ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สิงคโปร์คัพ-บางกอกกล๊าสทุบเอตวลทะลุชิงแทมปิเนส

สิงคโปร์คัพ-บางกอกกล๊าสทุบเอตวลทะลุชิงแทมปิเนส

Posted 06/11/2010 by rakball.net

 

     บางกอกกล๊าส เอฟซี ทีมดังแห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีก จัดการเผด็จศึก เอตวล เอฟซี ทีมสัญชาติน้ำหอม จ่าฝูงเอส-ลีก 2:0 ทะลุเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ศึกลูกหนังสิงคโปร์ คัพ ได้สำเร็จ โดยจะไปตัดสินกับ แทมปิเนส โรเวอร์ส

    ฟุตบอลสิงคโปร์คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดที่สอง ที่ประเทศสิงคโปร์ เมื่อช่วงหัวค่ำวันศุกร์ที่ 5 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา บางกอกกล๊าส เอฟซี ลงเล่นในฐานะทีมเยือนพบกับ เอตวล เอฟซี สโมสรจากฝรั่งเศสที่เล่นในเอส-ลีก ที่สนามควีนส์ทาวน์

     เกมดำเนินมาถึงนาทีที่ 53 "กระต่ายแก้ว" เป็นฝ่ายพังประตูขึ้นนำ 1:0 เมื่อ สุธี สุขสมกิจ เปิดบอลให้ ชาตรี ฉิมทะเล โหม่งที่เสาเเรกเข้าประตูไป หลังจากนั้น เอตวล บุกหนักหวังตีเสมอ แต่ก็มาโดนเกมโต้กลับของ บีจี เล่นงานในช่วงท้ายเกม โดย ทนงศักดิ์ ประจักกะตา แบ็กขวาตัวเก๋ากระชากหลุดเดี่ยวก่อนใส่พานให้ เบงกา ซามูเอล เเปไม่ถึง 2 หลาตุงตาข่ายเป็นลูกย้ำชัยเด็ดขาด 2:0

     จากชัยชนะในแมตช์นี้ ทำให้ บางกอกกล๊าส ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศได้สำเร็จด้วยสกอร์รวม 2 นัด 3:1 โดยจะเข้าไปดวลแข้งกับ แทมปิเนส โรเวอร์ส อดีตต้นสังกัดของ "เบิร์ท" สุธี สุขสมกิจ ดาวเตะทีมชาติไทยของกระต่ายแก้ว ในวันที่ 14 พฤศจิกายนนี้ ณ สนามจาลาน เบซาร์

     ทั้งนี้ บางกอกกล๊าส เอฟซี จะเดินทางกลับถึงประเทศไทยในวันเสาร์ที่ 6 พฤศจิกายน โดยมีโปรแกรมลงเล่นในศึกโตโยต้า ลีกคัพ 2010 รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดที่สอง ด้วยการพบกับ ราชนาวี ระยอง ในวันจันทร์ที่ 8 พฤศจิกายนนี้ ที่สนามธูปะเตมีย์ เวลา 19.00 น. โดยนัดแรกเสมอกันมา 0:0

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มังกรไฟดึงสุภชัยแข้งกระต่ายป่าเข้าก๊วนอีกราย
    "มังกรไฟ" บีอีซีเทโรศาสน เดินได้เสริมทัพ ดึง สุภชัย ภูผา แบ็คขวา จากทีมแคช ทูเดย์ จันทบุรี เอฟซี เข้าก๊วนอีกราย โดยได้มีการเซ็นสัญญากันแล้วเรียบร้อย
  • โค้ชจุ่นปิดปากเงียบคุมพัทยา ยูไนเต็ด
    "โค้ชจุ่น" จตุพร ประมลบาน ปิดปากเงียบเรื่องข่าวที่ตัวเอง จะไปคุมทัพ พัทยา ยูไนเต็ด ขอให้จบภารกิจกับทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชุด เอเชียนเกมส์ ก่อน ค่อยว่ากัน
  • น้าฉ่วยขอ2ล้านลางานท่าเรือคุมปลาทูเต็มตัว
    "น้าฉ่วย" สมชาย ชวยบุญชุม เฮดโค้ช ยืนยันอีกครั้งหากทีม "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี จะให้ตัวเองออกจากงาน ที่การท่าเรือแห่งประเทศไทย ขอ 2 ล้านบาท พร้อมสัญญาคุมทีมยาว 3 ปี แถมค่าเหนื่อยเดือนละ 1.5 แสนบาท
  • กิเลนไม่สนตกลีกคัพ,ขอลุยเอฟเอลุ้นดับเบิลแชมป์
    "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผจก.ทั่วไป "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ยันไม่ซีเรียส หลังตกแค่รอบ 16 ทีมสุดท้ายศึก โตโยต้า ลีก คัพ พร้อมวางเป้าซิวแชมป์ไทยคม เอฟเอ คัพ ที่เข้าชิงฯ กับ ชลบุรี เอฟซี เพื่อคว้าดับเบิลแชมป์ในปีนี้ให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »