ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » โก๊ะตี๋ ดีใจได้ร่วมงานกับอาร์ตตัวพ่อ

โก๊ะตี๋ ดีใจได้ร่วมงานกับอาร์ตตัวพ่อ

Posted 06/11/2010 by kapook

โก๊ะตี๋ ดีใจได้ร่วมงานกับ 'อาร์ตตัวพ่อ' (ไอเอ็นเอ็น)

          แม้จากผ่านการแสดงหนังมาแล้วมากมาย อีกทั้งล่าสุด ยังขึ้นแท่นเป็นผู้กำกับหนังแล้วด้วย แต่พอ อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง ผู้กำกับ ชวนมาเล่นหนังตลก แอ๊คชั่น อย่าง ชิงหมาเถิด โก๊ะตี๋ อารามบอย ไม่รอช้า รีบตกปากรับคำทันที กับบทบาทเด่นสุด ๆ เล่นเป็นตัว "พ่อ" ในหนังครั้งแรก ในชีวิต ซึ่งเจ้าตัวแสนปลื้มใจ เพราะไม่เคยแสดงบทลักษณะนี้มาก่อน

          โก๊ะตี๋ : ต้องบอกก่อนว่า เรื่องนี้พอได้คุยกับพี่อ๊อฟ โจทย์ ๆ หนึ่ง ที่พี่อ๊อฟยื่นมาเราก็ตกลงเลยครับ

โก๊ะตี๋ บอก และเล่าต่อไปอีกว่า

          โก๊ะตี๋ : พี่ อ๊อฟบอกเล่นหนังให้หน่อยได้ไหม หนูบอกตกลงครับ เพราะหนูรู้สึกว่าอยากทำงานด้วย ทุกวันนี้เวลาจะเลือกทำงานอะไร จะมีเหตุผลอยู่ 3 - 4 อย่าง หนึ่ง-คือผู้กำกับ เลือกดูว่าผู้กำกับเป็นใคร ยังไง เราเคยทำงานด้วยไหม อยากทำงานด้วยหรือเปล่า สอง-บทดีหรือเปล่า สาม-รายได้ที่สมควร สี่-คือถ้าเป็นเพื่อนพ้อง ญาติพี่น้อง ที่เกินจากคำว่าเพื่อนร่วมงานแล้ว เราต้องไป ซึ่งของพี่อ๊อฟ เข้าเป้าทุกข้อ ตั้งแต่ข้อแรกแล้ว เพราะในชีวิตนึงหนูหวังไว้ว่า จะมีโอกาสได้ร่วมงานกับพี่อ๊อฟสักครั้ง ก็ตกลงทันที ทั้งที่ยังไม่ได้ดูบทว่าเป็นไง

 


 
ชิงหมาเถิด



          โก๊ะตี๋ : แต่ พอไปดูบท ก็เออ พี่อ๊อฟให้โจทย์มาว่า เท่าที่ผ่านมาโก๊ะตี๋เล่นหนัง ก็ยังมีคาแรคเตอร์ ของโก๊ะตี๋อยู่ในหนัง แต่ว่าเรื่องนี้พี่ไม่อยากให้มีคาแรคเตอร์ ของโก๊ะตี๋มาก หรือถ้าไม่มีเลยได้ยิ่งดี โจทย์มันก็ยากนะ แล้วมันก็เป็นบทที่ค่อนข้างโดนใจ บทของ "เด่น" ที่หนูแสดงมันมาจุดใต้ตำตอ สิ่งที่เป็นปมชีวิตเรา ขนาดแค่เราซ้อมพูดบทกัน กับพี่อ๊อฟ ยังไม่ได้ถ่ายอะไรเลย น้ำตาหนูก็คลอแล้ว พอตอนซ้อม ซ้อมอยู่ 4 รอบ น้ำตาหนูก็ไหลอยู่ 4 รอบ เพราะเราไม่เคยได้เล่นบทแบบนี้เลย แล้วมันก็เป็นปมของชีวิตหนูด้วย เพราะในชีวิตจริงหนูมีลูกไม่ได้ แต่ในเรื่องนี้ต้องมาเล่นมีลูก ก็เลยรู้สึกว่าวันหนึ่ง ถ้าเราได้ดูแลใครสักคน ที่เป็นเลือดเนื้อเชื้อไขของเรา มันจะมีความสุขไหม มันคงจะดีนะ

          โก๊ะตี๋ : แต่ พอในหนังเนี่ย เรามีลูกแต่เราไม่สามารถดูแลลูกได้เลย แถมเราต้องหนีหัวซุกหัวซุน เพราะด้วยความคิดง่าย ๆ ของเรา ที่คิดจะไปเปลี่ยนแปลงสังคม เราพยายามพูดหรือพยายามเรียกร้อง ให้ทุกคนฟังเรา แต่แท้จริงแล้ว ...เชื่อเถอะ..ชีวิตเรา...ขอแค่มีคนเดียวที่เขาฟังเราก็พอแล้วครับ

 

ชิงหมาเถิด

ชิงหมาเถิด
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เผยชื่อภาคหนังแบทแมน 3 แล้ว
    คริสโตเฟอร์ โนแลน ผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดัง เปิดเผยชื่อภาคของภาพยนตร์แบทแมน 3 แล้ว พร้อมเผยว่า แบทแมนภาค 3 นี้ ไม่มีตัวละคร "เดอะ ริดด์เลอร์"
  • แบรด พิตต์ เตรียมรับบทพระเอกหนัง Cogan's Trade
    หลังจากเคยร่วมงานกันในภาพยนตร์ชื่อ ยาวเรื่อง The Assassination of Jesse James by the Coward Robert Ford เมื่อปี ค.ศ. 2007 แอนดรูว์ โดมินิก ผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดังและ แบรด พิตต์ พระเอกหนุ่มสุดหล่อ ก็กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในภาพยนตร์ตลกเรื่อง Cogan's Trade
  • 'ณเดชน์'โชว์ลีลาสยิว 'ญาญ่า'ท้าแข่งเท้าไฟ
    จบภาคแรกของซีรีส์ 4 หัวใจแห่งขุนเขา ไปแล้ว ภาคสองเรื่อง "ดวงใจอัคนี" ก็ต่อทันที คราวนี้เป็นเรื่องของ "ไฟ" (ณเดชน์ คูกิมิยะ) แฝดตัวแสบ กับ "จี๊ด" (ญาญ่า-อุรัสยา) สาวน้อยเพื่อนบ้านที่ครอบครัวเป็นคู่อริกัน โดยฉากที่จะพาไปดูวันนี้เป็นตอนที่ ไฟ กับ จี๊ด ถูกเชิญมาเป็นเพื่อนเจ้าบ่าวเจ้าสาวของ ใหญ่ (จิรายุ ตันเจริญ) กับ ปีใหม่ (แอร์-ภัณฑิลา) บนเกาะ ซึ่งก่อนวันวิวาห์มีงานเลี้ยงสละโสด เมื่อเจ้าบ่าว เ...
  • 'แทค' เลิฟซีน 'ซีแนม' สุดตัว ทุ่มเพื่องานไม่หวั่น 'แฟน' จะไม่เข้าใจ
    ต้องร่วมฉากเลิฟซีนสุดซี้ด...ด ในภาพยนตร์ เรื่อง "น้ำตาลแดง" กับ ซีแนม สุนทร ได้ถึงพริก ถึงขิง ยิ่งตอกย้ำข่าว แทค–ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม มีข่าวกิ๊กกิ๊กกับซีแนม พอถามถึงความรักกับ น้องอร สาวนอกวงการ แทค กลับบอกว่าความสัมพันธ์ เหลือแค่ห้าสิบห้าสิบ "ฉากเลิฟ ซีนทุกอย่างเหมือนจริง เว้น แต่ไม่ได้มีเพศสัมพันธ์ กันจริงๆเท่านั้นแหละ เรื่องนี้สะท้อนให้เห็นถึงนิสัยของผู้ชายที่คิดว่าผู้หญิงเป็นเหมือน เทคโนโลยี พอ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »