็นสัญญาแล้ว และจะซื้อตัวเข้ามาอีกรับรองว่า เอสซีจี สมุทรสงคราม จะแข็งแกร่งกว่าทุกปีแน่นอน


    ดึง "สันติภาพ" กลับคืนถิ่น 

      สำหรับเรื่องของตัวผู้เล่นของ เอสซีจี สมุทรสงคราม ด้าน "น้าฉ่วย" สมชาย ชวยบุญชุม กุนซือคู่บุญของสโมสร ออกมาเผยว่า นักเตะส่วนใหญ่ยังคงอยู่กับทีม และได้มีการพิจารณาต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไปแทบทั้งหมด ยกเว้น 3 รายคือประหยัด บุญญา, เอกภูมิ โพธารุ่งโรจน์ และ ชยุตม์ นาคชำนาญ ที่จะขอย้ายทีม 

     ส่วนนอกนั้นเราจับเซ็นหมด และได้ตัวใหม่ที่เซ็นแล้วก็มี สันติภาพ ศิริ ที่ขอกลับมาร่วมทีมอีกครั้ง หลังจากออกไปอยู่กับ ทีทีเอ็ม พิจิตร และมี โชคลาภ นิลแสง อดีตกองหน้าเยาวชนทีมชาติไทยจากศุลกากร และได้กองหลังดาวรุ่งชุดนักเรียนไทย เพื่อมาเป็นกำลังของทีมในอนาคต ส่วนแข้งนอกยังอยู่ในการเจรจาว่าจะเลือกใครบ้าง แต่ต้องมีไว้แน่นอน รวมถึงตัวใหม่ที่จะเสริมเข้ามาด้วย


    ขอ 2 ล้าน พร้อมลาออกจากท่าเรือ 

     ส่วนที่มีข่าวก่อนหน้านี้ว่าทางสโมสรเอสซีจี สมุทรสงคราม ที่จะบริหารทีมแบบมืออาชีพเต็มตัว ต้องการให้ "น้าฉ่วย" ออกจากงานประจำที่ การท่าเรือแห่งประเทศไทย เพื่อมาคุมทีมแบบเต็มเวลานั้น 

     โค้ชสมชาย ชวยบุญชุม เผยว่ากำลังเจรจากับทางสโมสรอยู่ เพราะถ้าจะออกจากงานเราก็ต้องมีหลักประกันให้ตัวเองด้วย โดยอายุงานของตนจะเหลืออีก 4 ปี ถ้าลาออกตอนนี้ ก็อยากจะได้เงินก้อน 2 ล้านบาทเป็นหลักประกัน ส่วนสัญญาก็คงจะต้องเซ็น 3  ปี และมีค่าเหนื่อยประมาณ 1.5 แสนบาท แต่ทั้งหมดก็ขึ้นกับผลการเจรจาด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กิเลนไม่สนตกลีกคัพ,ขอลุยเอฟเอลุ้นดับเบิลแชมป์
    "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผจก.ทั่วไป "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ยันไม่ซีเรียส หลังตกแค่รอบ 16 ทีมสุดท้ายศึก โตโยต้า ลีก คัพ พร้อมวางเป้าซิวแชมป์ไทยคม เอฟเอ คัพ ที่เข้าชิงฯ กับ ชลบุรี เอฟซี เพื่อคว้าดับเบิลแชมป์ในปีนี้ให้ได้
  • บิ๊กเปี๊ยกยันรองแชมป์ลีกเล่นเอเอฟซีคัพ
    "บิ๊กเปี๊ยก" องอาจ ก่อสินค้า เลขาฯ บอลไทย ออกโรงยืนยันอีกครั้ง สิทธิ์เล่นฟุตบอลถ้วยเอเชีย หาก ชลบุรี ไม่ได้แชมป์ไทยคม เอฟเอ คัพ จะเป็นทีมบุรีรัมย์ พีอีเอ ที่ได้ไปเล่นในฐานะรองแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก
  • โปลิศไม่หวั่นดึงกฤษดาคุมทัพช่วยโค้ชวัง
    อินทรีเพื่อนตำรวจ ดึง "ดำเล็ก" กฤษดา เพี้ยนดิษฐ์ กุนซือทีม ม.รังสิตฯ มาช่วย "โค้ชวัง" ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล คุมทัพแล้ว หลัง ชัยยง ขำเปี่ยม กุนซือใหญ่ ไปรับงานคุมทีมบุรีรัมย์ เอฟซี ในลีก ด.2 มั่นใจ ทีมจะไม่มีปัญหาอย่างแน่นอน
  • กิตติพลหายเจ็บลั่นพร้อมยึดตัวจริงกิเลน
    "เจ้าเดี่ยว" กิตติพล ปาภูงา อดีตกองกลางยอดเยี่ยมไทยพรีเมียร์ลีก 2009 ยันพร้อมสู้ยึดตำแหน่งตัวจริงของทัพ "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด พ้นจากปัญหาอาการบาดเจ็บ จนสภาพร่างกายกลับมาเหมือนเดิมแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »