ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » แบรด พิตต์ เตรียมรับบทพระเอกหนัง Cogan's Trade

แบรด พิตต์ เตรียมรับบทพระเอกหนัง Cogan's Trade

Posted 06/11/2010 by kapook

 
 
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Wikipedia
          
          หลังจากเคยร่วมงานกันในภาพยนตร์ชื่อ ยาวเรื่อง The Assassination of Jesse James by the Coward Robert Ford เมื่อปี ค.ศ. 2007 แอนดรูว์ โดมินิก ผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดังและ แบรด พิตต์ พระเอกหนุ่มสุดหล่อ ก็กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในภาพยนตร์ตลกเรื่อง Cogan's Trade 

          โดย ในภาพยนตร์เรื่องนี้ แบรด พิตต์ จะรับหน้าที่เป็นส่วนหนึ่งของผู้สร้าง และจะรับบทเป็น แจ็คกี้ โคแกน เจ้าหน้าที่สอบสวนที่สืบคดีปล้นที่เกิดขึ้นระหว่างการเดิมพันเกมไพ่ป๊อกด้วย เงินเดิมพันที่สูง ท่ามกลางการปกป้องของเหล่าผู้คนมากมาย ขณะที่ตัวละครอื่น ๆ ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าใครจะมารับบทใดบ้าง แต่ก็มีข่าวออกมาให้ได้ยินบ้างแล้วว่า หนึ่งในนักแสดงนั้นอาจจะมี คาซี่ แอฟเฟลค นักแสดงที่เคยแสดงร่วมกันในภาพยนตร์เรื่อง The Assassination of Jesse James by the Coward Robert Ford ก็เป็นได้ เพราะคาซี่ก็เป็นหนึ่งในทีมสร้างเช่นกัน

          ทั้งนี้ ภาพยนตร์เรื่องนี้จะเดินหน้าถ่ายทำในเดือน มกราคมปีหน้า และในขณะเดียวกันก็มีข่าวว่า นอกจากภาพยนตร์เรื่อง Cogan's Trade แล้ว แบรด พิตต์ ยังยกวรรณกรรมของมาร์ค กรีนนี่ เรื่อง The Gray Man ขึ้นมาพิจารณาเพื่อดัดแปลงเป็นภาพยนตร์เรื่องต่อไปอีกด้วย

 
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'ณเดชน์'โชว์ลีลาสยิว 'ญาญ่า'ท้าแข่งเท้าไฟ
    จบภาคแรกของซีรีส์ 4 หัวใจแห่งขุนเขา ไปแล้ว ภาคสองเรื่อง "ดวงใจอัคนี" ก็ต่อทันที คราวนี้เป็นเรื่องของ "ไฟ" (ณเดชน์ คูกิมิยะ) แฝดตัวแสบ กับ "จี๊ด" (ญาญ่า-อุรัสยา) สาวน้อยเพื่อนบ้านที่ครอบครัวเป็นคู่อริกัน โดยฉากที่จะพาไปดูวันนี้เป็นตอนที่ ไฟ กับ จี๊ด ถูกเชิญมาเป็นเพื่อนเจ้าบ่าวเจ้าสาวของ ใหญ่ (จิรายุ ตันเจริญ) กับ ปีใหม่ (แอร์-ภัณฑิลา) บนเกาะ ซึ่งก่อนวันวิวาห์มีงานเลี้ยงสละโสด เมื่อเจ้าบ่าว เ...
  • 'แทค' เลิฟซีน 'ซีแนม' สุดตัว ทุ่มเพื่องานไม่หวั่น 'แฟน' จะไม่เข้าใจ
    ต้องร่วมฉากเลิฟซีนสุดซี้ด...ด ในภาพยนตร์ เรื่อง "น้ำตาลแดง" กับ ซีแนม สุนทร ได้ถึงพริก ถึงขิง ยิ่งตอกย้ำข่าว แทค–ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม มีข่าวกิ๊กกิ๊กกับซีแนม พอถามถึงความรักกับ น้องอร สาวนอกวงการ แทค กลับบอกว่าความสัมพันธ์ เหลือแค่ห้าสิบห้าสิบ "ฉากเลิฟ ซีนทุกอย่างเหมือนจริง เว้น แต่ไม่ได้มีเพศสัมพันธ์ กันจริงๆเท่านั้นแหละ เรื่องนี้สะท้อนให้เห็นถึงนิสัยของผู้ชายที่คิดว่าผู้หญิงเป็นเหมือน เทคโนโลยี พอ...
  • "น้ำ" ผีนองสยองขวัญ กระแสแรง หนังผีมีฮา ดาราถ่ายไปขำไป!
    ปกติแล้วในทุกๆปีของไทย "วันเพ็ญเดือน 12" จะเป็นวันที่ "น้ำ" นองเต็มตลิ่งอยู่แล้ว เพื่อให้คนไทยได้มี "เทศกาลแห่งความสุข" สนุกสดชื่น ก็คือ "เทศกาลลอยกระทง" แต่ปีนี้ ถึงแม้จะยังไม่ถึง "วันเพ็ญ" แต่ก็รู้สึกได้ว่า "น้ำ" นอง หลากมาเต็มตลิ่ง "เร็วกว่ากำหนด แรงกว่าที่เคย!"ต้นกำเนิดของ "น้ำ" ที่ไหลหลากแรง แบบไม่รอใคร ต้องมาจากสถานที่ชื่อว่า "M๓๙" (เอ็ม เทอร์ ตี้ไนน์) "น้ำ" ที่ว่าก็คือ "น้ำ" ผีนองสยองขวัญ ภ...
  • น้ำ ผีนองสยองขวัญ
    "เราจะไม่ทิ้งกันจนวันตาย" นั่นคือคำสาบานระหว่างกลุ่มเพื่อน "ซี้" นักกีฬาว่ายน้ำ ซึ่งประกอบไปด้วย เจน หมวย โบว์ และ มุก (ทราย เจริญปุระ) ก่อนจะเกิดเรื่องที่ไม่คาดฝันขึ้น เมื่อกลุ่มเพื่อนซี้ประสบอุบัติเหตุ จนทำให้ มุก ต้องผิดคำสาบาน และหวาดกลัวน้ำตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »